The Prince Paramour 3

62 7 0
                                    

CHAPTER 3

Remus

Tahimik na sumusunod sa aking mabigat na paglalakad si Aedrien. Napapapikit sya sa tuwing pinipisil ko nang mariin ang kamay nyang hawak ko.

Galit ako. Galit na galit. How could he do this to me?

Dalawang linggo ko syang hindi nakita, nakasama at nakaniig. Sabik na sabik akong makita sya, makasama sya at sya'y makaniig pero wala akong Aedrien na nadatnan sa aking pagbabalik. Hindi ba nya alam kung gaanong pagtitiis ang ginawa ko para lang hindi umuwi sa kalagitnaan ng aming pakikipaglaban? Sya lang ang nasa isip ko sa tuwing matutulog ako, magigising ako, kakain ako, o makikipaglaban ako. Sya lang ang nasa isip ko habang dinudurog ko ang mga buto ng kalaban ko, tuwing may pinupugutan ako ng ulo. Ang maamo nyang mukha, ang makinis nyang kutis, ang maliit nyang katawan ang tanging nasa isip ko tuwing may ginagahasa ako para lang maibsan ang pananabik ko sa kanya. Kung hindi ko gagawin iyon ay mababaliw ako sa sobrang pananabik ko sa kanya o kaya ay mapagbuntuanan ko ng galit maging ang aking mga tauhan. Wala akong pakialam kung babae o lalaki ang aking ginagahasa at pagkatapos ay pinapatay. Magagawa ko ang gusto ko sa mga kalaban dahil ako pa rin si Prinsipe Remus. Matapang, malupit, walang kinakaawaan.

At ngayong gabi, matitikman ni Aedrien ang kalupitan ko. Malalaman nya kung paano ako magalit. Naging mabait ako sa kanya. Ibinigay ko ang lahat ng mga pangangailangan nya maging ang mga hindi nya hinihiling para lamang mapaligaya sya. Inaasahan ko na susundin nya ang lahat ng ipinag-uutos ko. Ngunit ano ang ginawa nya? Trinaidor nya ako! Para sa akin, pagiging traidor ang hindi pagsunod sa ipinag-uutos ko. Wala akong pakialam sa mga dahilan nya para hindi nya sundin ang mga bilin ko. Hindi nya ako sinunod at isa iyong pagtratraydor sa aking pagtitiwala.

"Maghubad ka." Mariin kong sabi sa kanya pagkatapos kong bitawan ang kanyang kamay nang makapasok na kami sa aming kuwarto.

Nakita kong hinilot nya muna ang kamay nya bago sya tumingin sa akin na may pagtatanong sa kanyang inosente ngunit puno ng takot na mga mata.

"Wag mo akong tignan ng ganyan. Matuto kang sumunod sa ipinag-uutos ko!" Mabagsik kong singhal sa kanya. Napaigtad sya sa kanyang pagkakatayo bago sya nagyuko ng ulo. At isa-isa nya nang kinalas ang pagkakabutones ng suot nyang damit. At kahit na galit pa rin ako sa kanya, hindi ko maiwasan ang panayuan ng lalamunan nang masalubong ng aking mga mata ang hubad nyang dibdib. Awtomatikong nagfocus ang mga mata ko sa mga namumulang dungot ng kanyang dibdib, pababa sa impis nyang puson. Napahingal ako nang sa wakas ay maibaba nya na ang kanyang pantalon at panloob. Napatitig ako sa kanyang maliit pang pagkalalaki na katulad ng mga mata nya ay napakainosente din.
Akmang tatakpan nya na iyon ngunit agad ko syang sinuway.

"Wag mong takpan." Utos ko sa kanya. Agad nyang ipinuwesto ang kanyang mga kamay sa gilid ng kanyang katawan. Naglakad ako palapit sa kanya para makita ko ng malapitan ang kanyang katawan. Ayokong isipin na bukod sa akin at kay Angelica ay may ibang humawak sa kanya noong mga panahon na wala ako dahil kapag nalaman kong meron, mananagot silang lahat sa akin.

"Anong ginagawa mo tuwing lumalabas ka sa palasyo?" Walang kangiti-ngiting tanong ko sa kanya.

"Na---nakikipaglaro la--mang a-ko." Pautal-utal nyang sagot dala ng kaba at takot.

"Anong klase ng laro?!"

"H--ha-b-bulan."

"Nagpahawak ka sa mga kalaro mo?!"

"H-hindi! T-tinatapik lang nila... ang likod ko kapag... nahahabol nila ako." May pagmamadali nyang paliwanag.

Lumuhod ako sa harap nya habang hawak ang kanyang magkabilang balikat.

"Ito ang tatandaan mo, Aedrien. Walang sinoman bukod sa akin at kay Angelica ang pwedeng humawak sayo, naiintindihan mo? Lalo na dito." Magaan kong pinisil ang bubot pa nyang pagkalalaki na halos magpadikit sa kanyang mga tuhod.

CHROMIA SERIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon