jb's p.o.v
medyo parang nag tataka ako kay aeni kung bakit nya naman naiwan ang mga stuffs nya kila marky at nagka ganito parang kapag ii maginine mo sya parang ang weird literally weird talaga.
so heto ako ngayon Nag iisip na naguguluhan habang binabantayan ang precious aeni ko....
naka tulog na si aeni at habang natutulog sya tinititigab ko sya and damn that lips! i cant stop to think to kiss those lovely lips of hers...
ewan ko ba kase kung bakit ako nag ka ganito simula nung nawala sya sa buhay ko...
soi ito nga, lumapit ako kay aeni habang natutulog sya...habang nakapikit ang mga mata nya i look at her lips....
holy damn i think i am going to kiss those lips..well here i am papalapit ako ng papalapit sa mukha ni aeni to feel her lips...habang ginagawa ko ito my heart is pounding... so ito na malapit na ...but
aeni: hatshing!!!!
oh jb?me: ah eh...eh eh...ikaw aeni may laway na tumutulo kaya gusto sana kitang gisingin eh...ikaw naman ang tanda tanda mo na baglalaway ka pa psshhh..
aeni: ay ganon ba sige...ehehe goodnight..
hay siguro ako na ang best ib palusot sa hospital na ito...so ito lumabas na ako atn ag start ng magtrabaho ulit...
friday morning at 8:00 am
ito ngayon gumising ako ng maaga para mag tungo sa bahay ni tol marky at kunin ang gamit ni aeni....
after a 30 minutes i already got here ..i started to walk with ny confidents...
pag doorbell ko palang may nqg bukas na agad ng pinto..
hi kuku----
shit is this wela!!! shit oo nga ang babaeng nanira ng buhay ko . ang babaeng nag paasa saakin...taina bakit nandito ang babaeng bruhang malanding bwisit na ito....
i feel so uncomfortable but suddenly noong mag lalakd na sana ako papata likod biglang ...marky yells at me...
marky: tol hey. .musta!!"
i smiled gratitudely to marky pero kay wela iniwasan ko lang sya and i really hate to see her face....i feel so dumb everytime that i see her...
habang nag lalakad ako nakikita ko na mukhang may relasyon si marky at si wela..well talaga naman sabi nga ni aeni di ba? si wela daw ang nanay...and so ibig sabihin simula palang noon pinag lalaruan lang ako ni wela at sa totoo hindi nya ako minahal and most of all siguro ginawa nya lang yun para mag ka away kami ni aeni kase noong palang alam ko namang kinakainisian na nya si aeni ...so da*mn this f*cking girl..i thin i might needed to give her a punch or lesson but i remembered hindi nandito para balikan at halungkatin ang mga katotohanan sa past ko at hindi ako nandito para lang makipag away...kapag nakipag away ako it means na i still love wela but hell not no! ill never...im just here to get aeni's stuffs not to join for these two crazy lovers....
habang papasok ako sa bahay nila marky talked at me
marky: so hey tol musta na ang pagiging doctor pare..
jb: well ayus lang naman tol...
marky: how about love life pare?
jb: ah may dinidiskartehan akong babae pero kase hindi muna sa ngayon...
marky : so bakit ka pala napunta dito tol
me: ah oo nga pala tol..im her to get aeni's stuff ...where are them ..she said that four days ago she forgot to get her stuffs kase pagod daw sya pare eh so nasaan na at kukunin ko na...
nag iba ang bose ni marky at napa boses seryoso sya saakin and also biglang nag bago ang aura ng mukha nya...
marky: ah eh si-sige tol kunin mo nalang dyan sa taas ha?
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...