jb's p.o.v
so nakuha ko nga yung mga dtuff ni aeni but habang kinukuha ko ang mga yun kanina parang mayy somthing kay marky ang i can see his sad eyes ..i really dont know why so i just use to snob it and yun nga nakuha ko na ang gamit ni aeni pero nag sinungaling akong pupunta ako sa korea with aeni para lang naman marinig ni wela na i really dont love her anymore and aeni is mine now...
its not true but i know just to make her know .....
nakarating ako sa bajay at nilagay ko doon ang mga gamit ni aeni...well ngayon pala ang recovery ni aeni and naka paalama na ako sa boss ko na ill have a 1 month vacation at yun ngayon ko susunduin si aeni...
so pagka lagay ko ng gamit ni aeni sa house ko yun sinundo ko na si aeni...si aeni kase nasabi nya na umalis na daw sila ate g nya sa bahay nila kase this time successful na si ate g ngayon with her family..yes she made it but take note guys its because of aeni's help..but yung bahay kase ni aeni ngayon medyo wala nang naka tira kaya im sure madumi na doon at i think marami ng multo kaya its perfect kung dito muna sya sa bahay ko..its ok lang naman eh....
sumakay na ako sa sasakyan ko at i go to hospital...
after a few minutesi alreadt got here at diratso na ako kay aeni i dint need to log my name on our log book...
yun nakarating na ako at si aeni ayun kausap nya ang mga nurse ....tsismosa talaga itong babeng ito noh....?
ayun lumapit na ako at si aeni naka smile saakin at nilagay ko na sya sa wheel chair papalabas sa ospital...
at yun after a few minutes again nakarating na kami ni aeni...
pinasok ko ma ai aeni sa kwarto nya at habang papasok kamo nagulat si aeni
aeni..: wow ang laki ng bahay mo jb..ang ganda...
me: oo nga eh..kaso wala manlang akong kasama dito alam mo naman si mommy at daddy busy din sa bus. namin di ba...
aeni: so what do you mean?
me: yes dadalawa lang tayo dito with yaya glen
aeni: ah akala ko tayong dalawa lang kase baka mamaya kung anong isipin mo dyan eh...hahaha
me: pshhhh ikaw talaga aeni wala ka paring pinag babago noh..halika na nga punta na tayo sa kwarto natin
aeni: what natin?
me:ahahaha i mean mo...just kidding aeni.....
so ayun tunutulak ko ang wheel chair nya..di pa nya kase kayang mag lakad baka next week makakayanan na nya..
so ayun habang tinutulak ko napatingin nalang ako sa hagdan...uh oh...mukqhng kailangan ko syang buahtin...
aeni's p.o.v
oo nga stairs...paano ito..naku...
tumingin saakin si jb ng seryoso and then he carried me...oh shit whats happening....i dont feel something but its kinda looks so embarassing....
yes binubuhat ako ngayon ni jb at paakyat kami sa hagdanan..kung i i i magine man ito ako ngayon oh naka yakap kay jb habang binuhuay ako ng parang bagong kasal at shit i remembered marky so tears just falls down from my eyes...but tinatago ko ito at yun binubuhat parin ako ni jb at sa totoo lang magka lapit ang mga mukha nmin and habang binubuhat nya ako i dont know why pero he is just looking at me...
ano ba itong abnormal na ito...paano kaya pag nahulog kami..edi dag dag nanaman ang sakit ko...hay nakakaloka na ang lalaking ito ha
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...