Help me for wela

183 3 0
                                    

JB'S P.O.V

HABAng naka upo ako sa upuan nakita kong paparating yung mga kaibigan ko at nag tatawanan...

ayieh..ayieh....makaka score sya sakanya ah....

"hey guys bakit...anong pnag uusapan nyo....?"

ah pare alam mo ba si marky at si bae mong si aeni...dadalawa lang sila sa room at kanina habang papa pasok palang kaming apat biglang nakita namin sa window na si aeni at si marky magkalapit silang dalawa as in super close..........

"huh? what do you mean....?"

yung parang mag ki-kiss....ahaha pare ano kayang mangyayari sakanila.....nalu pare kung ako sayo pupuntahan ko na yung bestfriend ko dahil babaero pa man din yung marky na iyon.....

habang sinasabi nila yun parang nasasaktan ako...gusto ko silang puntahan....i promise everything to aeni's brother na i will protect her.....habang nag sasalita palang yung kumpare ko tumayo na ako at nagpunta sa room nila bae.....nakita ko si marky nilalapit yung mukha kay aeni ewan ko kung bakit ako nagagalit ng sobra pero pumasok ako at hinila ko si aeni at pinagsabihan,.....





aeni's p.o.v
habang nakaupo ako at hinihintay naming lahat si mam si marky bigla sya lumapit saakin at sabi nya...

can i talk to you...my love..

kinilabutan ako sa sinabi nya at sabi ko....

"tse! talk talkinn mo yang mukha mo....wala akong tiwala sayo..."

may sasabihin lang naman masama ba ha.....

"para saan kase....?"

para kay jb.....

"ah eh sige....."

basta mamaya ha sa canteen ill see yah there.......

bumalik na si marky sa dati nyang pwesto at nag smile saakin...i think its a serious conversation so i thin na i really need to do it......

a few minutes just pass and i we all stand up and have a break.......

pag ka labas ko sa room si jb naka sandag nanaman sa pinto at hinihintay ako syempre,,,..

habang naglalakad kami naalala ko yung sinabi ni marky,...patay paano ko kaya sasabihin ito kay jb....naku lagot na ako nito....

umupo na ako sa bench at bumili na si jb ng foods....nakita kong si marky nakatingon saakin...yung tingin na tinatawag nya ako....,sinenyasan ko si marky ng wait!!!!! kase malalagot ako kay jb.....tinaasan nya yung kilay nya and he rolled his eyes and leave......

mukhang malalagot ako kay marky nito eh.....

dumating na si jb at kumain kaming dalawa...

habang kumakain kami nag tanong sya....

bae?

"oh bakit"

anong nangyari sa sulat na pinapabigay ko....?

"eh lake tinapon nya eh....atsaka hibdi naman daw nya pala boyfriend si mrky eh kaya may chance ka..."

talaga.....wow your my lucky charm...sobrang saya ni jb na sya namang nakakasakit saakin....

bae please help me ah....

"para saan...."

liligawan ko sya...

"ehem ehem....bigla akong na paubo...

"ano liligawan mo sya....?"

oo...oh bakit ka naman ganyan....

"ah eh wala lang kase nga masaya akong may chance ka pa sakanya....."

hay....i love her so much.....

"ah eh sige na jb aalis ako ha may pupuntahan pa ako eh...."

eh bakit parang nagmamadali ka ha....

naku lagot patay ako nito eh....

"ah eh kase si azeil sasamahan kong gunawa ng project nya geh bye...."

hinanap ko na si marky.....at nakita ko sa may janitors room sa may taas..

sinundan ko sya doon pag punta ko sa loob wapa naman sya doon pag lingon ko sa kaliwa bigla syang dumating at bigla akong napa atras sa may pader...tapos bigla syang lumapit saakin at sinangga nya yung kamay nya sa pader yung para bang hindi ako makawala kase naka harang yung kamay nua sa kanan at kaliwa kong mga side.....

lumapit yung mukha nya saakin ....papalapit ng papalapit tapos naramdaman ko yung hininga nya sya leeg ko at bumulong sta saakin....

hi helper girl
may ipinapabigay si wela kay jb......

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon