Chương 30: Chín mộ yểm 1

144 15 7
                                    

Những cái xúc tu nhớp nháp của Trùng Huyết Tử thô bạo luồn vào họng tôi, cảm giác này thật kinh tởm. Tôi thậm chí còn không ú ớ thêm được gì nữa. Cơ thể tôi mất tự chủ mà co giật từng cơn. Mấy cái xúc tu ma mãnh đó cứ thế luồn sâu qua cuống họng, thực quản, phế quản, phổi, rồi lần mò quanh quả tim tôi. Chúng rõ là đang muốn vờn tôi cho đến khi nào chán mới kết liễu tôi mà.

Có vẻ như những cái xúc tu đó đang muốn lân la sâu thêm nữa, từng cái từng cái di chuyển vào trong tôi đều cảm nhận được rõ ràng. Đây là khoảnh khắc thật tồi tệ và kinh khủng.

*LND*

Thứ dịch nhầy nhụa tiết ra từ Trùng Huyết Tử chảy khắp mặt tôi, nhiều nhất là quanh miệng rồi tràn cả vào trong khoang mũi. Tôi nhìn rõ máu mình đang chảy dọc những cái xúc tu kia truyền về cái cơ thể đen xì nhũn nhũn của Trùng Huyết Tử. Những cái xúc tu đó cứ vang lên thứ âm thanh sụp sụp hút máu, nghe mà tê tái người. Cơ thể chúng mới nãy đã to sẵn, giờ thì no căng máu mà phổng phao thêm, con nào con nấy đều như tăng lên gấp rưỡi.

Tôi những tưởng mọi thứ thế là kết thúc, số mệnh tôi đã được định đoạt xong xuôi, cái chết cuối cùng cho tôi chính là cái cách tôi đã ban tặng cho kẻ khác. Chẳng hiểu cái sự sám hối khó hiểu như này từ đâu ra mà cứ dâng lên trong lòng tôi. Trong vài giây đã thấm thía quy luật nhân quả, và kết cục cho những kẻ tội đồ như tôi.

Bao quanh tôi bỗng chốc bị bao phủ hoàn toàn một màu đen đặc, âm u và đáng sợ...

"Này!"

Tôi nghe thấy giọng Dương Dương vọng đến bên tai, rất nhỏ và lẫn lộn trong âm thanh rùng rợn của những xúc tu khát máu kia. Tôi dám khẳng định là Dương Dương vì thứ mùi hương thanh thanh từ anh khó có thể nhầm lẫn. Nhưng anh chính xác đang ở đâu thì tôi không rõ, bao quanh tôi giờ tối sầm, không thể phân biệt nổi cái gì với cái gì.

Tôi cố gọi Dương Dương nhưng cổ họng đã nghẹn đặc, không thể phát ra được bất cứ âm thanh gì.

"Em nghe thấy ta phải không?"

Dương Dương thì thầm, tưởng như anh phải đang ghé sát tai vào tôi mà nói, nhưng tôi lại chẳng thấy anh. Cơ thể tôi vẫn đang cơn co giật, mọi cơ quan đều tức anh ách, mất tự chủ mà tản ra cơn đau khủng khiếp.

"Bình tĩnh! Mọi chuyện chỉ là ảo giác thôi. Không phải là thật đâu! Tin ta!"

Dương Dương vẫn thì thầm, lần này tôi nghe giọng anh rõ ràng hơn. Tôi không chỉ cảm nhận được thứ mùi quen thuộc từ người anh, cả hơi ấm của anh cũng rất gần, tựa như đang ngay cạnh tôi vậy. Tôi cố cựa mình để tìm kiếm Dương Dương, nhưng lúc này tôi đang bị Thị Pháp trấn áp, không thể làm theo ý mình được, dù chỉ một ngón tay cũng không nhúc nhích nổi. Dương Dương đã thấy rõ phản ứng yếu ớt từ tôi, anh liền cố gắng giải thích với tôi rằng tất cả những gì đang diễn ra đều là ảo giác, chỉ cần tôi bình tĩnh, kìm hãm nỗi sợ của mình lại, thì sẽ tự thoát ra được. Anh còn nói thêm rằng tôi rất đặc biệt, rất bản lĩnh, đừng để những thứ bàng môn tà đạo khống chế, chúng dù có đáng sợ đến đâu thì cũng không phải là thật.

Khuyết Ấn - Dương Bình Nhi* Quyển 2: Phá Cửu Kỳ Môn TrậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ