EVElintek lang ah! iniwan ako ni kuya!!!!!!!!! LETSE! Bahala siya!!! Padabog akong lumabas ng bahay at palakad na lang sana dapat ako.. Eh sa badtrip ako eh! Nung naglalakad ako parang may kotseng sumusunod sakin. haluu teh? Umaga ngayun! ganun ba talaga ako kaganda? haha joke lang. Nagfefeeling lang ako ngayon. Mood swing? haha. Medyo kinakabahan na tlaga ako.. kanina pa siya sunod ng sunod nung bigla ko naman naramdaman tumigil yung kotse.. tumakbo ako agad hanggang sa..
*BEEP BEEP!!!*
Ayy lintek lang ahh!!! Ang ingay ng busina nya infairness! Nubang klaseng kidnapper to?! Nagulat ako nung may bumabang lalaki at tumatawa siya.. nakakamiss pala tong ugok nato.
"TAWA KA DYAN HA?" Sigaw ko.
"Eh para ka kasing shunga e! Kala mo kidnapper ako noh? Sa gwapo kong to? Ha!" Sabi niya. feeler.
Naglakad nako palayo at ayun na nga..
"oi! Sabay na tayo pumunta sa school!" pumunta ka magisa mo.
"Arte naman netong sabog nato." Nagulat ako nung bigla niya akong binuhat... Pabride style. Wtttfff?! Feeling close talaga to kahit kelan!!! Sasabay naman ako e!! Syempre dapat pakipot!!! Di na niya ako kailangang buhatin!
"Oy feeling close na eddie! Ibaba mo nga ako!!" Sigaw ko. Napangiti naman siya at tinapon ako papasok sa kotse nya. wow lang ah! as in tapon talaga..Pwede naman ako ipatong ng maayos!"Haha! Bigat mo e!" Sinarado naman nya agad yung pinto. whatever. -_-
Tahimik lang yung biyahe. aba. mood swing si kuya?
"Sorry ha. Namimiss na nga kita kaya lang ayoko na ulit may mangaway sayo eh." Edi protektahan mo ko, tinatanong pa ba yun? .
.
.
.
teka nga... Letse san nanggaling yun?! Ayoko na nga bala siya. bwahaha!
"Ayos lang yun." Sabi ko. Napafake smile naman siya. halatang fake kasi nakakunot noo siya. ano nanaman?
"Ayos lang yun? Iyakin ka kaya! Baka mamaya kung ano pa mangyari sayo haha!" hayy kung alam mo lang ugok ka.
"I mean ayos lang na magfeeling close ka habang buhay." pagsusungit ko. Haha.
"Sungit. Sinabay na nga e." bulong nya with pouting lips. Wow ah. feeling cute much?
"Kung bubulong ka, Hinaan mo naman. Rinig ko kasi e noh?" Ang sungit ko >.< haha.
"Ge." Sabi niya. omyy galit na si koya! haha. Pikon bwahah.
"k." Sabi ko. Ginusto mo yan!
"Dot." Sabi niya. wew.
"Ok" sabi ko.
"Sabog." wow ah!
"Feeling close." Sabi ko.
"Tibo." Ano daw? excuse me? Ako tibo?! FYI inlove ako sa lalaki at sa bestfriend mo yon!
"Bakla." Bwahah.
"Pango." bingo. aruy.
"feeling cute! mukhang tae!!! mukhang pwet ng kabayo!" Kala mo ah!
"Tibong sabog na pango ang ilong." Napatawa naman siya agad. nangiinis ba talaga to?!
"HOY LETSE KA HA! DAMI MONG ALAM HUH?" sabi ko. wala akong masabi hahah!
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Novela JuvenilLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.