CLUMSY

83 2 0
                                    

so well tapos na nga ang lahat ng kahapon at today is saturday at mukhang walang magawa nandito lang kami sa bahay at mukhang super duper boringgg............

ako kaka gising at umiinom ng coffee habang naka upo sa sofasi marky naman ayun mabait na father buhat buhat si baby keyie habang nanonood...,

habang nanonood at naka upoako si marky tumititngin saakin.....nababaliw nanaman si mr. hudas....

"oh bakit ka tumitingin dyan..."

i think i have an idea....

"what idea?"

what if mag punta tayo ng beach just for three,one or two days...

"well pwede pero ano ka ba...beach.....alam mong hindi ako sanay doon dahil puro napaka sexy ng mga tai doon...."

he smirk then he said,,,,,

youre so sexy nama eh,,,

"bastos manyakis....."

hmmmpf totoo aman eh....

"ah oo na sige na sasama na ako sige...."

so?

so?

so tara na ngayon...

grabe sya oh agad agad hindi naman ako si flash oh,,,,,,

pero i agreed as what he said so i packed my things at syempre i carry baby keyie din.,,,

sumakay na kami ni baby keyie sa car ni marky at yun ...,

habang nasa sasakyan ako nasa kaliwa ako ni marky katabi ng driver's seat....

habang nag dri-drive si marky nag music sya at alam nyo ba kung ano ang music nya.....

oh yes ang music nya ay yung kanta ni demi lovato na ang song title is i really dont care.....

well maganda ang song na iyon....i really like it pero akalain nyo demi lovatics sya haha..parang bakla joke.....

nilipat ko yung tugtug at biglang napunta sa romantic,,,

ang music namin ngayon ay yung got to believe in magic,,,,

well syempre ang awkward daw namng tignan...

habang tumutugtug yunsi marky naka smile....

ang engot lang nito noh....

well ayun naka smile lang sya at haabng naka smile sya biglang umiyak si baby keyie kaya nagpatigil sya at pinatay yung music,,,,

habang umiiyak si baby keyie nag stop over muna kami at habang nasa gilid kami lumabas ako at huminga kase nga si baby naka tae.....

inayusan ko sya ng diaper...una tinanggal ko yung diaperat binigay ko kay marky pero..

"oh itapon mo sa labas...."

ha...ewwwks......

hindi nya parin kinuha wow ang arte.,,,kaya kinuha ko yung diaper at nag hanap ako ng basura and then finally may nahanap din ako pero medyo malayo pa kaya nag lakad ako papunta sa basura at habang nag lalakad ako biglang may langaw ba dumapo ba naman sa mukha ko kaya tinanggal ko ito at biglang...

beeeeeep!!!!!!!!

biglang may sasakyan at naramdaman ko yung hangin na simbolong malakas yung pag takbo ng sasakyan kaso naramdaman kong hindi manlang ako nadaplos kahit konti nito at naramdaman kong parang nasa sobrang tigas na muaculas na katawan ako nakayakap..,,

pag tingin ko sa taas nakita ko si marky at nakayakap sya sakin habang naka pikit..,,,

hoy ikaw aeni ha somusobra kan ah .....akin na nga yan at ako ang magtatapon.....

hinawakan nya ng mahigpit yung kamay ko at sya ang nag tapon ng basura ...hawak hawak nya parin ng mahigpit yung kamay ko papunta sa kotse at yun...pag tingin ko si baby keyie malinis na at naka bihis na...wow ang bait nya naman .....

mukhang he is serious so i look at him while driving.....

'"hoy ayus ka lang ba....."

-----------------

he didnt replied so i just stared at him ....

the he laughs...

para kang tanga dyan...hahaha...

hmmppf bwiset lang eh.....

" eh kanina kase may langaw..."

oo na sige na...basta kase ikaw aenieh ang clumsy mokaya sana naman please ha mag ingat ka rin....ayaw kong makitang nasasaktan ka ha.....sige na...

i didn't replied just smile but the way how he said it is so seriousand the most is my heart pounds while he was saying it....

but what ...what did he said im CLUMSY!!!!!

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon