so ano? dont ever think na masama ako kasi hindi talaga ha.....kung nag pretend man sila marky mas naging pretender ako......right?
let me explain.....
dati galit ako lay aeni dahil sa selos.....dati naiinis ako kay aeni kasi all i know is sila ni ni jb.
so close ......so sweet,.........
every time na nakikita ko si aeni i was turning into a rude person...kasi everytime that i see her it makes me think na wala na akong pag asa kay jb and of course masasaktan ka rin diba?
so yun nga lagi ko syang inaaway at pinapahoya until naging best friend ko si marky and yun na nga nahawa na rin sya sa kasamaan ko kay aeni amd so it was all started.......
nagsimula na amg sinabi kong..
me: marky!
marky: yes ano yun
me: can you do me a favor
marky: of course kaibigan kita eh....
me: i like jb
marky: so-so?
me: but the problem is i hate aeni
marky: so what again wela...
me: lets play a game......
so thats it....we started the game....marky always tease aeni..everyday .......but what i cant understand is that aeni is so brave...that is hard to fall....shes standing steal that cannot give up....
mas lalo akong nainis hanggang biglang may ibinigay na sulat si aeni saakin..
well naiinis ako sakanya but then she said bigay daw ni jb.....
i would like to grab it but i think first that i should treat her rude and so that she'll not notice that i like jb......
i grab it and throw it away .....
at that time while i was walking and left her like that i smiled and giggled and also blushed,.....
so it was also all started...jb started giving me a letter.....and so that i also accept it..
nagsimula naring mag kalapitan kami at yun na yun....nagsimula naring mag kalapit ang dalawang naka redstring...alam nyo na yun....sa una di ko pa alam na may gusto sya saakin....
pero sa una nga muna....yun napansin ko lang parang nag kakalapit na si aeni at si marky...
habang nagkakalapit sila parang napansin ko lang biglang umiiwas si marky saakin at naisip ko lang mukhang nalason na ata ni aeni ang utak ni marky kaya mas lalo nanamn akong nainis kay aeni...
one day i just notice that na si aeni and jb is having an argue and it makes me feel so happy....(demonyita talaga ako noh)
so yun nga its the day of graduation day...
but before that oo nga pala i forget kami nq nga pala ni jb...oo sinagot ko sya......
yes kami na nga...
oo nga eh....etsusera kayo kami nga talaga!!
so yun ang sweet talaga saakin ni jb at i really love him....
after the graduation..hinahanap ko si jb..wala sya...so hinanap ko sya...
at finally!!!! nakita ko sya lausap nanaman si aeni at teka ...nagkakasagutan sila.....
at yun sumamnat nga pala ako .....at sinabi ko ma it was all a geme about her friendship with marky....tapos dumating na si marky at blah blah blah nagsalita na si aeni at umalis na at a last...di nyo lang alam ito ang nangyari....
the remaining story about the GRADUATION DAY
marky: wela ano ka ba huh?
me: why its true marky di ba!
marky: pero wela mabait si aeni...
me: eh kung sa hate ko sya eh...
marky: kung hate mo sya mas hate kita wela....
me: why..whats the prob-------
he cut me off
marky: because shes good and not like you...
me:....-------
marky: i like you wela .but its so hard for you to know it..well manhid ka ata eh....
i like you..and it hurts that im the one that is making the way for you and jb.......i made it all no not me its also aeni...dont you know that aeni like jb..but shes doing everything just for you and jb....you really dont realize it because you just treat her so rude and your wirl is just circling and saying that you hate aeni.....
dont ever wela....this time....i can say that.. ..........were not friends any more....
so nasaktan ako tagos sa puso ko iyon.....
i really never think na nasaktan ko na pala sila yes also aeni....i was feeping so disappointed about myself....parang gusto ko nang mamatay...(charot)
gusto ko sanang mag sorry pero huli na ako.....
after a few months...napansin ko lumalayo na ang loob ni jb saakin .....at ako nahahayaan ko na sya....hindi ako nagtagal....
i decided that i should make a sorry gift ....and also sacrifice....
as how did marky and aeni sacrifice their love for us..
is how i also sacrificed our love... .
it hurts but i know that it can make them better....
sa huli dumating na si keyie sa buhay ni aeni at marky..and then ako na.....after ma umalia ni aeni sa bahay ni marky....
mas nasaktan ako..nang makita ko si aeni at si jb.....
para bang nag paraya lang ako...ang sakit talaga......
para bang nag biya ang puso ko.....at this time inamin ko na pahat kay marky....kase kailangan ko ding maayos ang bihay ko..parang mas lalo ko pa silang nagulo kaya...alis muna po ako sa iksenang ito ha....wag kayong mag alala kung mamimiss nyo ako babalik din ako...(charot)
-_·
BYE ..........
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...