Chapter 25 Group flirt

8 1 0
                                    


ARIES

isang linggo na ako pabalik balik ng hospital.. isang linggo na din akong napapagod haha jk. Isang linggo na din akong nagbabantay ng anghel dito..

pinagmamasdan ko lang yung tulog nyang muka, ang ganda talaga >.<

Pero.. halatang malungkot siya.. Ano kayang nangyari dito?

"hmmm.." Hala! Lumayo ako agad sa kaniya. pagkadilat niya, biglang nagwala yung mga butterfly sa tiyan ko.. Haha jk lang.

"Kanina ka pa ba nandiyan?" kunot noo niyang sinabi. ang sungit lagi!!

"Oo at pakealam mo ba?Magpagaling ka na dyan. Bilisan mo." haha wala akong masabi sorry. Napataas naman siya ng kilay.. nubato! Nagiging sweet na nga ako e. Yung pabadboy..

"Bakit? Boss ba kita ha?" Sigaw niya. Aissh! Ang ingay! Kapal talaga ng mukha!

"Oo boss moko!" Sigaw ko.

"Luh? Hindi ka mukhang boss! Mukha kang unggoy!" aba!! Gusto ba neto itapon ko siya sa bangin?!

"Anong unggoy?! Bahala ka na nga dyan!!" Lalabas na sana ako nung biglang.. narinig ko yung gustong gusto ko marinig simula nung makita ko siya.. Yung tawa niya.

"Hahaha! Pikon! Sorry na!" napangiti nalang ako.. Umupo ulit ako sa upuan na katabi lang ng kama niya. sana tumawa siya ulit.

"Ang sungit mo kasi lagi, Jinx." Oo alam ko na pangalan niya haha. Alam na namin yung pangalan ng isa't isa, pero yung storya? di pa. Yung nagawa lang namin last week.. asaran. Pasimuno kasi to. Siya si Jinx Hardium. Astig name niya e noh?

"Di ka pa nasanay. Inaasar lang kita noh?" sabi niya.

"Kasi crush mo ako diba?" Hahaha napanganga siya.

"Hoy hindi noh! feeler mo talagang kambing ka!" Letse to ah. Kanina unggoy ako, ngayon kambing? Nuyun?

"Ano kaya yun?" Sabi ko. Tawa lng siya ng tawa. Para siyang sila wacky. Kambing tawag sakin purkit aries pangalan ko.

"Iyak ka na?" ako iiyak? tsk. Nakaisip naman ako ng pwedeng magawa sa kanya. Sumampa ako sa kama niya.. kinagulat niya yon.

"Oy! anong gagawin mo?!" sigaw niya.

Kikilitiin ko siya.. haha! Ngayon ko lang to gagawin kaya sana tumawa talaga siya!

"Tawa ka ah!" sabi ko. at kiniliti ko na siya.

Tumawa naman siya ng sobra. hahah! Ayun oh! Ang cute!

"Hahah oy nyeta ka tama na hahah!" ang tindi talaga. haha

"Oy kambing tama na haha!" magdusa ka. ahaha. Nung pilit niya akong tinutulak, naout of balance yung paa ko na nakapatong sa kama niya.. at ayun na nga.. Nakapatong ako sa kanya.. Mulang mula yung mukha niya. haha!

"Oy!! Ang bigat mo!! Layas!!" sigaw nya. Napatitig lang ako sa mata niya. Puro kalungkutan paden.

"Sino ka ba talaga, Jinx?" Tanong ko. Yan ang lagi kong natatanong sa kaniya. Binigay lang niya yung pangalan niya.. yun lang.. Tinulak naman niya ako patayo. shet. Ano bang pinaggagagawa ko?

"Ano bang pinagsasasabi mo?" sabi niya at umiwas siya ng tingin. Hmm.

"Alis muna ako." sabi ko at dumeretso palabas. Di na niya ako pinigilan.. Dumeretso ako sa kotse ko at nagdrive papunta sa bahay nila wacky. Kinuha ko phone ko..
Calling wacky boy..

Sinagot naman niya agad.

[Oy kambing napatawag ka?]

(Punta ako sainyo ah haha!)

[Ano pati ikaw?! akyat bahay talaga kayo nila ed! Bilisan mo, nandito na din yung tatlong bugok.] Haha inend call niya. Andun na pala sila. Para kaming walang bahay eh noh? Ayyyys.

×××

"Mukha bang tambayan tong bahay ko?" may regla nanamn si wacky. haha jk. dito kami mahilig tumambay kasi minsan lang magstay dito yung mama at papa niya, alam kasi namin nalulungkot siya. Gusto namen siya mapangiti kagaya ng dati.. Ngayun kasi mahirap na den...

"May regla ka nanaman ba wacky? haha!" Sabi ni ed. Magaling magaling. haha!

"Lul!" sabi ni wacky.

"Oy wag kayo mambully haha. Baka maiyak na yan si wacky natin e!" Nagtinginan kami kay peter. Anu daw kamo? bully? Pinagdadaganan namin si peter. Si peter yung nasa pinakailalim.. ako yung nasa ibabaw ni peter.. Si eddie yung nasa ibabaw ko.. si joaquin yung nasa ibabaw ni eddie. Si Louie naman yung nasa pinakataas. haha!

"Oy ayoko na ang bibigat nyo oy!!!" Tawa lang kami ng tawa.

"Buti nga sayo" sabi ni louie.

"Hahaaah!" tawa lang kami ng tawa.

"Ano ba pwedeng magawa ngayon? Punta kaya tayo sa bahay mo kambing?" tanong ni Eddie. sus. Gusto lang naman niya makasama si eve.

"Si eve lang naman habol mo sakin e. tsk tsk Nasasaktan ako." Sabi ko. Binatukan naman ako ni eddie.

"Utut! Di noh! Matagal ka na naming kambing." wow ah.

"Eddie amin-amin din kasi pag may time." sabi ni peter.

"Bakla kasi yan si ed haha" sabi ni joaquin.

"Hindi kasi niya gusto si eve ano ba kayo, Si Touka ang gusto niyan haha! Adik na adik siya don." Sabi ni louie. Halatang nagulat si ed sa sinabi ni louie. sinong touka?

"Ako? Baka siya!! Kadiri ah!" sabi ni ed.

"Sinong touka? haha!" tanong ko.

"Kaklase namin. Yung laging nagbubully kay ed haha! Si touka pala, ed ah!" sabi ni peter.

"Ewan ko sainyo." Napikon na si ed. haha!

"Wag kasi sa bahay, siguradong sesermunan lang ako ng magaling kong kapatid." Sabi ko.

"Naghahanap tayo ng magandang lugar na pwedeng tambayan kaya wag bahay." sabi ni wacky. Tama tama. hhaaha wala kasi kaming magagawa sa bahay namin. Dito lang talaga yung meeting place namin.. sa bahay ni wacky.

"Gusto nyo sa bar nalang namin?" Parang natulala kami sa sinabi ni louie.. BUSET BAKIT DI NAMIN NAISIP YON?!

"Tara!!" Sigaw naming apat. Ingay namin haha.

×××

"Cheers sa mga pogi nating mukha!" Sigaw ni eddie. Sus feeler siya. Kami lang naman yung pogi, siya yung panget. hahah jk.

Nagsiinuman na kami! Ngayon nalang ulit kami naginom, Last month yung last na inom namin.. Pero hindi na talaga ako iinom masyado ngayun, ayoko malasing. Pupuntahan ko pa si Jinx e. Odiba? Nabago niya ako. haha jk.

May nagsilapitan na babae sa table namin. Naghi sila at tinanggap naman namin sila, sexy at magaganda naman e! Pwede na. Regular na kami dito e. Kaya kilala na kami dito.. tatlong babae yung akin, apat yung kay eddie, Si joaquin naman isa lang. napilitan pa nga e. Si Peter, dalawa. Si Louie? Ayun wala. Hahaah. Inosente na yan e. Nagbago na siya. Dati yan yung pinakamaloko e.

"Louie, KJ mo pre! O sayo nalang tong isa ko haha!" Tinulak ni Ed yung isang babae sa tabi ni Louie. Dedma lang si Louie. Siraulo talaga. Si peter naman kahalikan na yung isang babae. Lakas! Yung isang babae ni peter nakayakap lang sakanya.

"Aries ang hot mo talaga." sabi nung isang babae ko. Nginitian ko lang siya at nagsimula na din kami maghalikan.. Ang sarap. Matapos yung halik yung isang babae ko naman yung hinalikan ko. Di pa naman ako lasing.

"Babe, inom ka oh." shet pinapainom nila ako amp! Nagulat ako nung dinikit nilang tatlo yung malaki nilang ano sakin.. sige na nga.. Sa susunod na araw ko nalang pupuntahan si jinx. At ayun na nga.. Naging wild na ako.

Si Eddie naman ayun.. wild na wild. Naghahalikan sila ng isa nyang babae tapos yung isa nyang babae nakapatong sa kanya.. yung isang babae naman nakayakap lang. Hahaah sira talaga to. Si Joaquin naman wala lang.. Sinusungitan lang yung babae nya. haha! Si Louie naman dedma sa babae nya, inom lang ng inom ng tubig. haha.
"Babe, one night stand tayo maya?"

hahaha, at ako? Mukhang mageenjoy ako mamaya.

Dreaming of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon