LORY*prrrrrt*
"We shall be travelling to korea today. Now pack your things." Pagkasabi ni sir paul, agad siyang umalis.
WOOHOO KOREA! Kahit naaasar ako dahil hindi kami nakapunta ng anime convention. T_T Konti nga lang pictures namin T_T
Nagsibalikan na kami sa mga tent namin.
"WOOHOOOO! SANA MAKITA KO SI CHANYEOUL KOOO!" Parang baliw si cha.
"JIHNWAN! JIHNWAN!" sigaw ng sigaw si zel.
Kami ni eve medyo OP about Kpop. Haha. Atleast may lee min ho siya hahaha.
Naggayak na kami ng mabilisan..
Sana nga makita nila mga idol nila,
hehehehehe.
"Excited na kooo!" Nagsitalon-talon sila zel at cha.
Mga baliw.
Sila Frances at ashley naman, Napapatawa nalang.
Tatlong araw na kami dito sa japan.. yung dalawang araw na natitira, itotodo na naminn!!
×××××
"Inhale, Exhale. Waaaaah!" Nababaliw na talaga to si zel.
*prrrrt*
"Fall in line!" Sabi ni sir paul.
Nagayos na kami ng linya..
"Waaah" Kalma lang cha.
"Oy ang ingay nyo!" Hahaha buti nasabi mo na eve. Bigla namang binatukan ni cha si eve.
"Get inside!" yeeey.
×××××
Andito na kami.. INAANTOK NA TULOY AKO! Ang sarap ng tulog nilang tatlo sa bus, habang ako hindi makatulog!.
.
.
"Parang tinatamad nako maglakad." Sabay higa ako sa kama.
"Baliw ka! Bahala ka." Sabi ni cha.
"Kayo nalang muna.. Susunod nalang ako mamaya.." sabi ko.. inaantok ako eh. Too tired T_T
Narinig ko namang bumukas yung pinto.. ang bilis naman nila makabalik?
Umayos ako ng upo pero hindi padin ako tumitingin sa may pinto.
"Oy ang bilis nyo naman makabalik?" Pagaktingin ko sa likod ko.. Ha? Sino sila?! Tatlo silang matatangkad na lalaki. Medyo may edad na din.
Napatayo ako agad..
Nilock naman nung isa yung pinto.
"Si-sino kayo?" tanong ko..
Nakakatakot sila.. T_T
Nginitian naman ako nung isa.
"We were asked to bring you back home, Ms. Tecson." pano niya ako kilala?!"Ha? Sino ba kayo?! Magtatawag ako pulis!" Shet. Kinakabahan na talaga ako.
Palapit na sila ng palapit.. Hala T_T
Nung malapit na akong mahawakan nung isa, agad ko siyang sinipa at tumakbo ako!
Pero nahuli agad ako nung isa.. Hawak hawak nya yung magkabila kong braso.
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.