today is sunday and its 3:30 at pm..
wala kasing magawa eh kanina yan si marky at wela puro usap lang sialng dalawa..samantalang ako parang statue na halos di na mapansin ni marky..im not feeling well for yhis thing..nasasaktan din naman ako eh...naka tulog ako kaya nagising ako at pag gising ko wala si marky..si wela nasa couch naka upo at umiiyak si baby keyie halos wala syang ka pakipakialam sa bata..ano ba to...bakit sya ganon...nakakaawa naman si baby keyie oh..
bumaba ako at pumunta ako kay baby keyie at binuhat ko si naby keyie..
kinausap ko si wela ng maayos..
"uhmmm wela bakit mo naman hinahayaang umiiyak ng ganito si baby keyie..kawawa naman sya oh...anak mo ito di bq bakit parang wala kang pakialam sakanya..?"
wela: wow haha anak mo?
na paka pranka talaga ng babaeng ito oh..tignan nyo lumalabas na ang pagka demonyo nya..pati anak hinhayaan..
me: eh concern lang namn ako kay baby keyie...
wela..: oh grabe ka naman wag mo ngang sabihing baby..di mo sya anak anak ko sya di ba...kaya pleaaase...nakakadiring pakiggan..atsaka bakit naman keyiw ang name nya ..super pangit..im sure ikaw ang nag pangalan sakanya nyan noh.....
nainis na talaga ako..
me: oo bakit..ano ba ang masama..?
wela: ang masama nandito ka at panira ka saamin ni marky dito..,bakit ka ba nandito...ha?
me: ako lang naman ang hiningian ng lalaking ama ng anak mo noong iniwan mo yang anak mong mag isang umiiyak at halos di na balikan at halos pabayaan na...
wela: aba aba..nakakasagot ka na pala ha aeni...
me: bakit ka ba galit na galit saakin eh ikaw nga itong may atraso saakin di ba?
wela: haha me..im so sorry wala po akong atraso sa iyo aeni noh...bakit porket iniwan ka ng bff mong si jb..haha mahal nnya ako kaya pinili nya ako noon at ikaw wapa syang gusto sayo kaya iniwan ka nya....haha...
nasaktan ako nung sinabi nya yun kaya naalala ko tloy si jb nung sinabi nyang iniwan sya ni wela nagalit ako..at..
me: oo mahal ka nya pinoli ka nya pero bakit mo sya iniwan ha...
wela: eh anong paki alam mo ha...si jb kase hindi marunong mag mahal..hindi magaling sa kami kaya ayaw ko sakanya....
me: eh gaga ka pala eh...ano katawan lang nya ang kailangan mo sakanya ...bakit mo pa sya hinayaang mahalin ka kung katawan lang pala ang habol mo saknya ha..?
wela: well iniwan ko lang naman sya nung pjnag sawaan ko na sya kase puro sya aeni dit aeni doon nakaka binging aeni...!!?
nainis ako sa ginawa nya kay jb...jb is my bff and even if we have a fight and ended up because of that fight i still need to protect him and i still do care him cause we really use to be friends..
so ayun kumunot na yung kilay ko..
wela: atsaka ikaw aeni umalis ka na dito ha...nakakistorbo ka..
me: bakit isusunod mo si marky...?
wela: well yes..i like marky now he is so sexy and handsome atsak why do you care...oh you like him..my god aeni..wake up youre just dreaming what you are thinking will never be happen...never ever..kase marky will never like you...mahal ako ni marky..
me: malalaman ito ni marky..
wela...: haha sige tigan natin kung sino ang paniniwalaan nya satin...
alam mo kase im juat playing marky but i think i like to play him forever.
she wink at me at nainis na ako kaya sinampal ko sya..kaso nung sasampalin ko sya may sumangga sa kamay ko and its marky..
'hey aeni dont ever!!!! ever try to do that to her..!!!
biglang kumapit si wela kay marky and then she said..
she said she will kill me...
ang sama ng tingin saakin ni marky so i tried to speak at him...
marky she's lying she-------
he cut me off..
aeni i tought youre a friend...remember what i said you can be free now aeni...
tagos sa puso koa ng sinabi ni marky...hindi ko namalayan panay tulo na pala ng mga luha ko at yes ik now what he means....pinapaalis na nya ako as in free...
well hindi nya ako hinayaang mag explain so wala akong magagawa bahal na si marky..
pero ang masakit bumalik lahat ng ala ala ko nung si jb pinili si wela...parang pulit ulit akong nasasktanka pag nag kakagusto ako sa lalaki kaibigan pa . bakit?
bumalik na lahat..at ngayon wala na akong magawa kung hindi umiyak at parang suto ko nang tumakbo..
tumakbo ako sa labas hindi ko na nakuha yung mga gamit ko..habang umiiyak akong tumatakbo bigalg umulan at nasa tabi pa mandin ako ng kalsada...wala na akong marinig ang naririnig ko lang yunv free..free.frr...i tought youre my friend....ano ba itong nangyayari saakin...
tumakbo lang ako hanggang sa...
beeeeeeeeeeeeeeeeeepppppp!!!!!!!!!!
bugsh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...