I LOVE YOU

76 3 1
                                    

today is saturday at 8:00 am

masarap ang tulog ko at hindi ko hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako kagabi and all i can remember is that ang sinabi ko ay matulog si jb dito sa kwarto para makabawi naman ako sakanya...

habang naka pikit ako i feel someything lips on my forehead so that i opened my eyes and its jb...i feel the electricity again and then i smiled at him...

this time naka luhod lang sya sa harap ko naka luhod sya sa sahig at ako naman naka jiga at naka harap sakanya at hanggang ngayon wala parin syang t-shirt kaya nakikita mo parin ang ka gwapuhan nya at ang abs nya kaya umagang umaga heto nanaman ako basang basa ng pawis .....

tumayo ako at umupo sa kama..tumabi naman si jb saakin at humarap saakin at hinawakan nya ang pisngi ko sa kliwa and then he said...

"i love you"

i cant respond amd sell him i love you too..i dont know why but i really cant....

i just smiled at jb and then he smiled at me and kiss me on my lips...that soft lips...

sinubukan kong tumayo and for goodness nakaya ko..and im really so happy....

nung nakatayo na ako nag punta ako sa terris ni jb kase may terris dito sa kwarto ko kaya ayun nakatayo ako at pinapakiramdaman ko ang init ng araw...

habang naka tayo ako biglang hinawakan ni jb ang wasit ko habang nasa likod ko sya at sinandag nya ang mukha nya sa shoulder ko and i can feel his hot breaths....

masaya naman ako sa feeling ni jb at i know what this means now..oh kayo po alam nyo na rin....hindi M U ha..as in...kami na....(baka)

habang nakatayo lang ako at nasa likod ko si jb biglang may umeksena at yun ang tiyan ko...

grrrrk grrrrrk...

tumawa si jb..

jb: ahaha ang cute mo talaga ...gutom ka na pala eh...hintayin mo ako dito ha...

lumabas na si jb at ako naman umupo lang ako sa kama...after 10 minutes nakarating na sya at pag dating nya may dala na syang pagkain at ako naman syempre napa ngiti ako ...patay gutom lang ang peg!!!!!

kakain na sana ako kaso biglang hinwakann i jb yung kamaya ko and then..

jb: oppps...ako ang mag susubo sayo...its my responsibility. ....

grabe to ha.....so binaba ko na ang kutasara at tinidor...well handang handa na sana talaga akong kumain.....

so ito hinihintay ko ang pag subo saakin ni jb at yun nga nung sinubuan nya ako naalala ko tuloy si marky kaya nawalan ako ng gana kaya...

me: ah pasenya na jb ayaw ko na...busog na ako...

jb: sigurado ka ba aeni..eh iisang kutsara pa nga lang kinain mo tapos ayaw mo na?

me: ayaw ko na talaga sorry..

jb: ayus lang..hindi kita pipiliton dahil mahal na mahal kita...

lumabas sya para ibalik ang mga pagkain..sa totoo lang eh...hindi naman ako kumakain ng kutsara di ba..bakit kutasara ang sinabi nyang kinain ko..ang labo nya..pero sa totoo lang gutom ako hahaha....

umupo ako at dumating na si jb ...naka upo si jb sa isang bench sa terris at tinawag nya ako...

jb: psst miss ganda.....halika nga dito...

pumunta ako at nung time pupunta ako sa totoo lang uupo sana ako sa tabi nya kaso nung time na papaupo na ako bigla ba naman nya ako hinugot at yun pina upo nya ako sa kanya...kinalong nya ako..as in..nakaharap ako sakanya habng naka upo ako sa kanya at magka lapit na magka lapit ang mga mukha naming dalawa as in close tapos ..

jb: i love you...

i just smile at him i really cant respond so that i smiled at him at i kiss him para maka bawi ako sa i loce you nya.....

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon