Chapter 41 Wall Climbing (Boys)

15 1 0
                                    


ARIES

Ang saya ng camping na to. Hahah! Hindi pa din ako nahuhuli ng kapatid kong pangit :p

Masaya nga tong camp na to, pero hindi naman ako tinitigilan ng mga titig ng mga kaklase nila wacky! hay. Nakakapagod lang kahapon, Tinour kami sa buong lugar, Nakita ko nga yung magaling kong kapatid na naglilinis sa labas ng building. Hahaha.

Naenjoy naman namin yung hotel nung dating namin dito. ^_^ Naginuman lang naman kami pero light lang. Kagabi naman, Sa tent kami pinatulog.
At ngayon, Magwawall climbing kami.

"Okay pick your partner now! Boy and girl." Sabi ng advisor nila wacky, si Ms. Kathy. Maganda siya. Siguro mga nasa Early 20's. Mahilig ako dati sa mga mas matatanda sakin e. Dati nga lang. Nung makilala ko si jinx, syempre medyo umayos na buhay ko. Haha! Gabi gabi ko siya tinatawagan. Nakakamiss nga siya eh.

Nung isang gabi nung tumawag ako, medyo inuubo pa nga siya. T_T

Kagabi naman, medyo okay na siya.

Kaninang umaga din tumawag ako, Oo na adik nako. Hindi nga lang ako nagpapahuli sa apat na to. Ayokong asarin nila ako haha.

"Hoy kambing pumili ka na nga!" Sigaw ni peter. Oo nga pala. Naging partner ko naman si Touka. Kapatid ni lory.

"Hi touka!" Sabi ko. As usual, sinusungitan lang niya ako. Napatingin ako kay wacky, partner niya si... Michelle.

Pano ko siya kilala? Hmp.

Siya yung makapal na tropa ni eve dati nung.. haha wala. Napatingin sakin si michelle, halatang nagulat. HAHA.

Hinanap ko yung dalawang kaibigan niya, si alisa at aika. Mga panget pa din!

Partner naman ni eddie yung.. hahaha. NERD. Di ko kilala e.

Si louie naman, Di ko din kilala e. Pero maganda tsaka sexy.

Si peter naman, chubby na babae.
Ang malas ko sa partner ko, ang sungit!

Wala nga syang pake na nandito ako eh. Kabaliktaran nya si lory!

Yung naunang magwall climb sila Eddie at yung nerd..

Laptrip lang. Haha

"Go Francisco!" Sigaw ko.
oo na ang ingay ko.

×××××

Ni hindi manlang nakaabot sa taas sila eddie. Hahaha pano ba naman kasi.. Yung partner nya.

Pero mukha namang nagenjoy siya sa partner niya.

Sumunod naman sila Louie at yung partner nyang maganda at sexy. Woot woot. Swerte ni louie! pero wala nga siyang pake e.

"Goo Louie!" Sigaw nila eddie.

×××××

Ang galing nila. Nakaabot sila sa taas. Ang astig din ng teamwork nila.

Kaasar. Sumunod naman sila peter at yung chubby na babae. HAHAHA goodluck.

"Go peter pan! Lumipad ka nalang!!" Sigaw ni eddie. Siraulo to. haha

Halata namang natawa yung mga kaklase nila.

×××××

Minalas din sila, masyadong mabigat yung partner ni peter.. HAHAHA.

"Ang bigat kasi eh haha!" Bulong sakin ni eddie. Binatukan ko naman siya.

"Gagu." Sabi ko. Sila wacky naman natatawa nalang din.

Dreaming of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon