after 4 hours..
naka tulog ako at sobtang sarap ng tulog ko hanggang sa namanpayan ko na parang ang tahimik dito at parang halos hindi gumagalaw kaya nagising ako at pagka gising ko bumungad agad ang mukha ni jb na gwapo saakin at hinalikan nya akosa noo ulit and then he said..
jb : where here!!!!i give him a smile at nag ayos na ako ng sarili ko at bumaba na ako ng kotse..
pag baba ko tumabi si marky saakin..habang nag lalakad kami at magka tabi si marky bigla nya akong hinwakan..as in holding hands..kami..wew.....
ang lambot ng mga kamay nya kaso hindi yung parang kamay ni marky na malamig..hay si marky nanaman...
nag lalakad lakad lang kami at napansin ko lang parang yung mga taong nakaka salubing namin ni jb ay laging naka ngiti saamin at may naririnig ako..
person1: wow ang sweet naman nilang dalawa...
p2 : oo nga naka couple t-shirt pa...
p3 : ang gwapo ng lalaki nakaka inggit...ahyyyyyy...
p4: pati yung babae ang ganda oh.....super bagay silang dalawa....
p5: hay mukhang may forever silang dalawa..they are compatible
ewan ko kung bakit talaga kaya nag lakad lakad nalang kaming dalawa habang mag hawak ang kamay..well holding hands nga di ba...isa na yun sa dahilan pero yung ewan ko basta,..
so ayun naglalakad nga kami ngayo at biglang napa tigil kami kase....kase...kase...
wela: oh...aemi and jb...kayong dslawa magkasama ngayon...dito?
me: ah eh..ah eh...ah.eh o---
jb cut me and then..
jb: oo bakit....wala namang masama di ba....
wela: ang sweet nyongg dalawa...
jb: talaga syempre....ganitona kami starting this time and forever..
nagulat ako mung nakasa lubong namin sila....kasama si baby..keyie...o my gosh..namimiss kona si keyie..gusto ko syang buhatin.....gusto ko syang i kiss..
oh nandito din si mary...si marky at si wela magkasama ,.si wela buhat buhat nya si baby keyie at si marky hawak hawak ang bag ni wela habang mag holding hands sila..edi wow!!!!nagsalta si marky...
pero thees something in marky's eyes....
marky: so what does it mean tol?
inakbayan ako ni jb at sabi nya..
jb: well bro...di mu di bagay kundi kami na...
i was feeling so shy nung sinabi nya yun kay marky at nakita kong yumuko si marky and then ang alam ko nalungkot sya kaso nung yumuko sya tumingin sya samin at ipinakita nya ang napakalaki nyang smile...
marky: well..im so happy for the two of you...
wela... 00 nga akalain mo kayo rin pala ang magkakatagpo....
me: oo nga eh..
jb: yes i think were meant to be...
shes the one of my life now....naiinis ako kase hindi manlang nag react si marky ng nasasaktan..sasakalin ko itong hudas na ito....
habang nag titininan kaming apat ang awkward kaya jb said..
jb: so saan ang puntw nyo guys
marky: ah eh magtatayo kase kami ng tent ni wela dito pero nag hahanap palang kami ng pwesto para makapag patayo.....
jb: so wala pa kayong nahahanap
marky: ah oo tol wala pa nga kaming nahahanap eh...
jb: well its alright..sabay na kayo saamin..tabi tabi nalang tayo para naman mas maganda...
marky: ah eh...okey lang kung okey kay aeni?
me: ha..ako...sye-syempre naman...alangang hindi...mas masaya nga eh...
marky: okey sige mas maganda kapag ganon...sige tara na...
jb: okey tara na...
well walang ka alam alam si jb sa history ko kaya sige lang ng sige..itong si marky wla rin naman syang alam sa nararamdaman ko kaya go with the flow lang sya..kaya here.
magkakatabi kami....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...