MAKULIT na ARAW!!!!

298 5 0
                                    

habang kumakain lang kami ni jb bigla bigla nalang nya ako pinitik sa noo tapos tumawa sya....

aray!!!

hindi ko lang sya pinansin at aray lang ang snabi ko kase ako tahimik lang namn ako eh...

pagkatapos naming kumain hinatid na nya ako sa room....

siguro mapapansin natin para talaga kaming mag bf at gf noh pero hindo kase ...basta....

nung umalis na ako may binigay na papel saakin si jb..

"oh lake ano ito...para kanino "

alam mo na yan...paki bigay naman yan kay ...alam mo na...

"we----"

bigla nyang tinakpan yung bibig ko at sabi nya

shhhhh wag kang maingay

wow ha maingay agad eh ang hina hina nga lang nang boses ko eh....

pumasok na ako at agad agad kong ibinigay kay wella yung papel kasi tinapon nya...bakit ? kase kausap nya yung boyfriend nyang si marky oo yung sabi kong cute na laging nang aasar saakin.....

si jb matagal na syang may gusto kay wella noon palang may gusto na daw sya eh......

umupo na ako sa upuan ko at bumalik na rin si marky sa upuan nya.....

habang nagsasalita yung professor namin sa harapan biglang may kumatos sa ulo ko.....

kabwiset !!!! syempere alam ko naman kung sino na yung hudas na iyon......

hindi ko talaga pinansin pero inulit nanaman nya....

lagi nalang ako ang pinagtritripan ng taong ito ang sarap sakalin rrrrrrrrr!!!!!!!!! magiging tigre na ako ......

saamin tahimik lang ako pero kapag yung mga taong bastos talagang hindi ako nag papahuli kaya tumingin ako ng talagang sobrang masama kay marky....

tapos bigla lang syang tumawa at ngumiti sa akin ng ngiting nakakatunaw kung saan ginamit nya yung pa cute nya..

pero natamaan ako doon kayo bigla akong tumingin sa ibang direksyon ......

habang nag sususlat kami bilang luampit yung marky sa akin tapos nagulat ako at nagsalita sya ...

hi...:)

naramdaman ko yung hinga nya sa leeg ko kaya halos kinilabutan ako.....

syempre ayaw ko nang ginaganon ako kaya siniko ko sya....

ouch!!!!.. niloloko lang naman kita ha....ikaw talagang babae ka isa ka talagang freak!!!!!!

"maghanap ka ng maloloko mo gago!!!"

hay lumabas tuloy si totoong aeni...joke!!! ganyan lang talaga ako kapag may nang babastaos saakin talagang nilalabanan ko kase namna sino ba naman babae ang hahayaang ganon ang gawin sayo di ba....

bumalik na si marky at ang sama nang tingib saakin....natapos ko na yung sinasagutan namin and of course im the first and always first....lagi akong nauunang mag submit ng mga papers kaya pagkatapos ko nakalabas na ako agad....

pagkapabas ko ayun si jb nasa labas na rin sya nag lalaro ng football ang gwapo nga naman nya talaga....pag sipa palang ng bola sibrang astig at gwapo na nga eh.....tapos biglang may bumangga saakin si wella ..aray!!!! si wella ewan ko ba kung bakit galit sya saakin lagi...peri wala namn akong paki.....

naglakad na ako papunta kay jb kaso maraming babae ang naka paligid sakanya kaya ako pumunta muna ako sa isang bench at umupo ako doon ...sabay kase kami ni jb kapag umuuwi walang time na hindi kami nag sasabay na umuwi...

habang nakaupo ako nilabas ko yung wattpad book ko...ahy mahilig kase ako sa wattpad....i love it...i love the stories of wattpad that sometimes makes me cry ,makes me giggle and most of all makes me fall in love....nilabas ko din yung salamin ko kase ako medyo malabo ang mata ko....sa pagbabasa nahihirapan akong makita kapag maliliit kaya talagang kailangan kong gumamit ng salamin kapag nagbabasa ng mga books...

nag babasa lang ako habang nagbabasa ako halos kiligin ako tapos biglabg may tumabi saakin at hinawakan yung shoulders ko....

hi!!!!...

kinilabutan nanaman ako kaya alam ko na kung sino ang asungot na ito...

pag tingin ko sa side ko si marky naka smile saakin....

"ano ka ba ha? mukha kang ewan .....makaalis na nga baka mamaya kung ano pang sabihin nila saatin dito eh...lalong lalo na yung gf mong masungit."

bigla syang tumawa at sabi nya...

ahhahaha gf?.....ahahaha si wellla.....excuse me for your info di ko sya gf bestfriend ko lang sya...mang hahagilap na nga lang ng tsismis mali mali pa....sige na bye...

umalis na si marky at ngumiti saakin....n


rrrrrrr nakakainis ang tahimik ko naman ang bait ko namam pero bakit ganito ang buhay ko huhuhuju rrrrrrrrr-_-

BESTFRIEND KO ANG DADDY MO (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon