ZELANGabi na, wala pa ding Lory dito sa loob ng kwarto.
Umalis lang kami, nawala na siya T_T
"San ba nagpunta yon? Hindi manlang nagiwan ng text." sabi ni cha.
"Tawagan nyo nga." sabi ko.
Kinuha naman ni zel yung phone niya at dinial na yung cp ni lory..
*ring ring...*
Yown nagriring!
.
.
.
teka...
May Nagriring?!
Napatingin ako sa gilid ng lamesa na malapit sa kama..
yung cellphone ni lory.. T_T"Bwisit!" sabi ni zel.
Hay. Baka kung ano na nangyari dun.. Nagaalala na kami. subraaa.
Hindi na kami gumala, wala si lory e.Last day nadin namin bukas.. Magtitipon-tipon lahat ng sections. Syeet.
asan ba kasi yung lory na yun -___-×××××
Habang nagcecellphone ako, nakita kong nakatulog na pala yung dalawa. pano ba naman kasi.. pinagod namin yung sarili namin kanina. kakahanap kay lory.
9 pm na ng gabi, wala pa din si lory.
Ako naman, hindi makatulog. Gusto kong bantayan kung anong oras dadating si lory.. mamaya nagdate pala sila ni michael! >.<
*toot toot*TEXT?! Omg. baka may news na sila peter! oo sinabi namin sa kanila, sabi nila wala silang alam. Pero itetext nalang nila kami kapag may news na sila.
1 message arrived.yeyy kay peter ba galing....to? -_-
From: Panget na Sean
Oy lumabas ka nga muna diyan. Pumunta ka sa rooftop ng hotel. Now na.
Wow -_______- ABAA NAGPARAMDAM NA ULIT SIYA. First text nya sakin. Biruin mo yun.. nagloload pala siya? Nagbigayan kami ng number para daw matext nya ako lagi kung gano daw ako kapanget. Thank you nalang.TSSSSK. AYAW KO PUMUNTA SA ROOFTOP. HELLOOO! ANG TAAS KAYA NG HOTEL NA TO! No way. haha
To: Panget na Sean
Luh? Ayoko nga! Baka maitulak lang kita pababa!Hahaha! Baka matulak ko lang siya kamo.
*toot*
aba fast!
From: Panget na Sean
Tskkk! Bilisan mo na! Antayin kita.
Bahala ka sa buhay mo -__-Di nalang kita rereplyan tae mo.
Nilagay ko nalang yung phone ko sa ibabaw ng mesa na katabi ng kama namin.
Hay. Makatulog na nga lang.. :") Nightieee.×××××
"wah!" Napasigaw ako dahil nasipa lang naman ako ni cha pababa ng kama. Sakit ng pwet ko. Ang sarap pa naman ng tulog ko! Grabe naman to matulog!!
Napatingin ako sa malaking bintana sa side ng kwarto namin..
Umuulan ng malakas. San na si lory? T_T
Tumingin ako sa orasan ko sa phone,
1:02 pm amp!
Asan na yon?!
Ibaba ko na sana yung phone ko nung..
3 messages.
Shit.
Agad akong nagayos ng sarili at nagdala ako ng payong..papunta sa rooftop.
From: Panget na Sean
Hoy panget! Asan ka na?! You're 30 minutes late!
sent 10:30 pm
From: Panget na Sean
HOY UMUULAN NA!
sent 11:00 pm
From: Panget na Sean
I'm starting to like the rain.
sent 12:30 pm
Tsskk! isa talaga siyang malaking tanga! Alam na ngang rooftop yon! WALANG ROOF YON. TSK!!!Tumakbo ako paloob ng elevator.. kailangan ko muna makaakyat sa 20th floor at maghahagdan nalang ako paakyat ng rooftop..
Go.. bilis.. bilis elevator!!!
Ako nga lang magisa sa loob ng elevator.. Shet lang.. Biliss!
17..
18..
19..
20.
YES! Pagkabukas ng elevator, agad akong pumunta sa hagdan at umakyat..
Binuksan ko yung payong ko.. at pagkabukas ko ng pinto papasok sa rooftop..
Dun bumungad ang basang basa na Sean Hudgens.
Tumakbo ako palapit sa kanya.. Tinapat ko yung payong..
Naiinis ako sa kanya."You're 4 hours late." Pagkasabi nya nun, hindi ko alam kung anong nangyari kung bakit ko ginawa yun pero.. Hinampas ko yung braso niya.
Halatang nagulat naman siya.
"You're so stupid." Yun lang ang lumabas sa bibig ko. Naiinis ako.. sobra.
Bumaba nako papunta sa 20th floor.. Nasense ko namang sumunod siya. Ang sarap netong itulak pababa ng rooftop!
Pumasok nako ng elevator.. Sumunod uli siya..
Kaming dalawa lang yung nasa elevator.. awkward kami.Dapat lang mahiya siya! Nakakainis siya!
17..
16..
biliiss. gusto ko na iwan tong siraulu na to!
15..
14..
I just want to..13..
*BOOOGSH*
what theee heeelll?
Nagulat naman kami nung biglang napatigil yung elevator.. wag nyong sabihin na...
"We're stuck."
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.