EVELetse lang ah... ano ba kasi ginagawa ko dito sa principal's office?! Nagmura ba ako?! Totoo naman siraulo yong joaquin na yon! baliw kasi!
"So.. Cursing is the reason you're here, ms heartfilia?" Sabi ni ms. lenovitch.. ang principal ng skul namen.. Ngayon lang ako napaprincipal's office lintek!Badtrep!!!
"Opo. Sorry po." Oo nalang ako..
"If saying sorry can just solve any problem, then why would be there laws and rules?" Sabi ni ms. lenovitch. aba malay ko po :^) haha seryusu!
"I know i'm wrong. If saying sorry wouldn't be any soultion to a problem, then why would there be a word such as 'Forgiveness'?" Kala mo ah. bwaaha. Ngumiti naman siya. halu?
"You're right. Anyway you have 1 week of community service, you may go now." 1 week?! :'( Tumango nalang ako at lumabas. *walling* letseeee! haha.
Dumeretso ako sa park ng school.. wala ako sa mood makita yung sir paul na yun. lintek lang.
Humiga ako sa mga dahon dahon.. Sarap pala dito e nuh? baka makita ko din yung ka-meant to be ko katulad ni zel dun kay mysterious man. haha! San na kaya yun? Kahit di ko pa nakikita feeling ko bagay talaga sila ni zel. Hays... Ang presko talaga dito.. ang hangin haha feeling ko dyosa ako ng mga dahon. haha sorry na..
maya-maya inantok nako.. okay lang naman siguro matulog diba?
×××
"Tama na po. Maawa po kayo sa kanya.." Sabi ng babae na nakaluhod sa tabi ng isang babaeng nakahiga sa sahig.. Duguan. Anong nangyari?! Lalapit na sana ako nung biglang tumagos lang ako sa kanila.. San ako?! Multo ba ako?! Huhu. Medyo blurry din sila.. hindi ko masyadong makita yung mukha nila.. At mas lalo akong kinilabutan nung..
"Hahah! Ako? Maawa diyan sa walang kwentang babae na yan? Pahamon hamon kasi siya e, yun pala K.O siya sakin haha!" Tumawa ng malakas yung babae.. Na parang kaboses ko.. Anong nangyayari?! Blurry talaga sila... Pilit na tumayo yung babaeng nakahiga sa sahig..
"Ate! Wag na po kayo tumayo please! Ako na bahala sa lahat!! proprotektahan kita!!" Sigaw nung umiiyak na babaeng nakaluhod. Ate niya yung nakahiga? Sino ba sila?? Letseng mata to. Nakakaawa silang magate. sino ba tong hayup na to??
"Ang sweet naman. Naiiyak nako. huhu. Kaya mo pa ba, naomi? haha! Tumayo ka naman dyan!!" Sigaw nung babae.. na hindi ko akalain maaalala ko pa. kingina. Hinagis nya yung kahoy dun sa kapatid ni naomi. Tarantado pala talaga.."T*ngina mo, evergreen!"
×××××Dumilat ako. Ang ganda naman ng panaginip na binigay mo sakin, naomi. Nakakakilabot ah? Hanggang ngayon hindi mo parin ako nilulubayan? kala ko naman napatahimik kana. Napangiti ako.. Yung ngiting puno ng awa at pagsisi.
Isa nga talaga akong gago.. Di ko akalain matatandaan ko pa yung bagay na pinilit kong makalimutan malipas ang tatlong taon.. Ang araw na.... May isang buhay ang nawala.
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.