Chapter 46 Parang baliw si peter

18 1 0
                                    


ZELAN

chickboy yung partner ko.. bawat na may madaanan kaming mga babae, binibigyan nya ng pansin... tapos...
"You look so beautiful today, Ms. Tuazon." Ha-ha-ha sapakin ko kaya toh? KANINA PA TO EHHH.

Inirapan ko lang siya. Gusto ko na mapunta sa anime convention!!!

"Hahaha wag mong sabihin nagseselos ka dun sa mga babae kanina?" Selos? Dun sa mga babaeng mukhang clown sa makeup? Ha-ha-ha.
"Alam mo Mr. Santos, Masasapak na kita! Kanina ka pa at naa-" LINTEK NA! WAAAH SABI NA NGA BA MANYAKIS SIYA!

"Ma-manyakis!!! Bakit mo ginawa yun?!" baliw siya >.<
Hinalikan niya ako sa pisngi. T_T

"Hahaha ayiiee! Nagblublush ka." Blush? ako?! Yuuuck. Mas okay pa si sean! ......

.

.

.

.
wait what?! Hindi noh!! ISANG MALAKING BALIW YON! DI NA NGA NAGPAPARAMDAM EH! KAASAR! SIMULA NUNG ARAW NA YUN :/ Di manlang ako nakapagthank you hays..

Naglakad nako palayo.. bahala siya dyan!

Hindi ko na nasense na sumunod siya sakin.. Haluuu. Dapat sumunod siya sakin!

Naglakad lang ako ng naglakad. Tumingin ako sa likod ko...

"Ah!" Sigaw ng lalaking... waah nabangga ko. Nahulog pa tuloy yung mga dala niya.. pano ba naman kasi tumatakbo!!
Japanese siya..

"Gomenasai!" [Sorry] sabi ko.

Tinignan nya ako ng masama.. akmang sasaktan ako nung..
"Kanojo ni fureru to watashi wa anata o koroshimasu" [Touch her and i'll kill you] woah. Hindi ko alam kung anong sinabi niya.. pero galit siya.

Nagulat naman yung lalaki.. Hinawakan ni peter yung kamay ko at tumakbo na kami paalis..

Takbo lang kami ng takbo..

"Huy peter!" tawag ko sa kaniya..

Hindi siya namamansin..

Napatigil kami sa paglakad.. napunta kami sa gilid ng isang building.
Nakakapagod.

Napatingin ako kay peter.. naks.

"Uy thank you ah." sabi ko. Tinignan naman niya ako ng masama..

"Sa susunod kasi, Wag mo nakong iiwan." Waaah. Hindi ba niya alam kung anong pinagsasasabi niya? Napatingin nalang ako sa gilid.. Avoid eye contact T_T

*Ring ring*

Ha kanino yun? Napatingin ako kay peter.. Ah sa kanya.

(Hello? Oy?) Sabi ni peter.

(Ha?! Papunta na kami diyan!) Pagkasabi niya agad niyang binaba at hinawakan na naman niya kamay ko at tumakbo na kami paalis..
anong nangyari?

×××××

Bakit kami napunta sa...ospital?

Hinila ako ni peter paakyat ng hagdan.

"Peter? anong ginagawa natin dito?" kinakabahan ako ha!

Napayuko siya.
"Si chanelle.."

Dreaming of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon