EDDIE
calling peter pan..sumagot kaa.
[Oy?] yey!
(Uyy gala tayo!) sabi ko.
[Busy ako. Kaya mo na yan. Bye.] binaba na niya yung call!!!! T_T
Kanina pako nagiisip kung ano pwedeng gawin ngayon... Ahhh! si wacky boy.
calling wacky boy..ayun nasagot na!
(WACKYY BOYY! GALA TAYO?) papayag na yan! haahha.
Hindi padin siya nagsasalita..
(UY WACKY BO-)
[ANG SARAP NG TULOG KO PERO SINIRA MO LANG! MATUTULOG AKO ULIT!] binaba na den yung call.
Grabe sila noh? Hahaha jk. Ganun tlaga si wacky... Pagwalang pasok, sinusulit na niya yung tulog..
bakit? ewan haha.
calling kambing..[ANO NANAMAN?!] ay may mens lang?
(Gala tayo! Bilis!) sabi ko.
[PAG AKO NAMATAY DITO SA CALL OF DUTY, IKAW SISISIHIN KO!] binaba na din!
nagxxbox pala siya. Baleeewww.
Last nalang yung pagasa ko...
calling louieee♡[Bakit?] louieee T_T
(Pwede ka ba ngayon? Gala tayo?) HAHAHAHAH ang bait ko naman. Eh siya nalang pagasa ko.
[Hahaha di ka pinansin nung tatlo no?] huhu sinabi mo pa.
(Oo. huhu) sabi ko haha
[Hay sige punta ka dito sa bahay. Antayin kita.] PUCHA BAYANI TALAGA!
(yeyy! Sigee salamat BAYANI!) at binaba ko na yung call.
Mwahaha! Kala nyo sila lang magbababa ng call ah?
ang baliw ko.Gusto ko nga sana puntahan si ms. world ngayon pero wag na hhehe. Baka upakan ako ni kambing. Uggggggggh. Bat ba lagi nalang sumisingit si ms. world?
Bumaba nako galing sa kwarto ko, kanina pa naman kasi ako naligo at nakabihis na rin ako. Trip ko gumala..
"Oh anak? San punta?" tanong ni mama habang kumakain paden -___- kanina pa kami kumain ng breakfast, hanggang ngayun kumakain padin siya hahaha. Pero sexy mama ko no!
"Punta lang po ako sa bahay ni louie." sabi ko.
"Ahhh. Pahatid ka na sa papa mo." sabi ni mama.
Sakto naman pumasok ng bahay si papa.
"Hon, hatid mo na si ed." sabi ni mama.
baleww talaga si mama."Sige ayos lang, baka marape tong anak ko eh." Si papa baliw din!
"Wag na po. Byeee." pagkasabi ko nun, lumabas nako ng bahay. Hahaha.
Nagjeep nalang ako papunta sa bahay ni louie.
Nung makasakay nako ng jeep..
Nasa likod ako ng driver's seat.. Inabot ko yung bayad ko.. Nakahoodie ako kaya medyo aakalain mo natutulog ako..
Nung tumitingin ako sa gilid..Tumingin din ako sa harap..Nagulat naman ako sa nakita ko.
Si touka tecson..
Nasa harap. Katabi yung driver.
Mukhang tulog pa nga! Baliw ba siya?! Sarap batukan eh! Mamaya manakawan siya! Bahala siya. Nung pumarada naman yung jeep.. May sumakay sa tabi niya.. Lalaking mukhang manyakis... -_- Kunyari tulog ako pero binabantayan ko yung baliw na babaeng yon.
Nakatingin lang ako sa kanila..
"Miss usod ka onti." sabi nung lalaking mukhang manyakis.
arte amp!Medyo umiling si touka at umusod ng konti palapit sa driver.. Napansin ko namang umusod yung manyakis palapit kay touka.
sira ba to? Pinausod niya si touka tapos sisingit lang din pala lalo sa tabi niya!Nung pumara naman ulit yung jeep.. Nagsibabaan na yung iba..Konti nalang kami.
medyo malayo pa yung bahay ni louie.Nakatingin padin ako sa harap..
Napansin ko namang sobrang lapit na nila. Pucha naman touka.
Tumigil ulit yung jeep at bumaba na silang lahat.. Except ako, touka at yung manyakis.. syempre yung driver din haha.
"Wala ka nang pasahero diba?" tanong nung manyakis.
bulag amp. Buti pala ang ganda ng pwesto ko.. Di nila ako nakikita..Nasa likod ako nung driver.
"Wala na. Dahan dahan ka lang diyan ah. Haha." anong sinasabi nung driver?!
Nung tumingin ako sa kanila.. Nakita kong pinasandal nung manyak sa braso niya yung ulo ni touka.
siraulo ba tong touka na to?! Di pa nagigising amp!Titiyempo ako.
Nung mapansin ko namang hinimas himas na nung gago yung mukha ni touka.. gusto ko putulin yung daliri niya.
Nakita ko naman na sa iba na dumaan yung driver. Magkasangkutan pala tong mga to. Balak talaga nila galawin si touka..
Well I won't let that happen.
Gagalaw na sana ako pero..
"Kalma ka lang sa paggamit niyan ah." Naks may baril.
"Sige. Maganda naman to eh. Sulit na tayo." gago.
Shit lang nadamay pako. Hayss. Bwisit naman kasi yung babaeng yon eh. Babiyahe, pagod pala.
Nung tumigil yung jeep.. Napansin kong napunta kami sa parang maliit na garage. Dito yata sila nangrarape.
Nung bumaba na yung manyak at driver.. Binuhat na pabride style nung manyak si touka. Gagu nakashorts pa pala to si touka.
Tumawa naman yung dalawang panget.
Nung naglakad na sila.. Mabilisan akong bumaba ng jeep.
Hmm. Kahit may baril sila, madali lang to.
Nung makababa ako.. Agad akong napansin nung dalawa.
"SHIT!" sabi nung driver.
Tumakbo ako palapit sa kanila.. Tapos.
"SIGE LUMAPIT KA!" pucha.. Tinutukan ako ng baril. Hmph.
Napatingin ako kay touka, ano bang klaseng tao yan? Magbabarilan na lahat lahat.. Tulog padin.
hahaha, napangisi tuloy ako.
"Ngiti ngiti ka diyan?!" Sabi nung manyak. Nung tinutukan nako ng baril ulit. Tumawa sila.
"Ang sarap ng tulog nung taong yan eh.." sabi ko.
Napataas naman sila ng kilay.
"3." sabi ko..
Napataas naman sila ng kilay..
"2." sabi ko.
"OY ANO SINASABI MO?!" tanong nung manyak at driver..
"1." bayani na din pala ako.
*BOOOOOOOOOOOGSH*××××××
"Hmm..." ay sa wakas nagising na din.
"Oy? Grabe ka matulog ah." pangaasar ko.
Nagulat siya nung makita niya ako..
Buhat buhat ko pa naman siya, bride style. Haha.
"OYY ANO GINAGAWA MO?!!!" hay. Tao ba talaga to?
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.