Chapter 8 Wtf

27 2 0
                                    


EVE

CHINAT AKO NI JOAQUIN WAAAHHH! Ayoko na tlaga huhu. echos! Kanina pako parang sira dito pagulong gulong.

Replyan ko ba? nakuuu! Aarte pa ba ako?!
Eve: hehe sige.

PUTIK PABEBE. HAHAHA. Speechless ako tehh!! ayako na huhu!! pero bat siya nandun sa bahay ni eddie? gabi na e.

Naseen na yung message ko, omg.

TYPING! WAAAH WORLD, HELP!
Eddie: I'm back, ms. world! namiss mo bako? Selos ako sa date nyo ni joaquin ah!

wews. epal to! magcr ka nga ulit! haha echos.
Eve: Para kang shunga.

Inexit ko muna chatbox namin.

May nag friend request..

JOAQUIN KAW NA BA YAN? WAAAHHH!
Marie Montez sent you a friend request.

-__- pssshhshhhsh. iaccept ko ba? di ko naman close to e. inignore ko. HAHA! Nakakatamad na, Nood ako anime. Chineck ko muna chatbox namin ni eddie.
Eddie: Natatawa daw sayo si joaquin! Buti pa siya binigyan mo ng hotdog mo! hahahah!

Omy. Kainin mo nako, world. Nuba eddie pwede bang magcr ka nalang ulit?
Eve: Hehe pasabi ulit thank you. Manonood muna ako ng anime, eddie na feeling close.

•Sent just now, seen 9:02 pm

Nagtype siya agad.
Eddie: Haha thank you din daw, at Ed nalang itawag mo sakin ;)

Iiihhhhh! okay ed nalang haha. sineen ko nalang siya. Naglog out nako at nanood ng anime, fairy tail! ♡ Sana makilala ko na yung natsu ng buhay ko.. ilang oras ako nanood, at natulog na ako pagtapos.


"HOY! BILISAN MO NGA!" Sigaw ni kuya at sinabayan pa ng sunod sunod ng pagkatok. nubayerrrn! Ingay!!! antok pako :'(

"Oo na!!!!!" sabi ko at tumayo ako. Dumeretso ako sa cr at nagayos na ng sarili. Ilang minuto, tapos nako. Bumaba na ako.

Tinignan nanaman ako ni kuya ng masama. DUKUTIN KO NA KAYA MATA NETO? Magsawa naman siya oy!

"Maayos ka na pala nyan? Akala ko ready ka ng malimos." Aba! Napatawa nanaman yung mga staff at si papa. Papa naman e! tulungan mo kooo huhu.

"Ewan ko sayo hayup." sabi ko.

Kumain na kami.

"Musta naman pagaaral nyo mga anak?" Tanong ni papa. Magsasalita na sana ako nung..

"Pinagaagawan parin ako, pa. Etong si eve naman po pinagsusukahan." Tawa si kuya.

OA HA! Sabog lang naman ako pero hindi ako pinagsusukahan huhu! hinampas ko si kuya.

ilang minuto lumipas, nagbabye na kami kay papa. Sumakay nako sa kotse ni kuya at sabi niya sa harap na daw ako. Himala?

Sumakay ako sa harap. Nagulat ako nung dumaan kami sa ibang daan. san punta neto?

"Hoy kuya! Anyare? San ka pupunta?" Sigaw ko. tinignan lang naman nya ako ng masama.

"May sasabay satin." Sabi niya. nubayaaan! Sino namang sasabay samin? Tae lang hah? swerte sya maaga-aga pa. Tumigil kami sa napakalaki at napakagandang bahay, or should i say..MANSION! sobrang iba naman kasi to sa bahay namiiin nuh?

Baka naman nakikipark lang si kuya?! Uy baka paalisin kami dito!

"Huy kuya baka bawal makipark dito! San ba nakatira yung sasabay?" Sabi ko.

Napatawa naman siya.

"Shunga, dyan nakatira yung sasabay satin." Sabi niya.
Seryoso sya?

Ilang minuto lumipas, may lumabas na sa gate nilang napakalaki. huhu parang nahihiya na tuloy ako. Kunyari tulog nalang ako hehe. Pinikit ko mata ko at tinakpan ko muka ko gamit ng panyo ko. Bumukas yung pinto at sumakay na yung sasabay. Sino ba siya? gusto ko sana tignan pero kunyare nga tulog ako diba? bwahaha!

"Oy Kambing, salamat ah. haha! Nakakaasar kasi, biglang nasira yung kotse ko. Tawa naman ng tawa yung tatlong mokong. Ikaw lang talaga pumayag isabay ako." Sabi niya. Familiar boses nya. Parang kinakabahan na talaga ako. waaah. I hope i'm wrong.

"Kapal mo talaga e noh, panget. haha pero wala yun.. basta yung chicks ko mamaya ah?" tumawa naman silang dalwa. Pakiramdam ko napatingin sakin yung dalwa. Pinaandar naman ni kuya agad yung kotse nya.

"Mukhang tulog kapatid mo ah?" Sabi niya. Kilala niya ako? Nakoo kuya baka kung ano ano kwinekwento mo sa kanya!!! >.< Gusto ko na talaga makita kung sino siya huhu! kahit nakapikit ako, alam kong masama tingin ni kuya sakin. haha!

"Sus hindi tulog yan! Hindi humihilik e!" Putik to si kuya, mukhang alam ko na kung ano gusto nyang ipalabas!! Kailangan kong humilik. LETSE!

Cok.....Cok. cokkkk...

LETSE SANA MANIWALA SILA! HAHAH!

Tumawa naman ng malakas si kuya. at kung nagkakamali ako, tumaw din yung lalaki. Parang kilala ko tlaga to! Huhu!

"Ang kulet naman humilik nyan." Sabi nung lalaki.

"Syempre nangongolekta lagi ng basura yan e." Sabi ni kuya. luh? ano konek nun?? Napansin kong napapatagal biyahe namen ah!!! Gusto ko na dumilatt!! san ba kami?? huhu.

"Panget mo talagang kambing ka e noh? Kaya wala kang chicks e." Sabi nung lalaki. Omyy thankyou! haha.

"Lul! ibaba kaya kta dito?" Sabi ni kuya.

"Joke lang boss." HAHA kyut nila. Bagay sila. echos.

Cok...cok..cok... humilik ule ako, kailangan e! huhu. nakakahiya talaga!

Biglang tinigil ni kuya yung kotse. Syempre muntik nakong mauntog. -___- San na kami?

"Oy salamat ulit kambing. Ako bahala sa chicks mo mamaya." Sabi nung lalaki.. At binuksan na nya pinto.. Laking pagsisisi ko nung sinabi ni kuya na...
"Oy Wag kang paasa ah, joaquin!" Pwede mo na akong kunin, world!!!!!!

Dreaming of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon