EVE"Heaven na nga ba ito?!" go lory.. haha.. Ang ganda dito sa japan.. Huhu gusto ko na talaga tumira dito.
"Students, we will be arriving at our hotel shortly." Sabi ni sir paul..
Naka-sakay kami sa bus ng japan. Katabi ko si lory.. sa harap namin si cha at zel.. astig ng bus diba? Ang cutee huhu!! Naamaze na talaga ako!
"SMILEE!" Picture picture! HAHA! kanina pa kami nagpipicture hahaha!
"Excited nakoo waah!" sabi ni zel.
"Wahaha! Ang daming masasarap na pagkain dito e." sabi ko. Totoo naman e!
"Tumaba ka sana!" sabi ni cha. luuh siya?!
"Gusto ko pumunta sa anime convention!" unli lory? haha. gusto ko den >.<
Ano kaya ginagawa ni joaquin ngayon? Sana makita namin yung cherry blossoms huhu!××××
"DITO NA TALAGA AKO TITIRA T_T" Sigaw ni zel habang patalon-talon sa kama nila ni Cha.
"SMILEE!" Picture ulit! hahaha.
"Ganda ng cr!" sabi ni cha habang nakatitig sa bath tub.. kala mo naman wala silang ganun haha.
"Ang ganda ng TV!" go lory! haha!
tuwang tuwa din namn ako...
bakit?"YESS! PUNO ANG REF!" Woohoo! May ref din kasi dito sa kwarto namin.. Puno pa. Ohgosh heaven! Hahah! Ang astig talaga dito sa hotel na to hays!
Kaya naman pala mahal DAW gastos dito. Bakit daw? Naririnig ko sa mga ibang kaklase namin.. Si papa kasi hindi naman sinasabe sakin huhu.
"Hay.. Magaabang ako ng gabi!" Sabi ni zel.. Ngaun kasi.. ang oras dito sa japan ay 2pm. Di pa gabi. Magaabang talaga kami ng gabi hayss!
Humiga namn ako sa kama namin ni lory..
Ang lambot hays.. Bukas pa kasi start ng camp namin. Bukas din hindi na kami dito matutulog.. Sa vacation camp na namin! Kaya susulitin na natin to mga dre!
"Da...dais..ki. daiski! Daiski, Minna!" [I love you, everyone!" si cha..parang tanga. hahah jk! Ang galing naman! May hawak siyang japanese na dictionary.. san naman nya nakuha yan?
"Ha? ano pinagsasabi mo dyan?" Tanong ko. Pero, alam ko kung ano sinasabi niya haha. pano? Tinuruan ako ni mama pano mag-japanese bago.. Haha wala.
"Urusai..Baka!" [Shut up, idiot!] pangaasar nya.
Inabutan ko siya ng piso..
"Bumili ka ng kausap mo letse ka." Pagkasabi ko... agad ako umupo sa kama. Pinicturan ko sila. haha!
"Hahaha! pabasa ako!" sabay akbay ni zel kay cha..
"Marunong din ako magjapanese no!" Sabi ni lory.
"Sige nga!" panghahamon ni cha.
"Tsotomatte!" [Wait a minute] sabi niya. haha.
Agad naghanap si cha sa dictionary..
"galeng! wait a minute pala sabi ni lory!" sabi ni cha. Nagpalakpak naman si zel. haha.
"Ako namaan!" sabi ni zel. Inabot ni cha ung dictionary..
ang tagal naman magbasa.. -_- haha.
"Hoy ano na?!" sabi ni cha.
"ha?Oi!" [Huh? Hey!] sabi ni zel.
"Oi ka den! asan na? wala paden?" sabi ni lory..
"Japanese yung ha at oi!!!! It means 'huh? Hey!'" pagkasabi nya nun.....
NAPATAWA NALANG KAMI. HAHAHA! LETSENG BABAE TALAGA TO.
××××
Ay... sarap matulog... Nagising naman ako.. Tumingin ako sa orasan.. 11:03pm.. Etong mga to.. Tulog na tulog. Si cha at zel magkayakap habang si lory naman nakapatong yung paa nya sa mukha ko. Tumayo ako ng dahan dahan.. Gusto ko sana manood ng tv kaya lang wag na. baka magising patong mga to.. Pano ba naman kasi.. pinagod yung sarili kanina.. Tapos pagkahiga nila.. Nakatulog na. Mga 5 yata natulog na.. Ako naman natulog din. haha! Napatingin ako sa glass wall ng room namin.. See through sya.. Kaya.. Ayun. Ang ganda.
Ang ganda ng view.. Gabi na din kasi.. Ang daming ilaw.. Madaming bituwin.. Ang gandaa! Gisingin ko na kaya tong mga to? Kanina pa nila inaabangan to e! Pagkatingin ko sa kanila.. Tulog na tulog sila.. Nakangiti pa. haha. Hindi ko nalang sila gigisingin.. JOKE!
"HOY GISING ANG GANDA NG VIEW!!!!" SIGAW KO AT SABAY INALOG ALOG KO SILANG TATLO..
Nagising naman sila agad.. at ayun.. nakita nila yung view..
"Woooooow!" Sabi nila.
hehe! gusto nila makita yan e! pinicturan ko yung view..Nung nagsitakbuhan sila dun sa glass wall.. humiga nalang ako ulit sa kama..inaantok ako.
tumingin ako sa orasan.. 11:11pm..
Let us be safe."Oyasuminasai, Minna." [Goodnight, Everyone.] sabi ko..at natulog.
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Novela JuvenilLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.