hay nung nakaalis na si marky dumating na rin si jb...hi bae,,..sorry late..
"no its ok lagi naman eh...joke!!!!!!ahihihihihi.."
'halika na lake uwi na tayo bago pa ako makapatay dito.."oh bakit bae may nang aaway sa iyo....
"wala naman nang aasar lang meron .."
sino?
"edi si marky,,yung asung ulol"
upakan ma natin bae?
"ahahah wag na sayang lang ang pawis natin doon,..."
ahahahha..tumawa kaming dalawa tapos pinitik nya ako sa noo ko ulit ..
"aray sobra ka na ha....batukan kita dyan eh......"
sige nga kaya mo...
"oo oh"...binatukan ko si jb pero naka ilad sya at syempre ayaw kong mag ka war kaya nauna na ako at naglakad na....
pag uwian kami ni jb nag sasabay kamo nag lalakad kami.....ganon talaga ang besfriend goal namin ahahaha....si azeil naman kase laging nasa boyfie nya kaya di ko sya masyadong nakakasama.....
hanag naglalakad kami ni jb napa tingin ako sakanya,....
super seryoso nya ..pero ang gwapi nga nan nyang tignan.......
tumuloy na ako sa paglalakad at habang naglalakad kami may nakita si jb na isang diry ice crea....
tumigil kami at nag tinginan kami sa isat isa....tapos nag bilang si jb....
one..........two....paunahan!!!!! mahuli mang lilibre.....
as usual nauna namaman sya at ako nga naman ito nahuli ako nanaman ang mang lilibre........
...mahilig kase kami ni jb sa mga street foods or lets say na dirty foods...
para saakin kahit mayaman ako i really prefer to eat those dirty foods kase kahit pangit ang pangalan sobrang sarap naman...haha...
pagkabili namin ni jb malapit na kami sa bahay kaya mga ilang minutes nandoon na kami si jb nakatira sya sa isang hotel na sobrang ganda pero yun malayo pa yun...ewan ko lang kung paano nya nalalakad yun...buti nalang kami ay half day lang ...ganyan talaga sa school namin half day lang kase kami...
yan si jb mayaman naman yan eh...pero ako ang laging nanglilibre sakanya.,...
nasa bahay na ako at sa bahay wala akong mahawa kaya nag linis lang ako..
ako nakatira ako sa isang bungalow na bahay....dati nakatira kami sa cavite... malaki ang bahay namin na yun up and down na talagang malaking mansion...pero since nung si mommy and daddy ay lumipat sa korea nag request ako sakanilang dito nalang ako tumira kase ano nga ba naman kase ang gagaein mo sa bahay na malaki kung nagiisa ka lang....ayaw ko ng may katulong kase parang lumalabas na tamad ako....ayaw ko pa man ding matawag ma Tamad ,....
pero ngayon im so satusfy na nakatira sa bahay na ito...maluwang...may tatlong kwarto with aircon at atleast dito masaya ako kase kasama ko si ate g eh kung doon sa cavite ano kaya ako doon...sinong kasama ko multo...ahahaha takot pa man din akong mag isa dahil takot na takot ako sa multo at tai haha....pagkatpos kong maglinis nag luto ako para naman pag dating ni ate g okey na sya....
ai ate g nagtratrabaho ...
may family sya pero nasa cavite din sila eh.....
pero dito sa bahay walang binabayaran si ate g..libre lahat....kase si mommy at daddy kada buwan may binibigay silang 200,000 pesos na pera saakin para sa tuition fee ko at sa bahay....
marami akong naiipon kaya bakit kailangna ko pang pagbayarin si ate g para sa mga gastusin sa bahay kung kayang kaya ko namng bayaran .....
oo gnayan kase talaga ako...nakakaintindi ako sa isang tao....
maawain rin ako......pero sa buhay ko marami pa rin akong problemang kailangna kong matapos o kaya ma solve......
dumating na si Ate g at kumain na kami kase pag dumadating sya mga 7:00 pm na syang dadating at alam kong pagod sya kaya ako na ang bahal kaag hapon.....
at pag dating naman ni ate g puro kami tawa ng tawa kase kwento dito kwento doon maraming magagandang nakakatawang kwento.....kaya nga kahit ganon masaya ako sa life ko
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...