marky's P.O.V
while we are all sitting my mother told me na kung pwede ba daw nilang tawagan si aeni kase hindi pa daw nila nakikita and my mother would like to invite her a dinner on tuesday..,,,well today is sunday at may time pa naman ako ara makumbinsi at maka usap si aeni.....haha natatawa ako lagot ako sakanya......
i opened my cellpone and started tolook on my phonebook kung may number si aeni at yes meron nga so i started contacting her and while i was contacting aeni i really want to laught .....i was just thinking kung ano kaya ang magiging expression nya haha......
AENI'S P.O.V
after two weeks natahimik na rin ang buhay ko kase napatawad ko na si jb pero friends nalang kami at sa pagpapatawad ko nararamdaman kong gumaan din ang pakiramdam ko but for wela and marky i dont know......i feel angry to wela and marky pero mas lalo kay wela.......kase they betrayed me ....
for this time im not freling well kaya nagpunta ako ng cr .....
and paglabas na paglabas ko palang biglang nag ring na yung cp ko and i opended it and...
unknown calling
hindi ako sanay na sumagot ng mga unknown kase wala pang tumatawag saakin ang unknown but maybe its important kaya i should try to answer it,.......
answer it....
me: hello po?
unknown: oh hi iha!!!!
me: uhmm sino po sila....?
unknown : well its me:)!!! you mother....
nagtaka ako kase hindi naman ganon ang boses ng mommy ko....
me: ano po......?
unknown : mommy nang asawa mo....oh..sorry baka na abala pa kita iha busy ka ba.....
me: ah hindi naman po.....hehe pero nagugluhan po ako eh....ano pong mother....
unknown: ah iha in so sorry baka nagulat kita...im you husbund's mother mukhang hindi nya ako na i kwe-kwento sa iyo ha.....
me: ah asawa ko po....ano po!!!! ASAWA KO PO...!!!!??-_-
naku ano bang mangyayari kung ano anong pinagsasabi nang kasusap ko atsaka wala pa nga akong asawa eh....kahit boyfriend ni isa hindi ko pa naranasang mag karoon ng boyfriend tapos asawa agad!!!!! my god!!!!??!
me: uhmmm ano pong meaning sino pong asawa ko?
unknown : oh iha you look like acting weird ah......
me : ah eh im so sorry po baka wrong number po kayo...
unknown: oh hindi iha this us right you are aeni richard right?
me: yes po
unknown: well im right....
me: ano pong pangalan nyo....
unknown: well hindi mo pa nga ako kilala noh....im mrs. MCclay ....
mcclay parang may kilala akong macclay ang apelyedo.,,,,
me: ah ano po mrs.MCclay
unknown: oh yes....mr. Marky MCclay's mother so your her wife....right?
me: ah eh hin------.she cut me off
unknown: anak i hope pwede kang makapunta sa tuesday ha bye bye.....:)
o!!!!! my!!!!! goooosh!!!!!!!!!!!!!
lagot ka saakn marky!!!!!!!!!!!!!-_-i started to contact marky...
mary p.o.v
aftet my mom talk to aeni ang sabi nya she looks so weird at nervpus...natatawa talaga ako .....
nakatulog na si baby at nilagay ko na sya sa crib.....and then aeni call back.....
aeni's P.O.v
me: hoy ikaw marky ano yun...
marky: anong ano yun....
me : your mommy call to me at asawa daw kita....
marky: well i need to talk to you pleaaase aeni?!!!!!!
me: why did you said that....ayusin mo yun marky....may kasalanan ka pa sa akin ha wag mong dadagdagan........
marky: im so sorry i rrally just needed your help aeni please
grrrr nakaka bwiset tapaga itong ulol na ito hmmmmpf! sinabi pa talaga sa mommy nyang asawa ko sya....
me: okey mr marky mCClay bukas ha sa coffee shop mag usap tayo...mag ingat ka ha..mag handa ka rin baka kase mapatay kita grrrrrrr!!!!
hmmmpf!!!?-_-BUKAS MARKY MAGHANDA KA NA HA HMMMMF!!!!
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...