Ill never hurt you.....

78 4 0
                                    


nagigsing ako at nasa ospital na ako as in ospital na talaga hindi na sa bahay lang...as in doctor na talaga ang nakikita ko...pero wait....

su jb yun ha....papalapit sya saakin habang naka ngiti...

oh ikaw nanaman aeni ha...mukhang meant to be tayo..hahaha...

tumawa lang ako pero may nararamdaman akong galit sa puso ko dahil sa ginawa ni marky saakin....bakit kase ako pa ang kailangan nyang sisihin sa lahat...bakit di nya sisihin ang sarili nya..sya naman ang gumawa non tapos ako...di nya kase alam na takot ako sa dugo...di nya alam kung bakit....

marky's p.o.v

shit!!! this is the second tume na sinaktan ko si aeni....bakit...whats happening to you marky...bakit ko ba kase sya sinisisi...but for truth mukahg nagalit ako sakanilang dalawa ni migs ...maybe im jealous...but why??
ah basta wag muna yun ang isipin ko dapat ang isipin ko muna ay yung ginawa ko kay aeni..im so god damn man ...shit talaga...i just cant forgive myself..natatakot ako baka mamaya iwanan na ako ni aeni..but why..bakit ako takot...?

ah basta...

habang naka upo ako dito sa labas ng room ni aeni tumabi si jb saakin...

bro....tol hindi mo ba alam....

" pare ang ano?"

well aeni and me are bff since nung meron pa ang kuya nya pero....si aeni takot yan sa dygo..hindi lang takoy...

" what do you mean tol?"

tol yan si aeni kapag nakakaita yan ng dugo....halos mamatay yan....takot na takot sya sa dugo...lets say na may phobia sya sa dugo thats why ayaw kong nasusugatan si aeni dati....

"but tol why..its just a blood..."

well til blood is her weakness....because...

"because?"

it reminds the things that happens into her brother's death....

hindi ko maintindihan...

"tol ang labo di ko gets....."

hmmm kase si aeni may kapatid yan ..and he is jacob...jacob is hansome and heartrob but noon palang si jacob at si aeni use to fight ...but not that everyday....si jacob kase laging mapang asar at laging inaasar si aeni....but one day...nasa trip si aeni at ang family nya..they are goung somewhere...but noong papa uwi na sila..nag away si aeni at si jacob kase si jacob inasar si aeni hanggang sa sobrang inis ni aeni na tulak nya ang kuya nya at biglang nabuksan ang pinto ng kotse nila tapos biglang nahulog ang kuya nya....nahawakan daw ni aeni yung kamay nang kuya nya ...but you know what happend...im sure you dont wanna know...

"yes i want to know..."

hmmmmm masyado daw kasing mabigat ang kuya nya kaya pati sya na isama kaso nung nahulog silang dalawa nasa kalsada na sila at dalawa silang naka higa...su aeni ang nasa gitna at si jacob nas gilid...nung time na yun si aeni sana ang mawawala pero syempre si jacob mahal na mahal nya ang kapatid nya kaya .......

"kaya what?"

tumakbo si jacob kay aeni at tinulak nya ito hanggang si jacob ang nasagasahan..ng malaking truck...

"talaga tol,..grabe..."

well nung time na yun...napa liguan daw si aeni ng dugo ni jacob ..at sa totoo nong nangyari yun...yan si aeni..ilang araw syang hindi kumain at luamabs ng kwaryo nya almost 3 weeks sya .....

hanggang sa bumalik ang malay nya noong dumating umalis ang family nya at nag punta sa korea....
well sa totoo malaki ang naging epekto nun kay aeni lalong lalo na ang relasyon nya sa mga magulang nya....

wow grabe bigla akong naawa kay aeni....bakit ko ba kase gianwa yun...marky..

tumayo ako agad at lumapit ako kay aeni...ewan ko ba basta ang naiisip kong gustong gawin lang ay magkasama si aeni at alagaan si aeni..

lumapit ako kay aeni..lumuhod ako sa harap nya at hinawakn ang kamay nya...

aeni im really so so so sorry...

aeni: alam mo naka million na sorry ka na saakin...pero hindi kase kita matiis eh...friend naman kita kaya sabi ko nga hanggang kaya ko gagawin ko di ba....

me: im really so sorry aeni kahit na...ngayon ill never hurt you..... i will protect you forever....

aeni's p.o.v

nagulat ako sa sinabi ni marky....

biglang tumibok yung puso ko...

ill never hurt you

ill never hurt you...

pa ulit ulit lang saut ak ko yun at mas lalaong tumibok yung puso ko..ewan ko kung bakit....

nag smile lang ako kay marky at bigla syang napa titig saakin....

ang tagal at parang natutunaw na ako sa titig nya....

bigla syang nag salita

this time babawi na talagA ako sa iyo...

"huh ano..paano...?"

well im gonna kiss you...

biglang mas tumibok yung puso ko at parang gusto kong sabihing oo....haha...

marky wink at me and then i said....

haha tse!!!! sanay na ako sa ka manyakan ko marky.....

well manyak ako pero...aminin mo naman im a good kisser...

ano nanaman ang pinag sasabi ni hudas...well thats the real real marky...

i just smirk at marky tapos bigla nyang nilapit yung muha nya sa mukha ko and then he kisses me...

i was shock at this time...he is really kissing me and i dont know why....

biglang binuksan ko yung mata ko at pag bukas ko naka tingin at tumatawa si marky saakin...

huy..anong nangyayari sa iyo ha...naka nguso ka dyan para ka tuloy baboy....

ay syete mukahng nakakhiya ito...nakakainis bakit ko ba naan kase inimagin ang ganon....pshhhhh..

ah eh wala kase masakit itong ngipin ko,..ehehe...

wala nang malamang palusot eh....

"okey matulog ka na aeni....dont worry im here..ill always be here for you...forever...i wont hurt you anymore...i wont let those things that happened to happen to you again....i will always guard you from the rest of my life aeni...if something bad that will happen to you again i will never forgive myself......i will alaways always keep an eye to you...cause you know what i l-----

hindi ko na naituloy at naka tulog na ako...

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon