LORY
~Flashback"Uuwi na po kami." sabi niya kayla papa at tito..
Tumango naman sila papa at tito.
"Sana nagenjoy kayo dito. Ingat." sabi ni papa..
hay salamat.Dumaan muna kami sa hotel at pinagkukuha yung mga gamit namin..
Tinulungan naman kami ng ibang bodyguard ni rudeus.
ayako si dalton! fc nun.buti wala siya.
Nung nakapunta na kami sa airport.. as usual.. madami pading nakatitig kay rudeus.
"Shet ang hot naman ng anak ni mr. jameson!" Halaaa. pinoy?
"As expected from the greyart family." fame talaga.Tumingin naman ako kay rudeus, mukhang walang pake.
"But i did heard he's an illegitimate child." fck?! Nung tumingin ako kay rudeus, wala parin siyang pake. totoo kaya? Grabe naman yung mga tao dito sa singapore.. Judgemental!Sa wakas, nakasakay na din kami sa airplane..
Katabi ko siya..
"Uii.." pangungulit ko sakanya..
Matutulog na siya agad, di pa nga umaandar yung airplane mwhaaha!
"Ano?" tanong niya habang nakasandal padin sa may bintana. This time, siya na yung nasa may bintana. Medyo napatingin ako sa bintana.. 4am na ng madaling araw. Ughh. Wala pakaming tulog T_T ako kasi last time.
"Uhmm..to-" bigla naman niyang pinutol yung sasabihin ko.
"Keep your nose away from someone else's business." Sabi ko nga e.
Ilong ano ba!
Tumahimik nalang ako.
Feeling ko may mens na siya e.
Haha jk.
hayy..Makakauwi na din ako yeey.
Napatingin naman ako sa kabilang side..
Mga weird na lalaki nakatitig sakin..
uhm?Siguro mga early 20's na sila. May mga itsura pero mas gwapo si michael. ehehe.
Nagwave sakin yung isa. parang mga baliw.
Magwawave din sana ako nung..
"Ano sa tingin mo ginagawa mo?" Umayos naman siya ng upo.. hawak hawak padin yung kamay ko. Yung iwawave ko sana.
"Uh.. Magwawave?" ahahah.
"Don't talk to strangers." sabi niya.
weew.Para akong nabunutan ng tinik nung gumalaw na yung airplane.. yeyy makakauwi na koo!
Nanahimik naman na si rudeus pero.. parang nakatingin lang siya sakin? Nakikita ko sa pheriperal(tama ba? haha) vision ko.. ako naman nakatingin lang sa pagkain ko..
Kumakain na ko e. Nagutom ako eh.
Nakatingin ba talaga si rudeus sakin?
Baka gusto niyang humingi ng pringles?
Inabot ko sa kanya yung pringles..
hindi padin ako tumitingin sa kanya.
"Ano gagawin ko diyan?" Siguro kakainin mo!
"Depende sayo. Ano ba ginagawa sa ganyan?" Omy ang sungit ng sinabi ko. Yeyy! nakakatawa pala maging masungit.
"Tch. Keep it." sabi niya at bumalik sa position niya sa pagtutulog.
baliiw.×××××××
"Touchdown manila"
"Touchdown manila"
"Touchdown manila"hmm... pagkamulat ko. Nasilaw ako sa kasikatan ng araw..
Nung tingin ko sa tabi ko..
SHIT. NAGING ABO NA SIYA :oAswang!!!
"Hoy. Para kang tanga dyan. Tayo na. Iiwan kita." nyahaha. di siya vampira awts.
Nung labas namin ng airplane, kinuha na namin yung gamit namin..
Nasa labas na kami ngayon ng airport.. Dami naming dala T_T
*ring ring*
napatingin ako sa kanya..
Sinagot niya yung phone nya.
(Sige.) pagkasabi niya binaba nya agad yung call.
ha?Tapos may biglang tumigil na black na limousine sa harap namin..
"Sorry we're late, Mr. Greyart." i should have known.×××××
Hay.. Di ko talaga maintindihan yung rudeus na yun :/ Lalo na si papa.. T_T
Nandito ako sa kwarto ko ngayon, Kasama sila mama at touka. Nagkwentuhan kami about sa kahapon.. naging okay na rin kami nung tatlo yeyy!
"Hay nako anak. Pagpasensyahan mo na tatay mo ha?" hay.
"Opo ma." sabi ko.
"Kinikilig ako medyo sa cr scene." Mama naman eh!
Napatawa naman si touka.
Bwisit to!"Ate magpalaki ka na kasi ng ano! Mas malaki pa ano ko sa ano mo eh!" Wala akong pake sa ano nya! Haha.
"Mga baliw kayoo." sabi ko >.<
"Mas baliw ang tatay mo. Uuwi pa siya next month. Grabe talaga." sabi ni mama.
next month? Baka inaayos yung kasal namin dun T_T"Siguro bongga yung kasal nyo dun." sinabi mo pa.
"Payag ka ba talaga anak?" tanong ni mama.
well.. Ayoko naman talaga. Eh gusto ni papa eh.. Bahala na. Kung mahal ako ni michael..then i shall do everything to stop the wedding.waah emeged.
"Uy anak?" ayyy nagkasariling mundo nanaman ako.
"Di ko sure, Ma. Hindi naman namin gusto yung isa't isa." sabi ko.
"Hm..Osiya baba na kayo ha.. Kakain na." Sabi ni mama at lumabas na ng kwarto.
"Wawa ka naman ate." salamat sa awa. haha. Ginulo ko lang yung buhok niya.
Umirap siya tapos lumabas na.
Pano magkakaboyfriend yan? Well, bahala siya. Haha.
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.