today is 5:30 am...
nagising ako at si marky nag eempake na..aba tinotohanan nya ha..ang aga...parang super improtant ang pinsan nyang ito sakanya ha......
tumayo ako at nakita ako ni marky...
oh good morning my love...kamusta nayang sugat mo..
hinawakan ni marky yung ulo ko ...tinanggal nya yun bend at wala naman ng sakit kaya tinuluyan na nyang tanggalin....
"ang galing ni jb noh..."
hindi nag salita si marky....
nag empake na rin ako tapis kinuha ko na si baby keyie at sumakay nak ami sa car.....haabng nag mamaneho si marky nag tanong ako sa kanya...
"uhhmmm marky hindi nanan sa nangingialan ha...bakit parang important sa iyo ang pinsan mong yun"
ah yes....kase sa totoo lang ako dapat ang susundo sakanaya nakalimutan ko kase....atsaka sya ang pinsan kong pinaka close ko at parang kapatid ko na..as in kapatid na talaga...mag ka babata kaming dalawa...dito sya dati nag aaral pero lumapat na kase sta noonn sa america...kaya super saya kong makkita sya..
"oh ......"
sige aeni kung inaantok ka matulog ka lang....
natulog pa ako.....pag ka gising ko nakarating na kami..ginising kase ako ni marky.lumabas na ako sa car and i look at my watch at its already 7:00 am....
pumasok na kami ni marky...tapos napansin naming naka open ang door...
pinahinto ako ni marky..
dyan ka lang ha..
baka kase mag nanakaw...pumasok si marky tapos biglang. ..
bro...musta....!!!!
mukahng yun na yung pinsab nyang sinasabi nya kaya pumasok na ako....
pag pasok ko nakita ko yung pinsan nya.
wow...ang gwapo nya shet.....parehonh pareho lang sila ni marky.....
naita ajo ng pinsan nya nad then..
oh...so youre aeni richards...my cousin's friend....nagulat ako mukhang alam nya ang secret namin ni marky....
,hay..marky lagit ka saakin mamaya...
nakipag kamay saakin yung pinsan nya and then he said.
by the way.....im migs...
wow ha puro m....
inabot ko nanan ang kamy ko at nung inabot ko...
youre so beautiful ...
akalain nyong hindi ba naman binitawan yung kamay ko...naka titig lang sya saakin......
bigla nya akong kinindatan....mukhang theres something na mabahong naamoy ko dito ha.....
marky's p.o.v
hmmmm oo nga pala alam ni migs ang lahat...alam nyang bff ko lang si aeni and he also knows that we wre just pretending.....
well naiinis ako kase nung naki pag kamay si migs kay aeni halos di na nya bitawan yung kamay ni aeni and most of all kinindatan nya pa.....
nakak inis kahit pinsan ko sya.....eh babaero kase si migs...gwapo nga sya katulad ko pero mas babaero sya...basta maganda..papatulan nya....
so sa sobrang tagal ako na ang gumawa ng eksena....
ehem ehemn....excuse me dadaan ako....
binag bitiw ko yung kamay nilang dalawa at si aeni tumingin saakin ng masama at umakyat tapos si migs naman sinundan ako sa kusina....
nag timpla ako ng kape ko at habng nag titimpla ako..damn bro!!! naka jackpot ka bro!!!
" ha bakit bro..."
BRO shes sob beautiful. ...well i have a chance....eh diba you two are just a friends...so...
,"so what bro?"
i like her,,,bro akin nalang sya...
"bro naman eh....wag sya bro ha....babaero ka wala akong tiwala sa iyo..."
no i really like aeni....i think shes the one...
bigla akong napa ubo hang iniinom ko yung kape ko...at habang sinasabi nya kase yun naiinis ako ewan ko pero kase siguro dahil alam kong babero yang si migs.....
iniwan ko nalang si migs sa kitchen at umakyat ako...
pag pasok ko ang sama ng tingin saakin ni aeni....
aeni why?
tse!! ala nya noh...
"ahehe..oo kase...ano eh.."
hmmmpf oo na sige na ...pero ikaw ha...madaldal ka kase eh....baka mamaya sabihin nya...
" hindi noh...mabait yan.
promise...
so okey na kay aeni pero the problem is...si migs..mukhang korsonada si aeni.....
..
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...