WEIRD

243 3 0
                                    

ngayon gumising na ako at i just did all the same .....i just eat,take a bath, wear my uniform and then just go to the bus station....

everyday masaya naman ako eh....walang bully pero may maldita at nang aasar pero ayus lang .......

pag ka baba ko sa bus nakita ko mukhang maaga akong pumasok ....tumungo na ako sa room pero its still lock mukhang maaga nga talaga ako....

umupo lang ako sa may bench and i just sat down....

habang naka upo ako biglang may naramdaman akong hinga sa tenga ko at

hi

"ano ka ba?.....nakakainis kang ulol ka ha...."

ahahahah easy miss. freak....wag ka namang ganyan.....kase naman eh.....niloloko ka lang ....

"hoy marky....ano ba ako sa tingin mo ha....bakit mo akong tinatawag na freak....hmmmpf...."

eh anong gusto mong itawag ko sayo....ahahaha may naisip na ako......Love!!!

"hahahaha...nakakatawa.....sige na alis shupi....."

hindi nga ako tumatawa di ba....

bigla akong nagulat kase parang biglang naging seryoso yung boses ni marky at nakatinin sya saakin...

"hoy bakit ba....nakakinis yang tingin mong yan ha..."

ahahahaa gotcha! mukhang you really want me to call you Love!!! ahahaha sige na nga love...bye ·_-

rrrrr bwiset kang lalake ka....teka nga lang!!!! ano...anong sabi mo love...ah baka lobster ...

just a few minutes our janitor just arrive at binuksab na nya yung room...

pumasok na ako at halos mag isa lang ako.....masyado kase talaga akong maagang pumapasok...

nilabas ko yung wattpad ko at salamin ko....

bago ako magbasa natatakot ako iniiisip ko may multo kase magisa ko lang.....

nagbabasa ako and then i just heard na may nagbukas ng pinto....di ko tinignan pero bigla akong kinilabutan.,.,,nababasa lang ako tapos may narinig ako...

psssssdddt

"waaaaaaaa"!!!!!!!

nagulat ako at bigla akong tumakbo papa labas pagka labas ko nakita ko si jb at bigla akong napa yakap sakanya....

hey....bakit bae anong problema...

"ma-may may multo...."

naramdaman kong nakayakap na ako sakanya at i really feel so awkward for that moment kahit bestfriend ko sya...kase hindi ko pa sya nayayakap eh.....

nakita kong nakatingin si marky saamin kaya bigla kong binitawan yung pagka yakap ko kay jb.....

waaaaa nakakahiya na talaga ito....

tumawa si jb at ...

ikaw naman after all this years takot ka parin sa multo......ahahahaha hayaan mo na nandito lang ako....

pinitik ni jb yung nuo ko at pinunasan nya yung mga luha ko...pagkatapos non nagpunta na sya sa roon nila .,,,,,,,.

grabe pumasok ako ulit sa room pagka kita ko nandoon si marky....

"ikaw yun noh?'

ang alin?

"basta ikaw.....nakaka bwiset ka talagang lalaki ka hmmmmpf ..."

nakakatawa ka naman....little freak takot sa multo ahahaha...

"ahahaah ano sucess ka na ha?"

oo my love....

"grrrrrrrrrrrrt"

umupo na ako sa upuan at habang naka upo ako parang ang awkward lang nga naman kase dadalawa lang kami ni marky sa loob ng room at the fact is katabi ko pa sya!!!!!!!

habang nag babasa ako nararamdaman kong nakatingin si marky saakin.....

woah...hindi ako makapag concentrate sa tingin nyang super gwapo....

"hoy ikaw ulol pwede ba ha....tumingin ka nga sa ibang direksyon .....nakakainis yang tingin mo eh....."

...........

hindi lang sumagot si marky at nakatingin lang siya saakin......

nagtuloy nalang ako sa pagbabasa...

damn! your so beautiful.....

"thanks..tumawa ako tapos nagulat ako...teka ano daw beautiful bakit nya yun sinabi....

bigla akong humarap kay marky tapos pagka harap ko sakanya malapit na yung mukha nya saakin at nakatingin lang sya saakin ng parang nakakatunaw......

medyo nilayo ko yung mukha ko tapos nakatingin parin si marky saakin at nilapit nya ulit yung mukha nya tapos biglang....

hoy ikaw ha.....anong problema mo sa bestfriend ko ha.....

hinila ako ni jb papunta sa labas ....habang hinahawakan nya yung kamay ko nakatingin ako sakanya at biglang tumibok yung puso ko....

ha? teka.. anong sabi ko...!!!!!! ano ka ba aeni ....ang weird talaga

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon