MARKY'S P.O.Vahahaha ako yung nangtakot kay aeni sa room ako yung nag sabi ng pssssssst....
natatawa lang kase ako kapag niloloko kosya...ang cute nya kase kapag naiinis sya atsaka kailangan ko lang kase talagang makuha ang loob ni aeni yun ang sabi ni wela...well yes wela likes jb....syempre gwapo yung lalaking yun,...bestfriend ko si wellla...its true...lahat nga ginagawa ko para sakanya because i like her....im just keeping what i feel about her....pero this time nung sinabi mi wella na kailangna kong makuha ang loob ni aeni.....lagi kong inaasar si aeni and making aeni angry is my hobby....ginagawa ko yun para kay wella ..but well i think nakakalimutan ko si wella kapag inaasar ko itong babaeng ito kaya a kinda like her now....
while aeni is reading her wattpad i just stare at her....
grabe ewan ko ba kung bakit habang tinitiigan ko sya tumitibok yung puso ko kaya nasabi ko yung daman! youre so beautiful..
well maganda naman talaga sya eh...di lang sya napapansin ng ibang boys kase sya mahiyain sya ....halos sya lang ang babaeng magandang hindi naka make up ...kase halos lahat ng babae dito naka make up eh....shes the one.....makikita mo yung lips nyang pink yung matangos nyang ilong yung makinis nyang skin and the fact na kahit maganda sya napakabait sya...di kagaya ni wela maganda nga maldita naman......hay...panira lang kase itong jn na ito nungmalapit ko nang haliksn si aeni eh.....hes a bastard.....
ANEI'S P.O.V
nagulat ako nung nilapit ni marky yung mukha nya saakin at nung hinila ako ni jb at tumibok yung puso ko.....
kinausap ako ni jb...hinawakan nya yung shoulders ko and then he shake me.....and then...
someday you will find the right man for you.....wag na wag kang magtitiwala kay marky....babaero yang lalaking yan.....gwapo sya bae pero wala akong tiwala sakanya...anong nangyari bakit magkalapit kayo ng mukha kanina ha....explain it now bae...
"ah eh kase...ewan ko bigla lang syang lumapit...."
hinawakan ni jb yung kamay ko at sabi nya.....
basta....ayokong makita na ulit yun ha.......sige need to go....stay right here...hintayin mo nalang si azeil ha.....
"si-sige..."
nagulat lang ako sa mga sinabi ni jb ..yung para bang nag alala...at napahawak ako sa puso ko kase biglang tumitibok ito.....
o my gosh bakit ganon....
depende noon palang naman may gusto na ako kay jb eh....
aahahaha nakakahiya totoo bestfriend ko sya pero sa sobrang sweet nya at bait saakin habang tumatagal hindi ko namalayang nahulog na ako sakanya....
matagal na yun pero nung narardaman ko yun pinigilan ko kaya noon minsan nalang kaming magkita ni jb...ang lagi kong palusot kapag di ako sumasama sakanya ay nag re-review ako........
ayaw kong lumayo sakanya ngayon dahil this is our last month para mag sama....
kailangan ko nalang ay patigilin ang nararamdaman ko skanya,...
habang nakahawak ako sa puso ko biglang may bumulong saakin..
ano bumabalik namamn...best ingatan mo yan.....mahirap best mahirap....
"azeil best.....kaya ko ito....kaya ko ito....."
basta kapag di mo na kaya sandal ka lang ha......maraming nagmamahal sayo ha.....
tinapik ni azeil yung likod ko at pumunta na kami sa rooms.....
pag pasok ko sa room naka upo doon si marky....
"huy ayus ka lang ba.?..."
ahahaha ako syempre naman...and saw anong paki mo ha....
"wow taray ha....."
"yung sa kanin-----.."pinutol ni marky at sabi nya...
wala yun wala lang yun....inaasar nga kita di ba....bakit nadadala ka...?..pang asar nyang sinabi...
"sampal gusto mo....."
wag na kiss na lang love.......
hay kainis na lalaking ito eh.......hmmmmmpf rrrrrrr
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...