LORY
Kring kring kring kring kring kring*Ang ingayyy! pinatay ko agad yung alarm at tinignan ko lang saglit yung oras.. Ahh 9:27 am palang... tulog ulit..
.
.
.
.
TEKA NGA! 9 na?!!!!!!! tumayo ako agad.. LATE NAKO JUSKOOOOOOO! Tumakbo ako agad sa baba.. nakita ko agad si mama. san si papa?"Ma, Bakit di nyo po ako ginising? huhu!late nako po ko." Sabi ko. Napatawa naman siya.
"Anak.. Kanina pa ka namin ginigising kaya lang mukhang napuyat ka nanaman kagabi kaya ayun." sabi ni mama. Ah yun naman pala e haha. patay. alam nilang napuyat ako kagabi. okay akyat nako yey! Paalis na sana ako nung..
"Oy teka muna.. Pinapasabi ng kapatid mo na kunin mo daw yung dress nya na pinatahi nya dun sa Trinoma. Pumunta muna kasi yung papa nyo sa office kaya ikaw nalang yung kukuha." Anoo?! bat ako pa talaga? lintek ah. napansin naman ni mama nabadtrip ako.
"Sige na anak, kailangan ni touka yun." sabi ni mama. hays sige na nga. badtrep talaga si touka! sakin pa inasa huhu! Umakyat nako at may nagmessage pala sa phone ko.
From: NOO
"Hoy di ako makakapasok, may pinapapuntahan sakin si mommy. Kaya ingat kayo oy."hay naku! ako den teh! pero san kaya punta neto? Saming apat, si chanelle yung pinakabusy lagi. Naawa nga kami sa kanya minsan e.. Malungkot na tao yan.. pero syempre pag kasama namin siya, pinaparamdam namin sa kanya na malapad talaga NOO nya!haha jk.. Magrereply dapat ako, wala na nga pala akong load. lintek. Dumeretso nako sa cr at nagayos. Nagipit lang ako tapos nagshorts lang ako at simpleng tshirt.. Tapos vans lang na sapatos. Di naman ako maporma e. haha. Bumaba nako at niyaya ako kumain ni mama,
"eh busog pa poko, alis na po ako. Manonood din po ako ng movie baka matagalan ako babai!" sabi ko.
nagbabai din sakin sila yaya.. umalis nako agad pagkakiss kay mama. nagbye din ako kayla yaya. Manonood ako ng movie nuh! Bwahaha!
Sumakay nako sa kotse ko.. echos. Taxi lang ako lagi. haha. Di ako pinapayagan magkotse nila mama huhu. Nagabang ako ng taxi. May pumara agad.
"Trinoma lang po." Sabi ko sa driver. Umo-o si kuya driver.
Medyo nagkatraffic pero siguro mga 15 minutes din ang biyahe. Inabot ko na yung bayad ko at bumaba na agad.
Pagkapasok ko ng mall, hinanap ko agad yung cinehan. Hahah! alangan naman dala dala ko yung dress ni touka sa cinema, baka madumihan pa yun >.< Pumila naman ako agad. medyo mahaba haba din yung pila... Nung ako na yung sunod nagulat ako nung biglang may sumingit na lalaki sa harap ko amp! Ano to?! Bastusan? Letse to ah!!! Kinalabit ko sya.
"Oy ano ka? Singit ka ah! Ang hirap kaya pumila!!!" Napatawa naman yung lalaki. Tumalikod sya at humarap... Omg.. ang gwapo.......
"Sir Michael, Eto na po pala yung tickets nyo." Sigaw nung babae.. huhu palakpakan talaga. kinuha nya yung dalwang ticket sa kamay ng babae. Umalis naman siya agad.. dalwang tickets? cno kasama nya? gf nya kaya? huhu."Next!" Sabi nung babae. lumapit naman ako agad.
"Uhm ate? Sino yung michael na tinawag nyo kanina?.." tanong ko. haha! Bigla namang namula si ate.. luh??
"Ah yung gwapo na yun? Siya yung anak ng may ari netong cinehan na to bakit?" ah oo ate, gwapo siya. Pero akin lang sya!! Joke haha.. Sila pala may ari neto. yaman.
"Sige ate, isang ticket sa batman vs superman." Sabi ko. Syett para akong nanakawan ng isang milyon dito. haha. Joke.
"Ay sorry po mam. Sold out na. Nakuha na ni sir michael yung last tickets. Reserved po sa kanya yun e. Gusto nyo po iba nalang panoorin nyo?" Okay.. ayoko na talaga.. Umalis nalang ako agad. huhu. Gusto ko pa naman talaga panoorin yon! Bibili nalang ako ng popcorn, kahit di ako makakanood! huhuhu!!! pumila ako dun at nagulat naman ako may bumangga saken. Nubayern! Sino ba tong hinayupak na-......
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.