EVE"Excited ka masyado." Sabi ni kuya habang nakatingin siya sakin dahil nagaayos nako agad ng mga gamit ko.. HAHAHA INGGIT LANG SIYA! :p Mainggit ka! Pangit mo! Tsaka oo excited ako e!!
"Shatap kuya." Excited nakoo hahah! Kahit tatlong araw pa bago yung camp. ehh sa excited nga ako e! Tsaka limang araw kame sa japan hayysss.
"Ano pala nangyari sa school mo? Bakit nirereklamo ka ng principal? Haha!" pinaala pa. -_-
Nasira ko yung pinto kanina dahil bwisit yung tatlong witches! Dinamay pa yung isang babae sa kaguluhan! Akmang sasaktan pa si lory ah! Kaya ayun sinipa ko ng malakas yung pinto.. Haha! Worth it naman yung detention ko ng tatlong araw! Atleast di ako inevict sa camp! DI KO KAYAA!
"Shatap ulit kuya." sabi ko. Halatang nairita namn sya kaya umalis nalang siya. haha! Naghanap ako ng mga kinakailangan ko.. hanggang sa..
"Huhu. Wala akong pangwinter na damit! Panigurado malamig don!!" sabi ko sa sarili ko haha..
Nagfb ako agad at nagchat sa grouochat nameng apat..
Pango: HOY! Kumpleto na ba gamit nyo?!Alam kong excited den tong mga to..
NOO: Wahaha! Kumpleto naa! Inaayos ko na lang! :p Dadaan pa tayo ng korea yeeey!
Taba: Oo wahaha! Inoorganize ko nalang :p Shet si jihnwan ♡♡
Flatcheested: Inaayos nalang haha!
Pango: Bwisit kauu! T_Tnaglogout ako agad.. Sabi sainyo diba? hahaha! Punta ako ng RD mall! Maganda don e! Laging tambayan namin! tsaka sosyal mga damit doon! Kailangan prepared den ako! Di ako papatalo sa tatlo hahaha! kada camp talaga nagaayos ako haha! Pagbigyan nyo nakooo! Eh sa favorite ko talaga kada nagcacamp e!
×××
"San punta mo?" tanong ni kuya.
"RD mall. byebye!" Sabi ko at lumayas ako agad. Baka sermonan pako e! Wala naman si papa e haha. Tsaka maaga aga pa >.< Nagsuot lang ako ng leggings at tshirt tas nagipit ng buhok tsaka nagsalamin.. Mahirap na makakita ng kakilala! Malapit lang din naman yung RD mall e.
Nagtaxi ako agad..
Mabilis lang kami nakadating.. wooh!
Dumeretso ako agad sa "Forever 21"
Nagbili ako ng mga tatlong coat at isang bonet at dalawang gloves. At ayun na nga. Ang mahal.. T_T Pero worth it! wahaha!
"12,231 pesos po." Huhu. Sorry papa T_T Ilalabas ko na sana credit card ko nung biglang may binulong yung isang cashier sa babaeng nagcacashier sakin.
"Mam paid na po pala yan. Thank you, come again!" Ha?
Pagkalabas ko.. Hanap ako ng hanap kung sino ba nagbayad neto.. ang mahal kaya! Baliw ako. Bahala na! Thank you nalang kamo, world! Wahaha!
"Welcome ms. world!" PWET NG KALABAW! Nakakagulat tong baliw na to ah!!
"Anong welcome ka dyan ha? Ed? Ginulat moko baliw!" Sabi ko. Napatawa naman siya.. Teka.. siya ba yung?"Bleeh! Ano ba ginagawa mo dito? Sinusundan mo bako? Haha! TSAKA NAKAKABILIB AH! Magaayos ka na ata ng sarili? haha!" Parang shunga to.
"pangit mo!" Nakakatamad magthankyou sa baliw na to! Naglakad nalang ako paalis haha. Bibili pa ako ng monopod!
"Huyy san punta mo? Ang sabog mo paden ah!" sinusundan pala niya ako -_-
"Shatap." sabi ko.
"haha! siguro kakain? Tataba ka nyan haaha!" -__-
"Pakee mo?" sabi ko.
"Haha sungit mo naman eh!" Hayy.
"Kulit mo e." sabi ko.
Pumasok naman kami sa shop na puro phones, monopods atbp.
"Bibili ka ng phone?" Balew.
"Inde."
"Eh ano?" daldal neto!
"Monopod ngaa!" sabi ko.
Napatawa naman siya.
"Ahhh kaya pala andito ka! Excited ka naman masyado! Three days pa uy!" pangaasar niya. Letse sya.
"Shatap!" sabi ko.
Napili ko yung blue na monopod.. Ang kyot. Nung magbabayad na ako.. Halatang di nakafocus yung cashier -__- Tinititigan si ed. Eto naman si ed nilalandi din! -_-
"Ehem." Sabi ko.. Natauhan naman si ate. salamat naman.
"1,250 pesos po." Mahal ah! Nagulat ako nung biglang inabot ni ed pera nya. Halaa! Ginastusan nanaman nya ako! Kinuha ko agad yung pera nya at ako nagbayad! mwahaha! Napatawa naman si ed.
Pagkatapos nung bayad.. pauwi na sana ako..
"Oy kain nga muna tayo!" Sabi niya.
"Kumain ka magisa." sabi ko. Ahaha
"Nubayaan eh!" pacute -_-
Paalis na sana ako nung biglang..
"Oh? Nandito pala kayo?" let us eat. ♡_♡××××
Nandito kami sa foodcourt.. kumakain.. Katabi ko yung dalawang lalaki..
"Oy wacky, bat ba bigla kang sumingit?" Tanong ni ed."Bawal ba?" Sabi ni joaquin. hahaha! Dream come true.. katabi ko si joaquin..Mukhang maayos na din naman yung ankle nya. hays.. buti naman.. gusto ko ikamusta pero wag nalang >.<
"Tsk!" hahaha.
Ang awkward hays.. Wala nga akong kinakain e. baka malaman nilang matakaw ako tapos paniguradong aasarin lang ako ni ed!
"Oy ms. world kumain ka nga! Alam kong matakaw ka kaya bilisan mo na." ngumiti pa tong fc na to! Tumayo na ako. haha gutom na ko!
Bumili lang ako ng fries. haha! Paborito ko yon e! Nung pabalik ko nagulat ako nung nagtatawanan na yung dalawa.. buti naman hays.. umupo ako sa kabilang upuan.. Ayoko sa gitna nila baka sabihin feel na feel ko!
"Oy bat ka dyan?" shatap.
"Secret." Kumain lang ako ng fries.
"Bat nga pala magkasama kayo?" tanong ni joaquin. Selos ka ba baee? huhu. Bwisit kasi si ed e! Dapat nagdadate na kami ngayun ni joaquin e!
"Bumuntot kasi si ed." sabi ko.
"Suus! crush mo lang ako eh!" eewww.
Tumingin sa relo si joaquin tapos..
"Oy alis nako, Ed. May pinapaasikaso si papa sakin eh. Ingat kayo ni ms. world!" Umalis naman siya agad. T_T kakabitin :"( Mga 10 minutes ko lng siya nakasama!!! T_T
Nung tingin ko kay ed, nakangiting tagumpay sya. T_T
Pagkatapos namin kumain.. nagyaya pa siya maglaro kaya lang gabi na kasi e.. kaya nakaintindi naman siya.. FOR THE FIRST TIME HAHA. Lumabas nako ng mall at sasakay na sana ako ng taxi..
may bumisina na kotse..
"Oy! Sabay ka na sakin! Gabi na kaya!" pagbibigyan ko nalang sarili ko haha!
Sumakay ako sa kotse ni ed.
"Uyy sumakay nga talaga!" -___-
"Baliw." sabi ko.
Puro asar at pangungulit lang ginawa niya buong biyahe. buti kamo malapit lang bahay namin haha!
"Oy thank you ah! tsaka.. thank you sa binayad mo sa forever 21 kanina! Babayaran nalang kita! Wag ka na umangal! bye!" Lumayas naman ako agad sa kotse nya.. Dala dala ang mga napakadaming paper bag huhu. BIGAT! Mukhang bababa pa sana niya nung narinig kong bumukas gate namin.. Sinenyasan ko naman si ed at mukhang naintindihan naman niya agad kaya nagpaandar paalis. haha! Mahirap na baka isipin ni kuya boypren ko siya noh -___- Nakakaasar lang!
"Dami mong binili ah!"
BINABASA MO ANG
Dreaming of you
Teen FictionLahat tayo ay may mga nakaraan na ayaw na natin balikan, pero ito din ay kadahilanan kung sino at ano tayo ngayon.