this night iniisip ko lang kung saan ako matutulog ......
i asked marky syempre kailangab para alam ko at para makahanda ako....i mean para kung katabi ko man itong si maky edi i will prefer na sa baba nalang akong matulog.....
"uhmm marky?"
oh yes my love...
"saan pala ako matutulog..."
well saan ka pa matutulog eh di ba asawa nga kita adi katabi kitang matutulog ngayong gabi my love.......sabay kindat pa sya....
"ha katabi kita.....wag na sa baba nalang ako..."
hay naku bff nga tayo di ba edi magkatabi tayong dalawa wala naman masama ha....?!!"
ah basta ....ayaw ko...sa baba nalng ako....
well syempre kase all my life hindi pa ako natulog na may katabing lalaki.....wow ha...ayaw ko talaga thats it...
......after that tumitingin lang si marky saakin...
i just nod at him and then he laugh....
haha ok na my love...ako na po ang susuko ako nalang ang matutulog dyan sa baba alright .....
"well thank you......"
welcome.....my love.....
..."tse...ikaw ha bff nga tayo di ba tapos love hmmpf...baka mamaya enemy nanaman tayo nyan..."
eh gusto mo bang magala tayong nag kukunwari lang tayo sakanila....ano?
"hmmmmpf oo na sige na "
hey....bestfriend ..di ba...?
hala nababaliw naman na ata ang hudas na ito...well hudas parin naman ang tawag ko...bagay nya yung pangalan na yun eh...haha....atsaka its ok hindi naman nya narurinig eh haha dito lang naman sa utak ko....ahah,....,
lumabas ako saglit para mag toothbrush......
pumasok na ako sa cr at habang nag to-tooth brush ako biglang pumasok si mr..hudas sa cr at bigla ba naman umihi...
but guys dont worry kase im an innocent at wala naman akong nakita dahil sinara ko pinikit ko ang mga mata ko.....
"hoy.. !!! ay..ay......aaaaasy..bastos...bastos...ka..."
dali daling tinakpan ni marky yung bibig ko...
hoy....aeni yang bunganga mo please isara mo ...maririnig tayo nila mommy at daddy....
habang sinasabi yun ni marky biglang nag bukas yung pinto at yung nag bukas ng pinto ay yung niece ni marky kaya as a pretender bigla ako niyakap ni marky......
hmmmpf....nakakainis...ang hudas talaga ng lalaking ito eh......
nakaalis na yung niece nya at bigla ko syang tinulak....
"hoy ikaw ha...nakakainis kang lalaki ka....'
marky just smirk at me at lumabas sya dali dali habang tumatawa sya..
nung naka alis na sya bigla kong na i bulong ng medyo malakas na.....
"hay bwiset ka...hudas ka.....gago ka .....bastos ka.....naka drugs ka ba....."
bigla kong tinakpan yung bunga nga ko dahil sa nasabi ko....haha wala eh....galit ako....
after i brush my teeth nagpunta na ako sa kwarto namin.....
habang nag lalakad ako nakita kong medyo naka bukas yung pinto at habang papasok ako nag hi-hinay hinay ako sa pag lalakad. . sumilip ako at habang sinisilip ko...
umiiyak yung baby at pinapatahinik ni marky. ..
haha kung kayo lang ang nasa situation ko matatawa kayong lahat......pinapatahan nya kase yung baby.....
ayun oh...
ohhhhh its ok baby daddys here....oh....shhhhh hush hush.........
ahaha..nakakatawa sya lumalaki yung nguso nya haha.....
hindi parin tumahan si keyie gusto kong pumasok pero tinitignan ko muna sya....
he try to carry the baby pero habang itataas nya bigla nyang ibinaba kase hindi nya alam mag buhat ng baby.....
hay marky marky marky...buti pa ang babe napapa ngiti mo samantalng yang baby keyie hindi mo kaya........
well kahit papaano he really love this baby kahit may positve na hindi nya anak .....lahit its the fact na yang baby ay stranger mahal nya pa rin....well ganyan naman talaga ganayan ang FATHER'S LOVE.......
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...