TADHANA...

81 2 0
                                    


after a 1 year.

aeni's p.o.v

hi guys...here i am again guys oo nga pala syempre bida ako dito noh di ako mawawala..

this time this is it...im used to call as dr.richards......

:)

thats right im a doctor now...remember me wela and marky are classmates and studying as a doctor when we are in college.....

well kung nag tataka kayo yes hindi parin kumukupas ang ala ala ko kay marky at wela and yes suempre my bestfriend also jb...jb is now a owner of a famous restaurant in america and now im a doctor here in korea .,,,,

so ito nga im a successfully pediatrician. ...

while i was sitting here someone called on my phone...

phone talk
me: hello

girl: hi is this dr. richard?

me: uhm yes why?

girl: hi im dr.tanflier and if you would like we want you to be part of the boston hospital here in america...

me: wow such a big gift nut why me?

girl: uhmm most of the people are sayig that youre a good and smart doctor that can handle every patient's patience so i would like to congratulate you dr. richard!!!!!!

me: ow....thank you miss..so much thank you,,,,.

miss: ok tomorrow you should get your stuffs and move here ....

me: oh yes dr. thank you....

so narinig nyo ha im moving to america now yes,,,,...

today is monday

ahhhh....today is the day yes!!!

diretso na akong naligo and after that nag bihis na ako at lumabas na ng bahay..of course nag paalam muna sa loving mommy and daddy ko noh....

so yun sumakay na ako sa kotse at after a som any years (joke) nandito na ako sa airport....

kailangan ko nang makarating agad kaya agad agad na akong bumaba at pumasok sa airport.....

binigay ko na ang passport ko amd then waited (ganyan naman eh) and then yun na...agad agad na rin akong sumakay sa airplane.....

after a one day im successfully here ...at kalalapag lang ng airplane (nu bayan may airplane log ako.......eh kung sa airplane log nga gusto ko eh hindi jet log.)

so yun waited...(again) and tjen bumaba ma kami and them here i am america!!!!

im here....

simakay na ako nang kotse at after that bumaba na ako....

habang mag lalakad ako papunta sa subway...at habang nag lalakad ako at naka tingin sa mga buildings na ang gaganda at ang lalaki ....napa nganga ako tapos pag hawak ko sa isa kong maleta biglang

me:hoy.....!!! ikaw!!!hey.... you!!! ibalik mo akin yan....

ano pang magagawa ko eh tinakbo nga yung bag ko and so syempre hinabol ko tumakbo ako.....

so ito tumatakbo ako at hinahabol ang maleta ko habang hawak hawak pa itong isa kong bag at maleta...

takbo lang ako mg takbo tapos biglang

me: ouch...

may nabangga ako at napaupo ako..

him: oh miss im so sorry ok kalang

nug narinig ko yung boses na sexy at gwapo na yun ...kinilabutan na ako....

i look at him and yeah its marky....

tumayo ako and when i look at him biglang tumibok yung puso ko and then napa tunga nga nalang ako kasi super gwapo nya parin at walang ka kupas kupas..that muscular body of him is always with him......

this time i think i have a chamce so that i said na,..

me: marky may gusto pala akong sabubin sa iyo matagal na....

nakita ko ang mata ni marky na biglang lumaki and the i said...

me: marky this time i know how to answer your question...marky i love you ...and marky i choose you....foreve-----

may maganda at sexy na babaeng nag salita at sabi nya

girl: oh whos this beautiful girl sweety?

sabay smile saakin ng babae....all i tought is sila ni wela,..oo mga noh..bakit ko pala nasabi ito dapat hindi ko ma gambalahin si marky...that smile of him and with that girl i think masaya na sya ngayon ...im truly wrong....o my.......siguro si wela hindi nga sya ang napangasawa nya but this time...its that beautiful and sexy girl...bagay na bagay sila....so what now aeni? i think i better get off >°°< ......

naiiyak ako sa nangyayari ngayon pero dapat di ko ito ipahalata....

me: oh uhmmm....i-im aeni....im marky's fr-friend....

girl: oh hi im macey,...

me: so sya pala marky...

marky just look at me at di sya makapag salita....

tinapik ko si marky sa muscular nyang braso like giving him a congrats...

me: ang ganda nya marky ah....uhhmmm ba -bagay kayo,...comgrats ha...

marky: alam mo kasi ae----

me: ah aalis na pala ako..sige bye macey...may hinahabol kasi ako eh...pero ngayon nawala na sya,...so i should let it go...

sige aalis na pala ako....

tumalikod na ako at naglakad na akong papalayo habang tumutulo na ang mga luha ko at punas doon punas dito ako sa mga luha ko....

ang tanga ko kasi...noon nasaakin na eh...pero pinakawalan ko pa eh...kaya ngayon.....may nahanap syang mas better saakin na alam nyang kaya syang mahalin ng tulad ng pag mamahal nya kaya ngayon ako ang nawalan dahil sa katanghan....nasa huli naman talaga ang pagsisisi di ba......

payo ko lang sainyo guys....minsan may mga bagay na pinagdadalawang isipan ....at dahil iyon sa puso at isip mo....kung ako sa inyo mas pairalim nyo yang puso nyo....kasi yan ang mas totoo......

yan ang mas matimbang....di gaya ng utak na puso kalokohan ang alam...kung anong alam mo yun na pero sa huli di mo alam mali pala kase opinion mo lamg yun......

kaya kung ako sainyo mas maging makasarili kayo,...

mas piliin nyo ang puso nyo....

tandaan nyo yam guys.,.

kasi ako.,..hindi to madali...mas naging tanga ako...nas nagmagalimg ako ...at mas pinili ko yung utak ko kasi mas nag isip ako ng tama pero yun....ako rin ang nakawawa.....

ako din ang umiyak....

lumuha lang sya pero ako umiyak....

nagalit lang sya pero ako naging tanga....

at higit sa lahat

NASAKTAN LANG ANG PUSO NYA PERO AKO NASUGAT AT SARIWANG SARIWA PA.....

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon