me: ma-ma-marky nasaan tayo...
marky: ....nasa bahay obvious naman di ba?
me: ah eh bakit parang galit ka ha?
marky: so mag tataray ka nanaman huh?
wow ako pa ngayon ang nagtataray eh sya nga di ba...ano ba itong lalaking ito siguro may period sya ngayon....?
me: di na nga ako nagtataray eh ikaw kaya oh ang sungit mo!!!
marky: ako pang mgasungit eh ikaw na ngang tinulungan ameh...
me: edi thank you po sir......ano po gusto nyong kapalit sir ..
marky: tse ano ako sa tingin mo abusado....
me: hindi naman pero mukha lang....
marky: pssss ikaw kaya mukang baboy...
ano baboy....aray...nakakainis sya ah di ako baboy matakaw lang akong kumain...
me: wala kanh paki hudas..
marky: nay hudas bang mavait at gwapo huh?
me: wala pero hudas na mukhang pwet meron ikaw
marky: huh sa gwapo kong ito pwet hahaha...bahala ka na nga dyan malditang baboy...
me: saan ka pupunta...
marky: iiwanan na kita...
biglang tibok ang puso ko nung sinabi nya yun .....
para bang natakot ako..pero dahil nga pala basang basa ako bigla akong nilamig dahil biglang humampas ang isang malakas at malamig na hangin....
nagsasalita si marky pero ako di na ako rumerespond sakanya dahil nanginginig na ako....
umupo ako sa gilid at nag hanap ng mga pang takip saakin sa sobrang lamig kaso wala so tumiklop ako g parang sanggol sa loob ng tiyan ng mommy ko haha.. ...
so ito nga nilalamig ako nang sobra tapos bigla nalng akong nag init nung biglang tinanggal ni marky yung shirt nya ....o my gad...ito nanaman akk umiinit nanaman ako...tignan nyo nga oh yung abs nya.......anebe nemen yen....
nakatingin lang ako sakanya haabg tinatanggal nya yung shirt nya..at napa tingin ako sa abs nya tapos nagulat nalang ako nung bigla syang lumapit saakin .
lumapit sya tapos binigay nya yung shirt nya saakin at sabi nya...
isuot mo yan oh...
ano isuot ko daw ah eh....
syempre anu yan isusuot ko tapos nandyan sya edi makikita na nya ang secret body ko...
me: paano ko ito isusuot kung nandyan ka..
marky: edi tatalikof ako bilis..tignan mo nga nanginginig ka na dyan na parang basang sisiw lang eh...
me: so paki mo ...wala akong tiwala sa iyo...!
marky: an0 ba huh?!!! mag bibihis ka o baka guato mong ako ang mag bihis sayo ha?
me_ tse manyak ka ..sige tumalikod ka na manyakis na hudas...
tumalikod na nga sya at aki nag bihis nga ako..sinuot ko yung shirt ni marky..at gosh ang bango bango nito....isa itong black t shirt na sobrang nakakaakit ang bango .....
nung pagka tapos ko itong suotin bumagsak ito hanggang tuhod ko..yes hanggang tuhod ko parang bistida lang eh....well oo matangkad kasi si marky eh....well matangkad rin ako noh.....
so tapos na kaya...
me: okey na po sirrr....
marky:.............
humarap na si marky saakin at at pagka harap nya biglang nanlaki yung mga mata nya...and sabi nya...
marky: yuck di mo bagay ang pangit mo...
me: paki mo kasi hudas ka talaga ng buhay ko!!
marky: hay nag sisismula nanaman tayo.....miss baboy...
me: alam mo marky nasasaktan na ako sa sinasabi mo huh
marky: mas nasasaktan ako....
me: huh tumahimik ka nga ....para kang ewan marky...di naman kita sinasaktan huh...
marky: sa mata mo pero nasasaktan ako...
me: marky hindi kita maintindihan ha...
marky: kasi di mo alam at hindi mo ramdam..
biglang tumibok ang puso ko..di ko talaga sya maintindihan eh...
me: na ano marky...
marky: na ma-
i cut him off..
me: na ano...
marky: wala wala wala...
me: ano ka ba baliw ka talagang lalaki ka noh?
marky: baliw talaga ako aeni..tanga din....
me: pshhhh buti alam mo....alam mo ikaw mag sabi ka nga saakin ng kasinungalingan..
marky: na ano?
me: mabait ka ba o masama ka huh...
marky: mabait ako...(masama)
me: bakit ang sungit mi ha...
marky: wala kang paki...
me: ah alam ko na..
marky: oh ano..
me:selos ka saamin ni jb noh...
marky...ako hindi no hunding hindi...
,me: may gusto ka saakin noh hahahah...
marky: feeling mo ah hindi noh panget....
me:ahahaha bwiset ka tala-----
bigla akong napa hinto nang matauhan ako...di ba puro kasinugalingan lang dapat ang sagot nya paano yung....sinabi nyang di sya nagseselos means na nagseselos sya at yung wala syang gusto saakin ay meaning ay..........
bigla akong tumingin sakanya at pagkatingin ko sobrang lapit na ng mukha nya saakin ...
biglang tumibok yung puso ko ng sobra na para bang ewan ko...
aa in sobrang lapit namin at ang gwapo gwapo nya talaga tapos bigla syang ngumiti saakin...
marky: its true aeni...i like you...
ang sexy ng boses nya tapos bigla nyang mas nilapit yung mukha nya sa mukha ko hanggang papalapit ng papalapit at ito na...nararamdaman ko ang soft lips nya na nakadaplos sa aking mga labi ...sobrang tumibok ang puso ko talaga kaso bigla kong naalala si jb at naawa ako kaya bigla kong na i tulak si marky at tumakbo ako papalabas sa bahay na iyon.....
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)
RomanceYes!!! my name is aeni richards.....ako lang namn ang one and only bestfriend ng isang lalaking pinaka gwapo,mayaman,at syempre dahil gwapo babaero ito....... one day theres a big surprise that comes to his life at syempre sino ba naman ang tatakbuh...