well yun nga tumawag ang mommy ni marky and then he said that we are on our way and alam nyo ba nung natapos nyang sinabi yun tumingin sya saakin at kinindatan ba naman ako tapos nag half smile sya...
"hoy ikaw hudas mag drive ka na ha..."
wow ha...grabe kung ma galit ha parang tigre lang eh....kahapon lang nung kausap mo si mommy and daddy ang bait bait ngayong ako lang sobrang sungit sip sip..." ;)
"tse!!! mag drive ka na nga baka kase mamaya kapag hindi ako naka pagtiis baka ma murder na kita dyan at ihuhulog kita sa kung saan saan ha..kuha mo?!!!!!"
uhmmmmmmm yes po mom.........but sip sip ka talaga......
he just smirk at me and look his straight direction while driving .....
after a few minutes nandito na rin kami....
pagka baba ko palang ng car ni marky bigla na akong kinabahan hindi ko pa naranasan gaein ang ganito this is my first time...syempre wala naman kase akong boyfriend....engot lang kase noh aeni.....
mga naka tatlong steps palang kami bigla na akong nanginig at sa sobrang kaba hinila ko yung damit ni marky and then suddenly bigla syang muntikang mapa dapa......
hey!!! what your probpem aeni...ano ka ba namam bakit pati damit ko...sisirain mo pa.......
"kinakabahan ako .......parang ayaw ko na...."
like i say kahapon ang galing galing mo lang nga eh...ang kapal lang ng mukha mo kahapon tapos ngayon lang biglang ganyan wow ha aeni.....alien ka ba ha....
"tanga!!! syempre kahapon dalawa lang sula pero this time its a dinner at mukhang marami kayo nahihuya ako marky.... "
marky hold my hand and look at my face.....
its ok aeni.....you said deal so di na pwede...aeni please.......pleaseeeeeeeeeeeeeeee...........
nah pacute sya at umipekto naman kase syempre ang gwapo nya....oo gwapo sya pero hudas......
"okey okey...calm down aeni,....inhale exhale. .......whuuuuuuuu,...."
i take a breath for a while and then i started to hold marky's hand and walk....
papasok na kami and then finally marky opened the door....
pag pasok ko wow agad....ang ganda ng bahay nila...at makikita mong masaya sila kase marami sila i dont know kung kapatid nya o ka ano ano man nya .....and they are so happy looking nakakanggit naman ang ganitong family,,..sobrang nakak inggit talaga sila.....i wish na sana theres a time na maranasan ko din ito...hay ....
back for this moment
nakita ko ang mommy ni marky at nakipag beso beso akoat sa daddy naman ni marky nakipag shake hands ako......
after that inakbayan ako ni marky and he present me infront of his family....
okey guys......hello guys meet my most beautiful wife aeni,...;)
isa isa akong naki pag shakehands sa mga family ni marky...
and then nagpunta na kami sa kitchen.....
tabi kami ni marky
at habang naka upo kami umakbay si marky saakin...
wala sa usapan ang ganyan sasapakin ko ito eh....
we start eating after praying syempre...kahit papaano maka diyos pala ang family ni marky dibale lang si marky haha..,,
habang kumakain kami si marky bigla nyang hinawakan yung kamay ko parabang may sign sya......
oh alam ko na....sinubuan nya ako and then..
awwe you two are so sweet son....
thanks mom......
oh..saw tell me kung gaano nyo ka mahal ang isat isa....
marky: well for me mom i would die for this girl...without her i csnt live.. i love her....
tumingin si marky saakin at bigla nya akong hinalikan sa cheeks ko....
i pinch his legs...and then he look at me....
he smiled a devil smile at me and then umakbay sya ulit saakin and after that...
well as a mother iha how about you....
"ah eh...hmmmnnnn....ma-mahal namahal ko po ang anak nyo sobra po....walang makakapigil sa pagmamahal ko sakanya....pero pag nagbabae po sya PPPPAPPPPATTTTTAYYYYIN KO PO SYA......
pumasok lang sa mind ko yung papatayin pero hindi ko naman naisabi napa tunganga lang naman ako.....thanks god......i controlled it....
after that i said that words...
oh really love....i love you two....
"oh yes love....."humarap ako kay marky at niyakap ko sya and then while hugging him i whisper in his ears.....why did you kiss me....ill kill yah........
he just laugh...after maybe two hour....we are already finish and then i go home....
nasa bahay na akoat hi natid na ako ni marky....
hindi ko lang pinapansin si markyhey .....are you alright...?..love
"tse...alright..alright....rrrrrr...sige na umuwi ka na ha ....baka kase may mangyaring masama sayo ngayon eh...."
awwe thanks for the control my love....
"grrrrr"hay nakaka baliw bwiset kang hudas kan...
nung bubuksan ko yung pinto biglang,.
hey aeni..!!!
"
"what ?!!!!"thanks for the DINNER....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...