Chapter 30 Annoying pretend boyfriend

22 1 0
                                    


ZELAN

Naiingit na talaga ako kay cha ha!!! Naligtas nanaman siya ni louie kahapon!!! Hayyyy! Sana ganun din yung LINTEK NA PRETEND BOYFRIEND ko -_- Nakakainis siya dahil nung nagusap kami dun sa nirentahan nyang starbucks, pagkatapos nyang basahin yung rules ko.. ayun! Lumayas! Nagalet -_- Wala na kaming matinong usapan. 2 weeks na ding hindi pumapasok sa school, Tapos makikita mo nalang busy sa buhay artista. Kada nanonood ako ng tv, puro commercial nya! KADIRE! kada nagcecellphone o laptop ako, may mga advertisement sya! nubayan! Di nalang magaral! Tapos may upcoming movie daw.. Lakong pake! Ngaun ko nga lang napansin na artista siya..tse..

Sana magkaroon ako ng katulad ni Louie haha!!

simula pa kasi kagabi, nagkwento na agad si cha.. Pero ang weird lang.. Bat kaya sobrang matulungin ni louie?

"Wahaha! Haba pala ng buhok mo, NOO!" Sabi ni eve.

Nandito kmi sa classroom, ang tagal ni sir paul -__-

"NOO lang nagdala dyan." sabi ko. Inirapan lang ako ni cha haha.

"Oy ang sama nyo. haha" singit ni lory.. Banal talaga to..

"Nandyan na si sir!!!" Sigaw ni nicole.

nag-transform kaming lahat.

Habang palakad si sir paul sa mesa nya.. ang dami niyang papel na dala.. Tapos nilapag nya agad yon. Mukhang mabigat ah >.<

"I'm here to announce that we will have our vacation camp next week." Agad kaming napasigaw sa sinabi ni sir paul!!!

"WOOOOOOHH!" Sigaw namen.
Ano yung vacation camp kamo?

Yun yung pagsama sama naming magkakaschoolmate.. Para siyang fieldtrip pero dun na matutulog.. Waaah! Yun favorite namin nila eve e! Wooohoo! Last year, Ayus den e. kya lang di nagattend yung iba.. lalo na yung Apat, Sila Joaquin.

Aywan ko ba sa mga yon. And i'm sure yung panget na sean na yun di paden nakakapunta! Kailan ba lumipat yon dito? -_-

"Show it your parents or guardian." Sabi ni sir paul habang inabutan na kami nung papel..

Greetings!
What: Vacation Camp 2k15
When: September 15-20 2015
Where: Vacation Place of Seika In Japan/will also be travelling to korea.
Must be at NAIA Terminal 3 on 4:00 am, Flight will be at 6am.
Please bring everything you need.
This will be an exciting and happy trip!
Signature of principal: KazumaHayake

WAAAH! SA JAPAN?! SERYOSO?! 5 DAYS DEN?!!! OMG TALAGAA. TAPOS DADAAN PA SA KOREA *_* Nakalimutan ko bang sabihin na ang seika high school ang pinakamayamang school dito sa pilipinas.. Di lang halata sa story eh noh? Di kasi kami mahilig gumala dito sa school.. HAHA.

Nagtinginan kaming apat..

"WOOOH!" sigaw naming lahat..

×××××

"Sa japan?! Sama naman ako!!! Ang yaman talaga ng school nyo hay nakooo!" Sinigturan naman agad ni ate.. Wala sila mama't papa e...

"Thank you ate! hahah! Pag uwi nila mama't papa.. Sisiguraduhin kong pupunta din tayo sa japan! :D" napangiti naman si ate..

"Zel.. kung pwede nga lng e." may binulong siya pero di ko narinig e.

"Ha?" sabi ko.

"ah wala... haha!" Niyakap ako ni ate.. Halaaa? Baliw -_-

Bumaba na si ate dahil nagugutom pa daw siya. HAHAH suuus. Muntonge.

Dumeretso naman ako sa kwarto ko.. excited na ko haha!

Last year kasi sa macau kami pero hindi naman namin naenjoy kasi etong si eve bigla nalang nagkaroon ng diarrhea! Si Lory naman nagkaLBM. jusko day! Di na namin naenjoy! echoos. Kahit di na kami nakagala, Nagenjoy kami sa mga kabaliwan namen sa kwarto namen. Hahahaa! Hayy.

Nagfb nalang ako sa laptop.. Lang magawa eh.
Kiefer Gens Messenged you.
Luh? sino ka?

Inopen ko nalang..
Kiefer: hoy panget! Gumawa pako ng fb para lang makausap ka! Ang arte mo kasi ayaw mo ibigay number mo! Oo nga pala, May Vacation camp daw diba? Tamang-tama. Sumama ka ah. Importante ang gagawin naten don!
kilala ko na tong hinayupak na to -__-

ayos ah! 2 weeks syang absent tas sasama sya sa camp? HA! KAKATAWA.
Zelan: Pake ko sayo?

HAHAHAHA odiba..
Kiefer changed your nickname to ugly fat duckling..

Wow ha!
You changed the nickname of kiefer to Donald Duck
Kiefer: Hoy panget! Donald duck ka dyan?! Korny mo ha!

Korny pero galit na galit?
Zelan: Mas korny ka naman! Wag mo na nga ako ichat!
Kiefer changed his nickname to Handsome Dude
Kiefer changed your nickname to Ugly Girl
Kiefer: Swerte mo nga kinakausap pa kita!

Buset to! Bahala sya! Kausapin nya sarili niya!

Inexit ko convo namen.. Bahala siya -_- Chineck ko profile nya.. no friends.

HAHAHAHA loner :3

Inexit ko nalang profile nya :p

Nagscroll down lang ako sa feed tapos ayun nakita ko na nagshare si bianca(Kaklase namin) ng post..
Ang pogi moo!

Shinare nya picture ni sean :/ galing sa page ng Sean Kiefer Hudgens

Klinick ko..
Sean Kiefer Hudgens (Official Page)
9 Million likes

-__- Whatibir.

Wala naman siyang masyadong pictures na selfie haha. Para hindi halatang bading!

Yung pictures na pinopost nya yung mga modeling lang tapos kung ano ano..

Walang kwenta nga syang model e. Puro nakadamit! Di tuloy makita kung may abs! haha echos.

Nasusuka nako, maexit na nga lang tong panget na to.

chineck ko notif ko..
Peter Matthew Santos liked your photo..
Peter Matthew Santos liked your photo..
Peter Matthew Santos liked your photo..

hala? puro siya? siguro mga lima? ahha balew to si peter :3 Last week lang siya nagfriend request..
Peter Matthew Santos Messaged you
Peter: Hi Ms. Beautiful!

hala? ako ba tlaga chinachat neto? baka wrong send haha.
Zelan: Oy baka wrong send?

Nagtype siya agad..
Peter: Hahaha! Joker ka pala ms. beautiful?

joker? ./.
Zelan: Baliw ka.
Peter: Maganda ka naman talaga eh! :) Sama ka ba sa camp?
Zelan: Weew. Haha oo. ikaw?
Peter: Depende...
Zelan: San?
Peter: Kung sasama sila joaquin! Haha.
Zelan: ahh haha

oo na wala akong kwentang kachat. Kala ko iseseen na nga lang nya ako e.
Peter: Ang saya mo kausap! haha!

May topak yata to?
Zelan: Ano ba trip mo ha? Mr. Santos?
Peter: ahh wala naman..ahaha ge bye! Goodnight!

balew.
Zelan: Sige. Byeee :^

Antok nako. haha...
Kiefer Gens Messaged you..

ano nanaman problema neto?!
Kiefer: Pafamous ka! Bahala ka nga!

Luh siya? hahah..

Ayy antok na me.. offline paden yung tatlong pangiit haha joke.

night..

Dreaming of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon