pagkatapos ng kissing scene namin napa isip si jb...
jb: anok aya kung magpunta tayo sa mountaim at mag camping para namn magkaroon rin tayo ng masayang moments na maibabaon natin sa utak natinn..
me: wow sige ba..maganda yan...
jb: is it okey for you kung ngayon na?
me: oo ikaw naman...wala ka ring pinag kaiba kay ma-----
jb: ha kanino?
me: kay wala...sabi ko mahalaga ang araw na ito ngayon ..kaya tara lets!!!!!
bakit..muntik na ..muntik na...
ayun dumiretso na ako sa cr para maligo at mag bihis at si jb lumabas narin sya....
habang naliligo ako nakalimutan kong i lock ang pinto at bigla nalang nag bukas ito at nakita ko si jb shit nakakahiya ano to buti kaya agad agad akong napa sigaw at napa takip sa katawan ko kahit nakasuot pa naman ako ng undies ko...syempre nakakhiya parin kaya..
me: hoooooy!!! ang manyak mo naman...ma-------
tumawa si jb...sa totoo marky sana ang sasabihin ko kaso narinig ko sa sarili ko na si marky nanaman kaya yun tinigil ko at yun tumatawa si jb ..ano ba itong lalaking ito..sweet na manyak na ewan..ko sa lalaking ito..,hay....baka sya na ang next hudas ha...
so iyon..tumawa lang sya at may ibinigay saakin....
jb: oh miss. sexy ito na yung tuwalya mo..ikaw ha....sexy...
me: tse..sige na ..labas ka na...
lumabas na sya haabng tumatawa at yun naligo na ako
marky's p.o.v
hanggang ngayon malungkot parin ako kase si aeni ngayon ang alis nya.....
haabng nandito ako sa tabi ni wela nagsalita si wela...
wela: marky...punta tayo sa iaang lugar para naman maging masaya rin ang araw na ito.
...
me: ah eh ikaw ang bahala
wela: ano ba naman yang tanong mo marky...
me: ah oo sige..basta iama natin si bany keyie ha....
wela: marky..ilang ulit ko pa bang sasabihin sa iyo babe ma..hindi keyie ang pangalan nya kundi kyla...marky and wla di ba....
hindi ako napa sagot tumango na lang ako kaya ito ako tumayo na si wela para mag bihis at ako naman andito lang maka higa at himihintay syang matapos,...
pupunta kami ngayon nila wela at baby keyie sa bundok yung mountain na magandang pasyaoan at pag put up an ng tent kaya parang mag ca-camping lang kami for three days....
aeni's p.o.v
so ito na ayus ako sa pag bibihis at ang suot ko ngayon ay jeans at t-shirt na color black at pagkatapos kong mag bihis bumaba na ako at pagka baba ko naka tingin si jb saakin....
jb: ganyan ka na aeni?
me: well oo..
jb: mag bihis ka...
umakyat ako para mag palit ulit pero pag hakbang ko sa hagdan hinawakan ni jb yung kamay ko at may inabot syang t-shirt saakin...
jb: suotin mo yan ha...
hinalikan nya ulit ako sa noo ko at nag smile sya saakin...
umakyat na ako at nung naka akyat na ako sa kwarto tinignan ko muna yung t-shirt kung anong meron don na ayaw ni jb....
binuklat ko at ang naka lagay..
-------<-------- I LOVE HIM <----------
hindi kona pinansin kung bakit ganon at sinuot ko nalang ito ...
nasuot ko na ar bumaba na ako...
pag baba ko naka tingin saakin ng seryoso si jb..shet..ang gwapo ng tingin nyang ito...
jb: perfect...!!!:)
nagulat ako sa sinabi nya...tumuloy na ako sa pag baba at habang nag lalakad kami papa labas papuntasa kotse tumabi sya saakin at inakbayan nya ako at super close namin as in ang close....nakaka loka...
nag lakad na kami at pumasok na ako sa kotse...
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...