what is this

57 1 1
                                    

so ito nga ito na naka lagay na ung mga belts saakin at susunod na ako pagkatapos ng nasa unahan...

ayun ako na..

waahhhhhhhh

naakot ako kase parang mamamatay na ang feeling ko peri habang ganito ako i feel so powerful..para talaga akong lumilipad lipad sa ere and it makes me feel so happy na nangyayari saakin ito...sana para nalang itong problema .....kahit punong puno ka ng problema hindi hindi ka naman ma bababa kase lilipad ka at mataas ka kaya hindi ka na madadamay at masasaktan pa higit sa lahat makakaiwas ka pa.. oh du ba!!!

well masyado na akong madrama kaya all i need is to feel this thing....

tapos na ako kaya bumaba na din ako...

pagbaba ko hinintay ko nalang na matapos sila isa isa...nagulat ako kase bigla nalang natapos agad agas si marky at nahuli pa talaga si jb at wela..whats thiz. parang theres something...

so ito nga nakakatamad at nakaka taka ang nangyayari ngayon kaya wala akong magawa kung hindi mag masid masid nalang sa daan...
habang nag lalakad kaming dalawa ni jb bigla akong nag pahuli at habang naglalakad kami so ito nga...ako sobrang nahuli na at yun patuloy parin si jb sa pag lalakad at kausap narin nya si wela ha!!!!!!!

so naka simangot na nga ako siguro im jealous but not like that....naiinis lang pero hindi nasasaktan...

habang nakatayo lang ako dito biglang..

marky: ehem!!!!

me: ay hudas ka !!!!

marky: hudas agad agad...pwede namang gwapo ha?

wow ang kapal! super kapal ng face nya...sarap patayin noh...ang lakas ng self confidence nya sa sarili nya...

me: ano ba kase ang paki mo ha!

marky: bothing naiwan ka kase eh s0000?

me: so what?

marky: i care about you aeni! :) ;)

bigla ba naman nya akong kinindatan..parang yung dati lang..but the truth is nagulat ako doon ah at tumibok ulit ang pusho ko ehs...

inirapan ko sya at umalis na ako..

habang nag lalakad ako biglang may bato na nakatabug paa ko...ay!!!!! ako pala ang nakatabig...engot ko kase eh..
so balik tayo sa situation..ito na nga yung bato......

natabig nya ako (eh kung sa gusto ko nga na bato ang nakatabig saakin eh..hindi ako ang tanga yung bato)

so yun napadulas ako at nung time na madudulas na ako bigla ba namang sumulpot si hudas..ay naging angel na hudas..may ganon ba....?

so ito ang itsura ko oh (>_<)

hahaha kainis sya pa kase!!!!
,so yun nga...nagkatutigan kami at mas lalo pang tumibok ang puso ko pero kailangan kong ibalewala ito magagalit si jb....

me: hoy bitawan mo nga ako..

marky: sure ka? -_·

me: basta bitawan mo ako marky please! !!!

marky: okey...

bigla nya akong binitawan so alam kong mahuhulig ako kay i just close my eyes...

1 2 345678910 wala hindi ko manlang maramdaman ang luoa na kahuhulugan ko....wala talaga as in nothing!!!!!!!!

but habang naka pikit ako i feel an muscular arms that makes me feel so safe..and also a hot breath that is near ti my face? -_- ? what !!!!!!! whats this....

so sa curious ko i opened my eyes and then i see it!!!

nakatitig ng seryoso si marky saakin and then he nakayakap ako sakanya at nakayapak din sya saakin....i can feel his abs shete hotie.....ano to .......and the most is..magka lapit ang mga mukha namin at nararamdaman ko ang hinga nya and its so hot...

my ged enebenemen itech....

halla lagot kailangan kung umayos!!!!

tinulak ko si marky..

me: dun ka nga panget!!!!

marky: pshhhh panget daw eh ang gwapo gwapo ko nga eh....

me: so ano umaasa ka naman na totoo ..engot!!!

marky:' psshhhh kaya nga na inlove ka saakin eh...

nagulat ako sa sinabi nya..

me: wha- what are you saying marky?

marky: joke lang...shunga ka..

me: bwiset ka talaga...mauna ka na nga....

marky: ayaw ko..cause ill wait for you aeni...

naging seryoso sya at yan nanaman yung gwapo nyang tingin saakin sssit naman..

WHAT IS THIS

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon