YOUR MINE

142 4 0
                                    

so yun nga..di pa ending yun huh....

yun lang naman umiyak iyak lang naman ako habang nag lalakad papalayo sa dalawa at habang umiiyak akong nag lalakad biglang may isang batang babae akong nabangga...

napatigil ako sa pag luha at napa tingin sakanya...

so yun...isang napakagandang bata....mga 3 years old na ito..nakakapag lakad at salita na eh..shes so beautiful like me...hahah,..

but i really feel so lighhearted at her...i really dont know why but i really smiled when i see her...

tumingin saakin yung bata...

bata:chorry po

me: its ok....

bata: are you crying?

english speaking sya oh..grabe sya oh.....

me:ah this is nothing....

bata: i think you need this...

may ibinigay saakin yung batang tissue and then my tears just fall down,..naalala ko si keyie...siguro mga kasing edad nya itong batang ito ngayon...

i used the tissue that the little girl gave to me and wipe it on my face and put it on my pocket...

lumuhod ako sa bata and then i hugged her....

while hugging her...

me: thank you,....thank you...you dont know how you made me happy today....

but suddenly naisip ko lang sino nga ba ang kasama ng batang ito bakit parang wala syang kasama so i asked her...

me: uhmmm baby girl why are you alone ? wheres your mom?

girl: uhmmm shes here

me: where?

girl: with me:)

hindi ko sya maintinihan kasi kung nandito nga ang mommy nya bakit wala akong makitang ibang kasama nya,...naku mukhang minamaligno ata ako huh (hay ang engot ni aeni noh...aeni! nasa america ka kaya walng maligno)

oo nga noh...pero bakit ganun? daddy nya kaya....

me: okey baby girl...how about your daddy....

girl: uhmmmmm...

humarap saakin yung bata at nag smile at tumawa....shes so cute awwwe...

girl: he's behind you mom,....

me: huh ....

huj ano daw mom daw nya ako anu yun....

but balik tayo sa hes behind you....

tumingin akosa likod ko,...

pag tingin ko isang lalaking napaka handsome ang nakita ko and its....what.....!!!!?

me: ma-marky?

marky: hi aeni:)

me: pe-pe-pero pa-pa-paano? ba-ba-bakit ka nandito?

oo ma ganyan ako....para bang may sakit lang noh.....pero ano nga pala ito di ko gets....

me: mar----/_

marky cut me offf,..

marky: ooops aeni, hep hep hep, before you speak can you please get the tissue on your pocket ?

so kinuha ko yung tissue and binulakt ko ito....

pag buklat ko ito ang naka lagay....

"masyado kang ma drama aeni,,,:),,,.,
aeni?........"
"i love you your mine"

i was like omo!!! whut....di ko gets talaga..naguguluhan ako sa hudas na ito huh....oh yeah ......hudas talaga ang gulo gulo eh.....

me: marky i dont get it.....

marky: what you dont get it?

me: yes i dont....

marky: you dont get that i love you so much aeni?

i waited for you aeni....this one year that passed....i cant stand for it without you....i cant live without you....and this time ill never waste my time....cause this time ill spend it starting tomorrow.......cause this time youll be just mine..,...

biglang napa tibok ang puso ko doon at biglang pumasok saakin yung babae kaninang umakbay sakanya...niloloko ako talaga ng hudas na ito ah....

me:sinungaling kang hudas ka...eh di ba mayasawa ka na nga d ba?

marky: whut?

me: di ba si macey....

marky: ahaahahhaa

me: whats funny huh?

marky: ahaha macey?,,, thats my half sister on my daddys side.....

me: soooooo..............

marky: sooooooooo

me: wala akong pakialam kung sister mo sya

marky: ahahaha selos ka noh..?

me: ako hindi noh...

marky:just say it aeni .....your jealous!!!

me: no!!!!

marky: oh baka naman you missed me right aeni?

me: alam mo ikaw na hudas ka ang yabang mo talaga,..

haissst hanggang ngayon ganyan parin sya ka yabang noh...ang sara sara sarap patayin ang hudas na ito noh............

so yun na bwiset ako kaya tumalikod na ako tapos pag tapak ko palang nang isang hakabng biglang hinila yung kamay ko at bigla ba naman akong niyakap ni marky ng mahigpit but this time he is so serious....

and said....

me: i hate you marky i hate you.....you left me...

napa tulo ulit ang mga luha ko...

markyi did it cause i tought that you dont even love me.....but im so sorry aeni...im really sorry....i became a coward but aeni....hindi ito sinasadya huh kase this isreal at sinadya ko ito....aeni im also a doctor now and im the one who tell to my assistant to tell you that your hired in my hospital...yes aeni...mine....my hospital......

me:---------its been a one year....

marky: oh yeah...that soh ard for me but you know what ang hirap mo kasing hanapin eh..para kang alintang kung saan saang lupalop ng lupa naka tago....but this is it aeni......i found you and repeatedly saying that your mine...mine...mine....

matagang may naka espia sayo noh.....manhid ka kase kaya di mo pansin but nung time na ive seen that youre ready ....i did it!!!

this time aeni....ill never let anyone to destroy our love,...i love you ...your mine....

biglang tumibok ang puso ko at napa tigil ang luha ko lalong lalo na nung hinig pitan ni marky ang yakap nya saakin at .....hinalika nya ako sa noo ko....

ngumiti si marky saakin and then yun....

he kissed me with his so soft lips........

after that lumapit saakin si keynie..oh yes..yung bata is si keyie.....


she hugged me and told to me....

keyie: youre my mom right mommy?

me: no baby ...

keyie: why?

me: because...im you daddy's bestfriend...means......BESTFRIEND KO AND DADDY MO......:)






THE END,,.,,,,,,.,

HOPE YOU LIKE IT...PLEASE COMMENT PO AND PLEASE VOTE MARAMING THANK YOU PO SAINYONG LAHAT...LALO MA SA MGA READERS....YOU MADE MY DAY HAPPY EVERTDAY....THANK YOU PO TALAGA......:)


BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon