ARIESIsang araw nalang.. Bukas na yung camp nila T_T Si panget ayun pinapunta yung tatlong panget dto sa bahay.. Dito sila matutulog para daw maaga at sabay sabay sila.. Mga excited.. Iniinggit nila ako!!! Wala akong ginawa kundi mainis dahil hindi ako kasama!
Makatulog na nga lang!!
××××
*ring ring* nubayan ingay inaantok ako! Peter pan calling..
Hala may cellphone na si peter pan! Haha jk lang. Ano nanaman problema neto ni peter?! Gabi na e. Antok nako.
(Ano nanaman peter pan?)
[Oy kambing! Punta ka sa bar ni louie! Andito na kami! Ikaw nalang inaantay!] Ha? ano meron?
(Ano meron?)
[Tungaw! Dumating na si Miles!] shiiit! oo nga pala!
××××
"Bat ang tagal mo?!" Sigaw ni Peter -_-
Ang hirap kayang masermonan ng tatay mo! Buti kamo pumayag pa si papa.. Hay.
"Wala ka na don!" sabi ko at dumeretso na sa VIP room nila louie..
Andun na si miles.. Si Miles Redaniel..kapatid ni Louie, tsaka ex gf ni peter. Kakauwi lang niya galing sa amerika. Tropa din namin siya simula nung magkakilala kami. "Oy kambing! Bat ngayon ka lang?" sarap ibato neto pabalik ng amerika. Haha joke.
"Liit mo paden." Sabi ko. Napatawa naman siya..
"Wooh! Kumpleto na tayo! Inuman na!" sigaw ni eddie..
Hayy.
"Babe?" tanong ni Kim.. Isa lang katabi ko ngayon.. Wala ako sa mood e. Inaantok ako haha!
"Oh?" sabi ko..
Hinawakan naman niya mukha ko.. Hinalikan niya din nman ako agad.. Hinalikan ko siya pabalik. Galing niya talaga. Nagising naman ako.. Di nako inaantok.. Tumingin ako kay eddie.. Kingna neto haha! Lima na sakanya! Hinila ko yung dalawa mula sa kanya.. nagulat naman siya..
"OY!" Nung makita niyang ako pala humila. napangisi naman siya.
"Gising na si kambing." Oh yeah.
Nagsimula nakong makipaghalikan kay kim.. sarap. Tapos nakayakap lang yung isa sakin.. habang yung isa naman hinaharass yung katawan ko.. Haha. Tumingin ako kay
eddie, Nakapatong yung isang babae sa kanya habang nakahalik tapos yung isang babae naman nakayakap sa kanya habang yung isa naman minamasahe siya.. lolo lang. Si peter naman ayun..Nasa labas.. Kinakausap si miles. HAHAHA! sabi na matino yan ngayon e! parang ate niya kasi si miles.. naging sila pero nagbreak din.. pero kahit ganun, Matino yan si peter pag nandito si miles haha. Si louie naman ayun.. Umiinom lang ng tubig.. Dedma lang sa kapatid niya haha. si joaquin naman naglalaro lang ng PsP.
mga bata haha.
"ANOBAYAN! TIGILAN NYO NGA YAN!" sigaw ni miles. Nagulat naman kaming apat kaya ayun.. lumabas muna mga babae namin. Badtrep!
"Kadiri talaga kayo -_-" parang si eve to! Haha
"Ganun talaga! Gusto mo try naten?" Umakbay ako kay miles.. Sinapak naman niya agad ako. araaay!
"HAHAHA!" tumawa naman sila.
"Di ka parin nagbabago haha!" sabi ko. Napangiti naman siya.
Umupo na kami..
Nagkwentuhan..
"Woww nakakaexcite naman camp nyo!" sabi ni miles. badtrip pinagusapan pa talaga yung camp na yan T_T
"Uy may umiiyak na dyan sa gilid.." pangaasar ni eddie. Sapakin ko to!
"Sapak gusto mo?!" sabi ko. Napatawa naman sila..
May inabot naman sakin si joaquin na papel..
"Oh yan na kambing. Wag ka na magreklamo!" Sabi ni wacky..
"Inaway pa namin yang principal na yan para sayo haha! Natakot nga samin eh!" tumawa si peter..
"Kawawa ka kasi." sabi ni louie..
Yess! Makakasama na ako!!! WOOOH!
Confirmation Paper
I am allowing joaquin's friend, Aries Heartfilia to come with us.
Greetings!
What: Vacation Camp 2k15
When: September 15-20 2015
Where: Vacation Place of Seika In Japan/will also be travelling to korea.
Must be at NAIA Terminal 3 on 4:00 am, Flight will be at 6am.
Please bring everything you need.
This will be an exciting and happy trip!
Signature of principal: KazumaHayake××××
Umuwi ako agad, Magaayos e! haha!
Syempre binatukan ako ulit ni papa pero pinakita ko sa kanya yung confirmation paper.. natuwa naman sya. Pero sabi ko secret muna kasi gusto ko magulat si panget! haha!
Habang nagaayos ako sa kwarto..
Naisipin kong tawagan yung cellphone na iniwan ko dun kay jinx.. Para makakausap ko siya noh!
Calling jinx..hala di sinasagot...
Inend ko ule tapos tumawag ako ule..
wala paden.. Kinakabahan na ako..
Nakailang tawag na den ako..
Hanggang sa nasagot nya sa wakas..
Magsasalita na sana ako..
[HOY KAMBING ANO BA?! ALAM MO BANG 1 NA NG MADALING ARAW AT ANG SARAP SARAP NG TULOG KO EH!] ay.. haha.
(HOY! PASENSYA NA!) sigaw ko. haha. Naramdaman kong umirap siya. lagi nya ginagawa yon -_-
[Bat ba napatawag ka?]
(Kasama na ako sa camp ng seika!) Masayang pagsasabi ko. Napatawa naman siya.. :^) go butterflies! jk.
[Congrats kambing!! Ang saya naman pero ANTOK NAKO! uabqkcis] Ha? medyo di ko naintindihan yung sunod kasi inend call na nya. antok na yon haha. bahala na magaayos nako! Kasi 4am yung flight dba?! Sumilip ako sa kwarto ng mga yun...
Gising na den. Haha! Nagaayos na. panget kong kapatid, kasama din ako :p
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.