well nung natapos na akong umiyak tumawa si marky...
ahahhaah para kang bata....tama na nga yan...
"hmmpf..."
well speaking of bata my love may naghiintay sa iyo sa loob noh....
"sino.."
syempre sya yung dahilan kung bakit ka nandito....
"ah...si baby..."
oh yes.. yung anak mo.....yung anak natin.. .
"haha cute ba sya..."
yes like me...shes a girl.....
"awwwe tara na puntahan natin sya..."
pumasok na kami ni marky and yes we are now bff...... well this time he is really a good friend to me so i will give him a chance and also my forgiveness ...
umakyat na kami ni marky habang nag uusap muna yung iba...
pumasok kami sa kwarto ng baby and shes sleeping...awwe shes really so beautiful she just look like an angel..
well kamukha ko di ba,...
"noh...kamukha ko sya noh.."
baliw ako nga ang daddy and you your just a fake mother...
"well my point ka...haha actually tama ka nga naman..."
but ang unang pumasok sa utak ko as a intelligent person ....ay ang batang ito...how can he say na anak nya nga.....at sino ang mommy...
"marky..
yes my love
"uhmmmm sino ang mommy nya...as in yung totoong mommy nya..."
well hindi ko nga alam eh....yes isa nga akong babaero at but sa totoo wala paakong gunawang ganyan noh.....well theres a time but....ano ba wala noh....
"but how can be this happen....
"hoy narky baka mamaya may nang loloko lang sayo.....
well kahit ano man yan...napa lapit na saakin ang batang yan .....atsaka remember we are pretending kila mommy ha kaya wag muna sakit ng ulo ang isipin natin okay....
"duh..? ...opo...."
habang nag uusap lang kami ni marky biglang umiyak yung baby....
sanay akong mag buhat o mag alaga ng baby kase noon sa cavite may baby si ate g at ako ang tumutulong mag alaga sakanya....
umiiyak parin yung baby at binuhat ko sya.....
i feel so happy...ganito pala kapag may baby ka noh.....
marky is starring at me.....
ho-how did you do that....?
"do what.."
yung umiiyak sya at napa tigil mo sya sa pag iyak nya...
haha ang engot noh.....mukhang di pa ito handang mag ka baby.....
"well marky....kailangan mo lang kase sila minsang buhatin para tumahan.."
ah ganon ba........
"oo ganon....."
habang buhat buhat ko ang baby napa tigil ko sya sa pag iyak at naisip ko lang kase si marky ang tawag nya sa baby ay baby lang bakit kaya...
"hey marky anong pangalan nya...?"
ha anong anong pangalan nya....
"syempre itong baby ulol aino pa ba..."
wow ha ang engot talaga ng lalaking ito,....ano sa tingin nya ang baby na ito alien....hay marky marky marky.....
nag isip ako ng pangalan and then na isip ko na keynie....
"oh...keynie....keynie ang name nya..."
wepl maganda din but why keynie ahahaahah keynie parang key hahah...
"tse...anong nakakatawa ha...keynie means...marky + aeni = keynie......okey.....understand......"
well okey...but bakit namin sa name pa naman natin kinuha mo ..... hay kase sya ang dahilan kung bakit tayo nag kunwari di ba at syempre sya ang dahilan ng pagiging bff natin at syempre ala ala nating mag bff si keynie at para kapag may time na aalis na ako maaalala mo parin ako...."
hmmmmm okey.....sige...keynie my baby love din pala ako ng mommy mo tignan mo oh bff na kami......
"sira bff lang hindi love noh.."
well oo keynie ang pangalan nya she will be known as KEYNIE R. MCCLAY...
well i like the name...
so now keynie welcome to my world my darling
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...