Hi guys yes im aeni richards.....lumaki akong mayaman pero kahit ganon marami talaga akong problemang dinadaanan ngayon.....mahiyain ako.....lets say na mabait akong tao kase ako tahimik pang ako....of course syempre im a top student im top 1 sa school namin.,..oo isa nga pala akong student...at this month malapit na ang bakasyon namin...at one year nalang magiging doctor na ako.....
at ngayon parang dati lang rin...gigising ako gigisingin ko ang pinsan kong kasama ko sa bahay ...shes glen mas matanda sya saakin kaya ate G ang tawag ko sakanya.....
dadalawa lang kami ni ate g dito sa house kase my daddy and mommy is in korea....oo how many years na silang nakatira doon halos 5 years na silang nan doon nag simula silang umalis when i was 16 years old umalis na sila.....malaki ang dahilan kung bakit....
i am 21 years old ang pagiging doctor ay hindi madali kase pag doctor ang pinili mo halos 4 or 5 years ka ....oo someday i want to be a doctor ..pediatrician doctor.....
at sa ngayon i think im kinda late kaya kailangan ko nang maligo at pumasok....
papa pasok palang ako sa cr niloko na agad ako ni ate g...
oh aeni you smell stink...
"weh di nga...."
gotcha ahahaha...sige na sis maligo ka na at kumain ka na rin dahil naka luto na ako.....
"okey ate ..."
ang bait ng ate ko noh..like what i say kanina pinsan ko lang yan pero kung ituri nya ako parang kapatid na.....hay na mimiss ko tuloy yung kapatid ko.......
naligo na ako....pagkatapos ko nakapagbihis na ako at kumain na ako....
natapos na akong kumain kaya pumasok na ako......
"ate g bye bye....muah"
ayien...sige na ingat ka ha....
"yes po nanay..ahahah"
sumakay na ako sa isang bus.....
mga ilang minutes lang at nakarating na ako.....
at pagka baba ko narinig ko agad yung bff kong babae na maingay si azeil...
oh bestfriend!!!!!!! gooooood mooooorning!!!!!!!!!!!!
grabe ang ingay nya talaga talo pa ang manok sa umaga...parang ngayon lang kami nagkita noh...ahahahaha....
"oh ano ba azeil dahan dahan lang nakakhiya sakanila oh .,.ayan naka tingin tuloy silang lahat saatin g masama..."
hay nako best anong magagawa ko eh wala akong hiya eh......ikaw talaga mahiyain ka talaga .....eh maganda ka naman...matalino....pero sobrang mahiyain at tahimik ka pa...and most of all bestfriend mo ang pinaka gwapong lalake dito sa campus.....oh saan ka pa..!!!
"hay naku....halika na nga..."
saaby hawak si azeil sa shoulders ko at sabay na kaming pumasok...
habang naglalakad palang kami ni azeil biglang may umakbay na saakin at kumiliti saakin.....
syempre sino pa ba naman kung hindi ang nag iisa kong bestfriend na pinaka gwapong lalake din sa campus na si mr. jb salvador ..as in jb lang wala nang iba....
sya ay isa rin sa mga lalaking gwapo sa campus at mayroon din syang katapat na gwapong lalake sa campus they are tie....pareho lang silang may mga naraming fans na girls at yung may ka tie na gwapo sakanya mamaya nalang sya ...... medyo may pagka babaero sya eh.....bestfriend sya ng kuya ko kaya naging bff ko din sya....hay speaking of kuya ko...naiiyak tuloy ako....
marami na kaming magagandang memories ng bff kong yan...marami rin nga ang naiinggit saakin eh.....
-----authors note:-----
Hi if youre new here please also rrad my story.
Title isAn Ending into Unending
-it is a fantasy one. I hope you'll give it a chance and read it please and thanks
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...