EVE"Lalo palang kumapal yung mga mukha nyo eh noh?" naiirita nako sa mga to ah. konting konti nalang... Mapapatay ko na tong mga to! Dejoke makulong pa ako :/
"Tsk. Pakielemera nanaman kayo." sabi ni mich.
Sarap kalbuhin eh."Sino ba nagbigay sainyo ng karapatan awayin yung bestfriend namin?!" Go chanellee!!
Reresbak na sana kami nung..
"Guys tara na. Wag nyo na muna silang guluhin." biglang dumating si mikaella.
Napatitig naman sa kanya si lory, love rival hahah.
Umirap naman sila mich at umalis na.
Buti naman. Baka malibing ko yang mga yan na buhay! Tinitigan ko naman yung mga walanghiyang audience na hindi manlang tumulong kay zelan.Natakot naman sila at nagsialisan.
hay.
Be safe, Zel.×××××
"WHERE IS MS. TUAZON?!" patay.
Napansin agad ni sir paulolol na nawawala si zel. T_T San ba siya dinala ni sean? Nyahaha watever. Dream boy kaya si sean :P
"MS. HEARTFILIA!" enebe ako nanaman T_T
"Sir.. She caught a cold, she was asked to come home." maniwala ka na please hahaha.
"I DON'T BELIEVE IN YOU!" nagtanong ka pa!
"MS. RUMKEIT! TELL ME." halatang nagulat naman si cha sa sigaw ni sir paulolol hahahha.
"Sir.. I think she got hungry." -____________-
HAHAHAHAHA.
Napatawa naman kami..
"HUNGRY?! PINAGLOLOLOKO MO BAKO? SIGE. COMMUNITY SERVICE FOR YOU AND HEARTFILIA!" WHAT THE FCCCCKK?! NOOOOO!
"BABASTUSIN NYO PA AKO HA!" huhu di ka naman kagalang galang!
Kung ganun..dapat..Nagtinginan kami ni cha..
"DAPAT PO KASAMA SI LORY!" juan for all, all for juan!
××××××
"Huhu lintek na buhay to!" Pagrereklamo ko habang nagwawalis nanaman sa mga damo damo. ANG YAMAN YAMAN NG SCHOOL NATO TAPOS KAMI PA PINAGLILILINIS T_T
"Ni hindi manlang dinamay ni sir si lory!" Todo reklamo to si cha pero...
"HOY BAKA GUSTO MO NAMAN TUMULONG DIYAN!" Sigaw ko at sabay hagis sa kanya ng walis...
"NOOO TAMAD AKO!" sinusubukan ako nito ah!
Kikilitiin ko na sana si bruha.. nung.
"Hahaha kawawa naman si ms. world at si cha!" Omg..Nagiimagine ako na May naririnig nanaman akong epal na boses ng isang lalaking feeling close!Tinuloy ko yung pagkikiliti kay cha..baka imagination ko lang yun..
"HAHAHA TAMA NA EVE!" tawa ng tawa si cha.
"Uy ms. world tama na, sadista ka pala ah." Syet nababaliw na talaga ako. Magpapatingin nako sa doctor mamaya."EVEE AYAKO NAAA!" Magdusa ka! hahaha.
"Grabe famous na talaga si ms. world hahaha!" PUCHANGGALA! Sinapak ko sa mukha si eddie. akbay ka pa ah!"Aray huhu! Grabe kaaaa." Napatawa ako.
"Nandito ka pala? Kala ko nababaliw lang ako." Mwahahaha!
Napangiti naman si cha.
"Ayiee bagay!" Gawin ko kayang airport yang noo niya? ayy.. AIRPORT NA NGA PALA YAN. INTERNATIONAL PA NGA EH.
"Hahaha! Sige cha, ako na dito." wow pangiti ngiti pa.
Sinamaan ko ng tingin si cha..
"SUBUKAN MO CHA!" pagkasabi ko nun, tumakbo siya na tumatawa palayo samin... -_-
"Yey tayo nalang!" hampaslupa.
Nagwalis nalang ako kunyari wala akong naririnig haha.
Malilintikan sakin si cha mamaya! >____<"Uyyy namiss kita hahaha!" lakong pake!
"Uyyy snobber." talaga!
"Grabe ka talaga, my love." YUCK GRABE.
"Ayaw mo ng mylove? Hm.. Sige babe nalang ehehe!" Parang tanga to! Kung mantritrip siya sa iba nalang. DON'T ME. hahaha chos.
"You're really cute.." ur really ugly.
"WOOPS!" WAAAHH! O///O
"Can we stay like this just for a while?" pilit akong kumakawala sa yakap niya.. bwisitt!
"WOIIII NUBAAA" ang lakas niya ah -_-
Mas lalong humihigpit yung hawak niya sakin..
"May sasabihin ako sayo...." seryoso much?
"A-ano yun?" ang bango niya..Nahihiya na tuloy ako! O///O
"I.." naputol naman yung sasabihin niya kasi..
"BAWAL PDA DITO OY!" Waaah.Nakawala nako sa wakas! Tumatawa naman si peter..
"Chansing ka bro ah." pangaasar ni louie.
"Galit na sainyo si eddie nyan." omg ang hot ni joaquin.
Napansin ko namang ang sama ng tingin ni eddie kay joaquin..
huh?"Hm." naglakad na palayo si eddie. problema nun?
"Hahaha! Nabadtrip agad hays.. Bat di mo nga pala kasama yung tatlo?" tanong ni peter.
"Uh..Si lory nasa klase, si zel naman umuwi. Tapos si cha...Iniwan ako -_-" Letse.
Napatawa naman si peter. Medyo nagblublush si louie. Crush nya talaga si cha no? Matanong nga. nyahaha!
"Kawawa ka naman..Gusto mo tulungan ka nalang namin?" Gentleman talaga tong mga to. Go louiiee!
"Ahh.. sige." Ngumiti pa ako. Savior T_T di nako magpapakipot pucha pagod nako.
bahahahah."Kami na dito. Deretso ka na sa klase mo." Joaquin pwede ba sa bahay mo nalang ako dumeretso? Hahaha chosera.
"Ha?" SHET! BAKA NARINIG!
"Ah wala hehe! Thank you ah! Babalik ako! bye!" Sabay takbo ako paalis..
Nakakahiya O///O×××××
"Hala talaga?! Naging low class na talaga si sean baby ko?" Sean? Hudgens?
"Takte lang.. Nakakabanas naman yung yabang girl na yun." yabang girl? Si zelan? Hmp..
"Naiinis na talaga ako sa apat na babae na yun! Dapat sa kanila mama-"
F*ck.
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.