OKAY: DEAL

133 4 0
                                    


today is monday at ngayob kami magkikita ni marky dahil sa isang surprise call kahapon na halos wala akong ka alam alam sa mga pinag sasabi nya sa mommy nya...hay lagot saakin yung hudas na yun....grrrrr!!

as in nakaka inis bakit ba naman nya sasabihin na ako asawa nya ....

well what time is it? i look to my clock and its already 8:30 wow gtabe lagi na lang akong late na nagigising...dapat kase ang normal na pag gising ko ay 7:00 pero ngayon theres a little bit changing ...

bumaba na ako and then naligo and then i also eat my breakfast...

si ate g hindi nya alam kung saan ako puunta kaya sya nag tataka ngayon...

sis where are you going?

"ah ate g may kaibigan lang po akong kakausapin...."

ah ok sis wag ka pa gagabi ha :)

"yes po mom..hahahaha"

teka wait mukhang wrong grammar ako sa kaibigan dapat pala may hudas or enemy akong kakausapin aa cofee shop haha mas bagay kasing pakinggan at im not comfortable for calling that person as a friend....-_-

after i eat my breakfast umalis na ako....syempre wala naman kase akong car kaya sumakay nalang ako ng taxi....

after a few minutes nakarating na rin ako sa cofee shop ...hay ang tagal bg hudas na yun grabe nakaka inis naman sya.....!!!-_-

mga 45 minutes dumating narin si hudas kase pag karating ko wala pa sya at yun ako ang nauna....kase nga naman dapat pag may mag uusap na lalake at babae dapat lalaki ang nauunang dumatating hindi babae...atasaka!!! aeni bakit mo ba yan naiisip para lang yun sa mga mag de-date...hay..erase erase erase...wala lang yun.....

habang paparating si marking hudas sobrang angas ng datingan eh naka long sleeve na color black at naka pantalon .....

nung umupo sya bigla ko nang muntik syang masuntok pero bago yun he said

wow wow wow easy easy aeni....please wag dito nakak hiya mamaya masira ang image ko atsaka ang gwapo gwapo ko pang kaharap mo tapos ganyan kang kumilos umayos ka nga .......

"nye nye nye wala kang pake..."

hmmmm didn't change...always the same...hi

"hoy ikaw now lets start the conversation .....what is the meaning of your mom...."

ah kase...eh,....

"ano mag sasalita ka bang lalaki ka o hindi dahil kung hindi nakikita mo itong tinidor na ito baka mamaya lang gamitin ko itong pang sundot dyan sa dila mo....grrrrt"

okey okey...please calm down....i will start now.....
kase tumawag si mommy and then may baby daw sa house namin kaya naman si mommy is so happy kase matagal na nyang pangarap na magkaroon ng apo....nagpunta ako kila mommy sa house at nung sinabi kong di ko anak yun biglang umiyak at nagslit ang mommy ko kaya i said nalang na thatbaby girl is mine...you know shes so cute and beautiful looks like me...

"tanga di mo nga anak tapos looks like you and then whats next..."

my dad questioned me kung sino daw ang mommy nya...wala na akong maisip pang iba ..sa sobrang dami ng babae ko wala na akong makilalang pangalan and then ..i remember your name soi said to my father that my baby's mother is miss. Aeni Richard....;)
..........

"why why me.......ano ka ba namang hudas ka ha...why not wela......"

well...

biglang nag iba yung mukha ni marky baging malungkot yung mukha nya nung sinibi ko sakanyang bakit hindi nalang si wela.....

"hoy...magsalita ka na po...now what ....why...?!!"

well kase last last week nag away kaming dalawa ni wela and then i told her that i dont want to be her bff anymore....you know...i told her everything i confess to her but she just laugh at me...at ikaw lang kase ang mapag kakatiwalaan kong kaibigan ikaw lang abg taong naka intindi saakin kaya i am wishing na sana you will accep my deal aeni...im really so sorry...for everything that ive done...

marky started to cry....and awwwe he looks like a angel so handsome while crying cute:)......but wait!!!! what did i just say ..aghhh wala lang po yun haha....wala po akong sinabi....

"eh why dont you teol the truth to your family...im sure they will understand you..."

no i cant...dahil ako marami na akong kasalana sa mga parents ko.....may time ba halos mapahamak na sila dahil saakin at gusto ko ring bumawi para manlang mapa saya ko sila.....habang tinitignan ko kase silang karga karga si baby sobrang saya nilang dalawa talaga and kahit mali i think its ok atsaka kung walang may pake sa bata edi ako na ang bahala sakanya..."

si marky umiiyak parin sya at ayaw na ayaw ko ng nakaka kita ng taong umiiyak kase sobrang naaawa ako sa taong ganon eh......kaya....

"okey deal....."

wha-what.....totoo ba ang narinig ko aeni....

"oo na deal..."

thank you....

bigla nya akong niyakap na parang yakap lang ni jb kapag sobrang saya nya....he reminds me for my bff jb....

nung niyayakap nya sko .........

UH OH ........MAPAPA SUBO AKO NITO LAGOT....

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon