EVE"ALL OF YOU.... COMMUNITY SERVICE!"
NOOOOOOOOOOOO!.
.
.
"Kasalanan mo lahat to huhu." Pagrereklamo ni zel. Bwisit nahuli pa kami ni sir paul nung pabalik na kami.. Gabi na kami nakabalik dito eh.
"Kasalanan mo din to, Eddie!" Pagrereklamo ni kuya aries..
oo pati silang LIMA..So bale , 8 kaming naglilinis. T_T bakit 8?
Si zelan, lory at ako yung mga babae.
Si Eddie, Joaquin, Peter, Louie at aries yung mga lalaki..
asan si cha?Pinagpahinga namin.. Nahimatay nanaman siya eh.. Dahil nanaman siguro sa amnesia niya. Hay T_T
"Yes! Tapos na ako yeyy!" Zelan wag mo kaming iwan T_T Tumingin ako sa mga dahon.. Tapos na nga siya..
Nagbye sya samin. bwisit talaga!
Napatawa naman si peter.
"Ako din eh tapos na mga tol!" sabi ni peter. Napatingin kami sa sahig.. Tapos na nga siya! :O
Binatukan siya ni aries!
"Walang aalis! Mwahaha!" pagkasabi ni kuya, binato ni peter si kuya ng walis at tumakbo paalis.
Napatawa naman kaming lahat.
"Makaalis na nga din! Tapos nako!" waagg kuyaaa T_T
.
.
.
"Tapos na din ako." Hoy louie!! purkit wala si cha!
.
.
.
.
"Eve tapos na ako! Gutom na rin ako eh! Babaii!" LORY!!!!!!!.
.
.
.
"Ms. world, wag kang magalala! Hindi ako aalis!" Luh eddie? Mawalang-galang po, umalis ka na. Haha para kami lang ni joaquin nandito!!
"EDDDIIIIEEEEE!" biglang dumating si peter. Inakbayan nya si eddie.
"Tawag ka ni Ms. Kathy!" Pagkasabi ni peter, agad nya hinila si eddie palayo samin.
"AAAYYAAAWWW!" Huli kong narinig kay eddie nung patuloy na silang nakalayo samin.
ehem.Kami nalang ni joaquin nandito.. >.<
Kinikilig ako mga t3h!Pagod na din ako, hehe. -_____-
"Kaya mo pa ba?" waah omg ang gwapo mo idool! syet lang.
"Oo haha. ikaw?" feeling close ako T_T
"Oo." tipid-zoned.
Bumalik nalang ako sa pagwawalis..
Tumingin ako sa kanya.. Basang basa na siya ng pawis. GUSTO KONG PUNASAN T_T
Ang hot nya mga teh!
"*cough cough*" syet umubo siya! Nako nagpapatuyo kasi eh! Gusto ko siyang paltan ng damit.... gusto ko siyang punasan.... gusto ko siyang painumin ng gamot... gusto ko siyang alagaan!....
.
.
.
.
So gusto ko pala maging nanay?
"Uyy!" Ay kalabaw!
"Ba-bakit?" Tanong ko. Masyado siyang malapiittt >.<
"Tapos na ako. Gusto mo ako nalang magwalis nyan?" Omg gentleman.
"Wag na hehe. Kaya ko." pagkasabi ko, tumango siya at umalis..
Wow. Hindi manlang ako pinilit T_TKaasar magisa nalang ako!! Huhu.. Pagod na ako....
Linis.. linis...linis..
Hays.. hindi na nga siya babalik...
Umupo ako sa sahig saglit. Pagod na ako eh..
Nakakauhaw."HOY! SALO!" Tumingin ako sa likod tapos may lumilipad na bottled water.. Waaah!
Pak!
Nasalo ko.
Tumingin ako kung sino ba naman nagbato ne....to..
Naglakad siya palapit.
"Kawawa ka naman. Sasamahan nalang kita." i love you T_T×××××
"Odibaaa! Kung hindi ka namin iniwan, edi sana hindi kayo magkakamoment ni joaquin haha!" Kilig na kilig si zel.
"Sayang nga lang, tinawag siya ni Ms. Kathy.." sabi ni lory. Hayss oo nga. Nung sinamahan niya ako, maguusap sana kami kaso tinawag siya nung adviser nila. Hays.
"Awtsuu!" ay oo nga pala, Magaling na si NOO. Haha. Baliw lang.
Napatingin ako kayla frances at ashley..
TULOG!
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Novela JuvenilLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.