LORYNung magising si Zel.. Pinaghahamapas namin siya. T_T
"Pinagalala mo kami!" Pagrereklamo namin ni cha.
"Bwisit ka T_T" sabi ni eve habang nakayakap kay zel.
"Sorry na po." Sabi ni zel habang nakangiti.
Tinitigan naman namin siya ng masama.
"Tara na sa labas." sabi ni zel..
Baliw ba siya?"Nuh-uh-ah.. You'll stay here." Sabi ni cha.
Napataas naman ng kilay si zel. Tumawa naman sila Frances at ashley.
"Ha?! bakit?" Pagkasabi ni zel agad siya pinahiga ni eve.
"May lagnat ka remember? Nyahaha!" Tumawa si eve.
Sumimangot naman si zel..
"Bahala nga kayu." Sabi niya.
"Don't worry, Napaalam ka na namin." sabi ni frances.
She needs to rest haha.Matutulog nalang sana si zel pero.. Papayag ba kami? Matapos niyang makabalik dito na dala dala siya ni prince charming? ♡_♡
Last night~Nagising kaming tatlo nung mapansin naming wala si taba, umuulan pa ng malakas.. Nakuu >.<
Ilang oras na lumipas wala padin si taba. T_T
"Ano ba nangyari dun?!" Sabi ni cha.
"Tsk. Baka naghanap ng pagkain." Sabi ni eve. baliw T_T
"Asan na siya?" tanong ko.
Ang ingay namin ah, baka magising yung dalawa (Frances at ashley)
Tumayo naman si eve.
"Oy san ka pupunta?" Tanong ni cha.
"Hahanapin si taba." Hala! Umuulan kaya ng malakas!
Palabas na sana si eve nung..
"WAAH!" Sigaw ni eve. Napatayo naman kaming dalawa ni cha. Nagising din yung dalawa.
Pagkatingin namin sa labas, Si Sean buhat buhat si zel. OMGGGG >.< Waaahhh SI SEAN HUDGENS T_T Wait si zel muna!
"Zel!" Sigaw namin.
Agad naman namin pinapasok si sean habang buhat buhat si zel. Nakakakilig. T_T
Kawawa naman sila... basang basa.
Nung pinatong na ni sean si zel sa comforter nya..
"Thank you ah." Sabi ni cha.
Ngumiti naman si sean. Idol! Pafansign! T_T Napatingin ako sa dalawa (frances at ashley) Kinikilig din sila. Sana maging ganyan din kami ni michael..
"Wala yun. Sorry din napatagal. Nawala kaming dalawa eh. Sige, bye." Ngumiti sya ulit at lumabas ng tent.
Bahala na! Agad agad kaming yumakap kay zel. Tapos ginising namin siya.. Nakoo basa talaga.Binihisan na namin siya at thankfully nagising siya.. pero.. may lagnat.
~Present"Nakakapagod!" sigaw ni eve. Hay grabe si zel, May lagnat na nga pero ang bilis padin tumakbo! Inasar kasi namin siya kay sean wahaha!
Nandito na kami sa loob ng main building, kasama mga kaklase namin.. including michael.
Ang pogi naman. Hihihi!
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.