Chapter 10 : Forever
(Chap Ten/Epilogue)
Amiel POV
"Mikan, nako, anak, wag ka ngang makipagtalo jan sa kapatid mo. Nika, mag-ingat ka rin sa ginagawa mo!" sigaw ni Kairo sa kanila.
"Opo ama." sabay na sigaw naman nila sa amin.
"Huwag ka naman masyadong mahigpit pagdating sa mga bata." sabi ko sa kanya. Napatawa naan siya.
"Nagsalita ang hindi mahigpit, nako Amiel, wag mo akong lokohin!" sagot niya at niyapos ko na lang ang kanyang bewang habang isiniksik ko ang mukha ko sa leeg niya.
"Mahal kita Kairo." sabi ko.
"Mahal din kita, Amiel." sagot niya. "How many years has it been?"
"Seven? Eight? Hindi ko na nabilang eh." sagot ko sa kanya at napatawa naman siya sa akin.
"Ikaw talaga, ako na nga lang ang magbibilang." i chuckled.
Matagal na rin noong nangyari ang napakalaking insedenteng iyon sa amin.
Nagising si Kairo sa kanyang Voma matapos lumipas ang isa't kalahating taon. At syempre hindi ko siya iniwan. Nanatili kami sa labas ng isla upang matugunan lahat ng pangangailangan ni Kairo upang magpagaling.
Nagisinh siya na umiiyak habang humihingi ng tawad sa akin. Niyakap ko siya ng napakahigpit at hinalikan ko sa kanyang labi.
Sinabi ko sa kanya lahat ng nangyari sa akin sa isa't kalahating taon ng pagtulog niya, pati na rin ang pakikioag-usap ni inang buwan sa akin at ang aming panganay na anak.
Lzumipas ang isang taon at natapos na ang therapy ni Kairo sa lupain ng mga tao. Nagpaalam.kaming lahat sa mga tumulong sa amin lalo na sa kanyang kambal sa pagbibigay ng suporta sa amin.
Pagkabalik namin hindi na sumama si Akira sa amin sa isla, magtatayo kasi siya ng panibagong lupon sa kanilang lupain na nabawi mula kay Noir.
Kung tutuusin, mas nakakatulong iyin sa amin. Pagkaratin namin sa isla, nagkaroin ulit kami ng pagniniig ni Kairo, at ang naging bunga nu'n ay ang aming dalawang supling na ang kukulit.
"Amiel, kinakausap kita sumagot ka." sigaw ni Kairo sa akin.
"Ha?" wala sa wisyong tanong ko sa kanya.
"Wala sabi ko, panget ka." giit niya at napakunot naman ang noo ko.
"Panget? ako? Hindi yun mangyayari!"
"Osya, di ka rin nakinig sa amin eh, makapagluto na nga muna ng kakainin natin." sani jiya at nagpunta naman siya papasok ng kusina.
"Ama! Nakahuli kami ng isang kuneho!" sabay na sigaw nila.
"Ibigay niyo yan sa mama niyo para maisahog na rin niya iyan sa niluluto niya." sagot ko at masaya silang pumasok sa kusina para ibigay ang nahuli nilang kuneho kay Kairo.
Narinig ko mula sa lokb ang malakas na tawa ni Kairo at angmaliliit na hagikhik ng aking mga anak.
Kuntento na ako sa buhay na mayroon ako. Hindi naako maghahanap ng iba.
We have our dark pasts but it's something that gave us the biggest lesson in life. The past made you who you are today, by the rhythm of the choices that we made.
The lesson we gained was to never give up if there are things that are woth fighting for to the ectent of your own life.
Kairo POV
I prepared the bed.
Gabi na and we all know its adults time na naman.
I prepared everything before i will drop a news to Amiel.
"Kairo." sabi niya nang kanyang buksan ang pintuan sa aming silid.
He stopped immediately at what he's doing as soon as he saw me.
Sinunggaban niya ako ng osang mapakalalim na halik. Naglabanan ang aming mga dila. Nilalasap namin ang bawat pagkakataon na magkasama kami.
Pimulupot ko ang mga kamay ko sa kanyang leeg.
He pushed me down on the bed. As he deepened the kiss. His tongue exploring my mouth. He occasio aly bites my lips and drags them between his teeth.
"Kairo." he said my name.
"Hm?" i moaned out a response.
He roamed his hands on my torso as he feels the heat of my skin. He pinchesy nipples that made me moan out a response to him. I felt him smirk while kissing me.
His kissed traveled down to my neck leaving a trail of hickeys inthe process.
Naglakbay ang kamay niya pababa sabay ng pagbaba ng kanyang halik.
His hands found the button of my jeans and undid the buttons as h lowers the zipper.
I'm alreading moaning outhis name as i was hard at the contact that he made to my lower half.
I decided to play dirty.
Hinawakan ko rin ang kanya habang hinihimas ko ang kanyang katawan.
Umungol naman siya nang aking natanggal ang nakatakip sa kanyang sandata.
Hinawakan ko iyon habang dahan-dahan ko itong hinimas. At oarang nabasa niya ang iniisip ko, he pressed our members together. He strokes it hard and fast almost maikng me cum on his hands.
He lowers his kiss down to my navel as he let go of our pressed members.
He immediately took me in his mouth, i moaned sluttily as he deepthr0ats me.
"ah! Amiel, sige pa." sabi ko. I felt a familiar finger pushing through my ring of muscles on my backside. He was preparing me.
He lets go of my c0ck as he poured lube on my entrance as he prepares it with his fingers.
"Amiel,please, ipasok mo na, di ko na kaya, i need you in me." i moaned out while he kept hitting my spot.
"Kairo." he moaned out.
He positioned himself on my entrance as he slowly pushes in through the ring of muscles. I kept on moaning out his mane as he pounds in me.
He hit the spot that made me mewl in pleasure. I cling on to his neck tightly as we were riding out our orgasms.
"Malapit na ako Amiel." sabi ko haang hinihingal at umuungol sa sarap
"A-Ako rin." sabi niya.
With the synchronized beat of our hearts we rode out ourorgasms on the steady beat and rhythm of our thumping hearts.
"I Love You." sabi ko sa kanya. With a weak-and-spent-out smile he replied to me.
"I Love You too."
I need to drop the bomb.
"Buntis na naman ako Amiel."
ΦΔΔ§§... Fin ...§§ΔΔΦ
BINABASA MO ANG
CHROMIA SERIES
RandomChromia Series A pooled series of BxB authors with different stories under one banner series. Stories' genre: Fantasy, BxB, Mpreg Stories and Contributing Authors: Adamant sasuke21uzumaki BookSwaggin eiramslove FrustratedAtheist gingerbreadmans ...