Chapter 39 Naliligaw din na Zel

22 0 0
                                    


ZELAN

"I give up." Mangiyak-iyak na si eve. HAHA! Malapit na nga din maggabi e, wala yatang balak si sir paul tawagin kami?!

Well, okay lang naman. Si eve lang naman yung pinaglinis namin. hahaha kasalanan niya to!

Pero syempre..

"Kami na. Upo kana." Sabi ko. Dapat pare-parehas kaming mapapagod.

"Hontonii?" [Really?] Ha? ano sabi niya?

"Ha?" sabi ni cha. Napatingin sa sahig si eve.

"Haha wala." at sabay umupo na sya sa mga dahon.

Nagsimula na din kami maglinis nila cha at lory.. Kahit medyo malinis na talaga yung garden dahil kay eve haha.

*PRRRRT*

"Heartfilia's group! Go to your tents now! This serves as a lesson, understand?" sabi niya. hayy salamat!

"Sorry sir!" Sabi naming apat.

Dumeretso na kami sa tent.. letse. Anim pala kami dito.. At sino yung dalawa? sila Frances at ashley. Si frances yung chubby na cute sa klase namin, mas close sya sa boys. Si ashley naman, sya yung simple pero magandang babae. Girl crush ni eve.

"Oyy!" Sabi ni frances habang kunyari umiiyak.

"Musta yung community service? haha." pangaasar ni ashley T_T

"NAKAKAPAGOD" sabi naming apat.. umupo na kami sa mga sarili naming higaan.. yung akin comforter, si kim jihnwan♡ nyahaha! He's the love of my life. HIHI. Si cha, si chanyeol. KPOP kami e  haha. yung kay lory, si kaneki sa tokyo ghoul. Si Eve.. French fries.. -_- para daw pag natulog siya.. Mabubusog na daw siya sa kakatingin sa comforter nya. baliw dbaa? Napansin ko naman yung kay frances, si louie tomlinson. Si Ashley naman, plain white. haha dba simple lang? "Ano pala nangyari kanina nung pinaalis kami?" tanong ko.

"Ayun. Tinour kami ni sir paul.. Tapos tinuruan kami ng basic na pagcacamp.." sabi ni frances. ah yun lang pala.

"Bukas daw yung training e. Madami daw tayong gagawin.." sabi ni ashley. kailan ba kami pwedeng gumala? T_T

"Hay." sabi ko..

×××××

Nagising ako.. dahil sa letseng paa ni eve. Naninipa habang tulog! Haha. Dahan dahan kong inayos paa ni eve. Tumingin ako sa limang masarap ang tulog.. Buti pa kayo. Wala na di nako antok.. Tumayo ako para makita yung gabi.. Very pretty sya e.

Lumabas ako ng tent at napansin ko naman agad yung napakagandang langit.. Kitang kita yung mga stars.. Ang ganda.

Matagal tagal din akong tumitig sa langit hanggang sa...

"Nakakagutom naman." Sabi ko sa sarili ko.. Sumilip ako sa loob ng tent, Wala na nga palang pagkain o inumin sa loob. bakit? Inubos na namin kanina hahaha.

Nagayos lang ako saglit ng sarili ko.. Hindi pa naman ako nakasuot ng pantulog.. Punta nalang ako dun sa main building ehehe. Hindi naman masyadong madilim kasi maraming ilaw na nakabukas yey! Malapit lang naman yung main building yey!.....

×××××

LAMUNIN MO NAKO, LUPA!!!
Huhuhuuuuuu nawawala na yata ako!!!

Ilang oras na din ako palakad lakad!!!  Hindi ko na alam kung nasan ako T_T hindi ko na alam kung pano bumalik!!
Malaki talaga tong lugar na to.. T_T Bakit kasi ginawa pang sobrang lawak yung forest na to? T_T

Dreaming of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon