LORY
"Shit anong nangyari sa dalawang yan?"
"Kawawa naman grabe."
"Sino gumawa niyan?"Mga malakas na bulungan na naririnig namin ni cha..
Pumunta kami kung san sila nagkukumpulan..
What the...
"Nabugbog sila masyado.."
"Kawawa naman.. Babae pa naman sila."sino gumawa nito?!
Dalawang babae yung nakahiga sa sahig, halatang nabugbog pero buhay pa naman.
Napatingin kami ni cha sa paligid, grabe naman tong mga students dito. Hindi nalang tulungan yung nabugbog e. T_T Kawawa naman..
Kahit medyo kinikilabutan kami ni cha, tinulungan namin yung dalawa..
Napansin naming.. may nakasulat sa likod nila...
NO WAY....
'Titania'~Flashback (3 years ago)
"Hahaha baliw ka talaga lorrrreeeeh." Pangiti ngiting sabi ni clarisse.Si Clarisse Ventura, Classmate at close friend ko sa lahat..
Naglalakad kami pabalik ng klase nun...Pero..
"Scary..."
"What the hell happened?"
"Kinikilabutan akoooo!"Mga naririnig namin galing dun sa nagkukumpulan sa gitna ng hallway..
Nakisilip kami ni clarisse don..
"Lo-lory...anong nangyari sa kanila??" Halatang natatakot si clarisse..
hm.. clarisse never liked these kind of things.
"We should help them." sabi ko..
"Help them? We shouldn't get invovled!" Sabi ni clarisse.Ako naman lumapit sa babaeng nakahiga..Bugbog sarado..
Tinulungan ko siya tumayo.. good thing she is still alive..
"May nakasulat sa likod niya omg!" Huh?Nung tingin ko... sa likod niya..
Yung ginawang pansulat sa likod niya ay ang kanyang sariling dugo....
'Titania'×××××
3 years ago, Eve used to be known as 'titania' The strongest warrior of all.. But to be clear, She was very scary. She wasn't as kind as she is now.
Hindi nga namin alam kung totoo na siya yung nambubugbog at nangsusulat gamit ng dugo sa likod ng mga biktima..She never talked about it..
All i know is.. The Eve from 3 years ago was definitely a different person. Hindi pa kami magkakaibigan noon..
Pero May kabigan na din ako dati na sobrang natakot sa babaeng 'titania' at si Clarisse ventura yun. Ang dati kong kaibigan..Di na siya nagparamdam simula nung..
"Hmm.." Nagising na sila sa wakas!
Hindi naman sobra yung injuries nila.."Okay lang ba kayo? ano nangyari?" tanong ni cha..Oo nga pala, walang alam si cha tungkol sa dati.. It's better if she doesn't.
"Shut up." wow, tinulungan na nga..ganyan pa ugali.
"Hm..Don't worry. Nareport na namin." masyadong mabait si cha. -_- Di lang halata no? hahaha.
"Tara labas na tayo." sabi ko kay cha. Tumango nalang siya.
Nakakainis yung dalawang yun. Parang shunga.Naglakad lakad na kami pabalik sa room...
"Sino sa tingin mo gagawa ng ganun?" waaah. Syet. Play dumb muna ako.
"Siguro prank hehe?" I'm so stupid.
"Prank? hm.. I despise people who hurt others." uh-oh.
"Don't despise them. You never know, malay mo mabait pala talaga silang tao." Hayyyys.
Napayuko naman si cha.
If only you knew..Napatingin naman ako sa langit na mukhang uulan nanaman..
Ikaw nga ba may gawa nun, Eve?×××××
"Nak, musta araw mo?" Tanong ni mama habang nagluluto.
Magulo ho."Flat pa din daw po." SAPAKIN KO KAYA TONG KAPATID KO NA TO?!
tsk. Siya nga tong baliw eh! Nung nakaraang araw, pinapapunta namin siya sa RD mall para kunin yung dress niyang bago na pimagawa ni mama sa kanya tapos pagbalik, galit na galit. Di pa namansin. May binubulong pa nga na.. 'Lintek na manyak.. Lintek na manyak.' walang maiinteresadong irape siya no hahaha joke lang -_- asar kasi.
Ang sumunod na nangyari?Ako pa yung pumunta ng RD mall! -_- lintek.
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.