Chapter 3: Demons and Wolves
Kairo POV
"Itali niyo na siya sa kama." Sabi ng isang di-kilalang lalake nung unti-unti akong magkaroon ng malay.
"Opo pinuno." Maikling sagot ng isa pang lalake sa nag-utos sa kanya.
Naglakad ang lalakeng tinawag nilang pinuno papunta sa akin. Hindi ako mapakali.
Nakagapos din ang kamay ko sa headboard ng kama na hinihigaan ko ngayon. Nakagapos din ang mga paa ko sa magkabilang sulok ng higaan. Gusto ko man na sumigaw ng tulong pero parang ang tuyo ng lalamunan ko at walang ni isang katiting na boses ang lumalabas.
Mas natakot ako sa maaari niyang gawin nang lumapit sa akin ang lalake at may bitbit siyang latigo.
"Isa ka sa mga bihirang nilalang na biniyayaan ng Dyosa ng Buwan ng isang natatanging anyo." Panimula niya habang unti-unti siyang lumalapit sa akin.
"Ah-.. gi- ... wa-... m-..." Basag ang boses ko hindi ako makapagsalita ng maayos.
"Gusto mo ng tubig?" Nag-aalalang tanong niya sa akin at isang nahihiyang tango na lang ang binigay ko sa kanya. Tumayo naman siya para kunin ang isang baso ng tubig at ininom niya ito.
Pilit niya yata akong inisin sa kanyang ginawa na iyon. Pero laking gulat ko nung lumapit siya sa akin. Hindi siya nagsalita at agad niya akong hinalikan at ipinainom sa akin ang tubig gamit ang kanyang bibig.
Napaubo naman ako nang maramdaman ng aking katawan na may nainom na ito na tubig at sapat na ito upang gumana ang mga parte nito ng maayos.
"Ayan, pinainom na kita." Isang kuntentong tugon niya sa akin. "Ang tamis pala ng iyong mga labi, puting lobo."
"Sino ka?!" Galit kong tanong sa kanya nung matagpuan ko na ang aking lakas upang magsalita pabalik sa kanya.
"Ako si Noir, ang Alpha ng lupon na ito. At simula ngayon ako na ang aangkin sa'yo, puting lobo." 'Yan ang mga huling katagang narinig ko at nawalan ulit ako ng malay. Hindi ko napansin ang pampatulog na nakahalo sa tubig na pinainom niya sa akin.
Nagising ako sa pakiramdam ng isang pares ng kamay na humahaplos sa katawan ko. Hindi ko pa rin maigalaw ang dalawa kong kamay na nakagapos sa ulunan ng kama. Gusto kong manlaban pero parang walang lakas ang buong katawan ko.
"Wala magagawa ang iyong pagpalag, Kairo. Ang mga kadenang gamit ko sa pagtali sa iyo ay gawa sa pilak. Pilak na isang kahinaan nating mga lycans at maaaring maging sanhi ng kamatayan natin pag napasok ng isang buhay na pilak ang ating katawan." Pagbibigay-alam niya sa akin. Ulit kong iginalaw ang aking mga kamay ng mas malakas pa kesa nung una na naging dahilan ng pagsigaw ko dahil sa pagkapaso ng aking pulsuan.
"Ang sarap pakinggan sa tenga ang mga daing mo Kairo. Nalilibugan na ako." Bulong niya sa tenga ko at napailing naman ako sa ginagawa niya sa kanyang sarili. Hinihimas niya ang kanyang nakatagong sandata habang maingat niya akong dinidilaan mula sa leeg pababa ng aking dibdib. Ipinikit ko na lang ang aking mga mata upang hindi ko makita ang kanyang ginagawa sa akin.
Narinig ko na lamang ang nakakasakit sa tengang pagpunit ng damit na suot ko. Nagpupumiglas ako, hindi ko na inalintana ang hapdi ng pagkapaso ng balat ko sa pilak na ginamit niya panggapos sa akin.
"Pakawalan mo ako!!"
Isang mahinang tawa lamang ang kanyang isinagot sa akin at kanyang itinuloy ang kanyang ginagawang panghihipo sa katawan ko.
"Ang puti ng kutis mo, ang sarap mong amuyin, ang sarap mong dungisan, hindi lang ang katawan mo kundi pati na rin ang buong pagkatao mo na sa ganung paraan wala ng iba pang aangkin sa'yo kundi ako lang." Nanginig ang buo kong katawan sa takot nang kanyang bitawan ang mga katagang iyon.
BINABASA MO ANG
CHROMIA SERIES
RandomChromia Series A pooled series of BxB authors with different stories under one banner series. Stories' genre: Fantasy, BxB, Mpreg Stories and Contributing Authors: Adamant sasuke21uzumaki BookSwaggin eiramslove FrustratedAtheist gingerbreadmans ...