well kagabi masarap ang tulog ko atsaka talagang wala akong namalayan dahil sa sobrang sarap ng tulog ko kahit sa ibang bahay na ako...
well so umaga na and then its already 8:00 am so i opened my one eye.....nakita ko na ang sinag ng araw,.,..
pinikit ko ulit ang mata ko and i opended the two of them.....
nag stretch ako ng 10 seconds at pag baba ko ng kamay ko ...
naramdaman kong may kamay sa akin at ang kamay na ito ay nakayakap saakin...
grabe tumibok yung puso ko dahil sobra akong kinabahan,,,,.
o my gosh....
tinignan ko kung sino ang nakayakap saakin pero syemre as expected si marky marky marky.....grrrrr
pag tingin ko sakanya mas lalong kinabahan ako dahil shete!!!!!!!
si marky nakatulog tapos naka shorts lang walang t shirt or sando manlang as in shirtless sya at yun nga yung nakita ko kagabing katawan nyang super sheteng kinis na may six packs abs .....shete he is so hot i cant take this.......
grabe napa sign of the cross tuloy ako at napa punas ako sa pawis ko kahit naka aircon naman kami at kahit malamig naman .....
tinanggal ko yung kamay ni marky at tumayo ako tapos bigla nyang niyakap yung kamay nya ulit saakin at sa sobrang bigat ng kamay nya napa higa ako....
may ...umiinit nanaman ang ulo ko ni at mukhang sasabog na ako...grrrrrrrr''!!!!!!
isa pa ha isa pa.....
i tried to take it off again but he just did it again!!!!!
well mukhang talagang ganon ha.....mapapatay ko itong hudas na ito....
tinanggal ko ulit at binalik parin...
hmmmmmmmpfff grrrrrrrrr........
talagang uminit na yung ulo ko kaya ang ginawa ko kinurot ko sya sa tenga nya....
araaaaaay!!!!!
"goood moooorning....."habanng piniisil ko yung tenga nya.....
tinigil ko na yung pag pisil ko...
wow ha aeni ganyan na pala ang pag goodmorning ngayon.....pingut mina bago kiss
" anong kiss tse.....bakit pala tayo magkatabing natulog ha...."
hehehe ah eh.....kase si mommy kagabi nag punta sito kaya dali dali akong tumabi sa iyo....
"siguraduhin mo ha...eh bakit ka nakayakap..."
ahihihihi ganon talaga kase ako kapag natutulog syempre alam mo na kapag may kasa akong babae...babaero ako di ba....
"tse!!!! oo babaerong manyakis...."
lumabas na ako at kinuha si baby.....
bumaba na ako at inilagay si baby sa crib.... nilaro ko muna si baby at nag timpla na ako ng cofee ko....
habang nag titmpla ako biglang bumaba na rin si marky at lumapit sya saakin tapos bigla nya akong nikayakap habang nasa likod ko sya at sinandag nya yung mukha nya sa leeg ko and i can feel his breath ....
syempre kinikilabutan ako at kinakabahan....
shet nararamdaman ko yung mga muscle nya.....talagang kinikilabutan na ako....
bumulong ako ng mahina sakanya kase si mommy nya naka upo nag kakape sa lamesa....
"bakit mo ginagawa yan ha ang nakakinis ka na ha namumuro ka na ha...."
hey gusto mo bang mahalata tayo ng mommy ko ha.......
after that nakayakap parin si marky at nag salita sya....
hmmm ang bango naman ng coffe na yan love akin ba yan......
bigla ba namann nyang kinuha yung coffee ko at ininum nya.....
grrrrrrrr nakakainis....
wow ang sarap ng timpla mo love ha.....dapat starting this day ikaw na ang magtitimpla ng coffee ko ha.....
nakatingin lang si mommy ni marky saamin at naka smile,.....
nakakainis itong lalaking ito lagot ka saakin mamaya....marky marky hudas.......
umupo ako sa sofa at tumabi si marky.....
habang nag kakape ako after a few minutes umalis na si mommy ni marky dahil mukhang may tumawag sakanya
nakatingin si marky saakin at tumatawa sya...
i just nod at him and then i said....
"manyakis kang ipis ka bwisit ka ha.."
marky just smirk at me and then he replied...
well love ano masarap ba akong katabi.....ayos ba ang yakap ko....he is laughing....
this person is insane!!!!! hmmmm
nilaput ko yung mukha ko sakanya...as in super close naka tingin ako sakanya ng seryoso and then he just laugh....
well lagot kang hudas ka ha....
habang malaput yung mukha ko sakanya nilaput ko yung mukha ko sa leeg nya....
well mabango. ..then he stop laughing...his face looks so serious now haha....
i kiss his neck papunta sa tenga nya ang theh he said....
hey love...wow ha this is surprising you want some....
haha ang hudas lang talaga eh....
nung nasa tenga na nya ako well kinagat ko yung tenga nya... .
araaaaaaay.....love ouch....
i whispered to his ear...
namumuro ka na ha......nakakainis ka ha.........
after that he just smirk again and then biglang dumating ang mommynya and then she look to us so serious and cry
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...